24h
Yeah1 News

TikToker Muối béo nè cạo đầu trọc sau biến cố gặp tai nạn, ngoại hình xăm trổ không nhận ra

Thứ sáu, 12/04/2024 | 09:20 (GMT+7)

TikToker Muối béo nè khiến nhiều người hoang mang khi cạo trọc đầu, ngoại hình sương gió hơn. Nhiều người cho rằng cô gặp biến cố lớn trong cuộc sống mới làm như vậy.

Mới đây cư dân mạng bày tỏ sự quan tâm đến hình ảnh khác lạ của nữ TikToker Muối béo nè. Cô nàng này vốn nổi tiếng với những bản cover rap đăng tải trên TikTok, sở hữu chất giọng rất cuốn hút. Thậm chí có một số bản rap do Muối béo nè cover lại còn "gây bão" trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, việc Muối béo nè xuất hiện với mái đầu trọc khiến ai cũng ngỡ ngàng. Khoảng từ tháng 1/2024, hình ảnh nữ TikToker với kiểu tóc ngắn cũn, trên cơ thể có nhiều vết xăm trổ đầy khác lạ so với vẻ nữ tính, nhẹ nhàng trước đây. 

TikToker Muối béo nè cạo đầu trọc sau biến cố gặp tai nạn, ngoại hình xăm trổ không nhận ra - ảnh 1

Nhan sắc xinh đẹp và nữ tính trước đây của cô nàng Muối béo nè

TikToker Muối béo nè cạo đầu trọc sau biến cố gặp tai nạn, ngoại hình xăm trổ không nhận ra - ảnh 2

Hình ảnh mới với mái tóc ngắn cũn của nữ TikToker gây chú ý

Theo một số thông tin, Muối béo nè đã gặp tai nạn giao thông, điều này được cho cũng chính là nguyên nhân khiến ngoại hình của cô có nhiều thay đổi như vậy.

Mặc dù ngoại hình có nhiều thay đổi nhưng nhiều người vẫn cảm thấy ấn tượng với chất giọng của Muối béo nè khi rap. Bên cạnh đó, một số người theo dõi nữ TikToker bày tỏ chắc hẳn cô phải gặp một biến cố gì rất lớn trong cuộc sống mới dẫn đến quyết định ngoại hình theo hướng khác biệt như vậy.

TikToker Muối béo nè cạo đầu trọc sau biến cố gặp tai nạn, ngoại hình xăm trổ không nhận ra - ảnh 3

Theo một số thông tin, Muối béo nè từng gặp tai nạn giao thông dẫn đến ngoại hình thay đổi như hiện tại

Muối béo nè hiện đang sở hữu kênh TikToker có hơn 87.000 lượt theo dõi và gần 2 triệu lượt yêu thích. Cô nổi lên với những video rap cover lại những ca khúc nổi tiếng, theo phong cách khá "chill" thu hút cư dân mạng. Thời gian đầu mới chơi TikTok vào khoảng năm 2022, Muối bèo nè xuất hiện với hình ảnh rất nữ tính. Cô nàng để tóc dài, trang điểm và mặc những bộ đồ khoe body khá quyến rũ.

Mãi đến khoảng cuối năm 2023, đầu năm 2024, Muối béo nè bắt đầu có sự thay đổi theo hướng phong trần, sương gió hơn. Khá ít thông tin về tên tuổi cụ thể của cô nàng này được chia sẻ, Muối béo nè chỉ hé lộ thêm bản thân có làm kinh doanh ngoài việc chơi TikTok. Nhiều người cũng rất tò mò về nữ TikToker có giọng rap siêu cuốn này.

TikToker Muối béo nè cạo đầu trọc sau biến cố gặp tai nạn, ngoại hình xăm trổ không nhận ra - ảnh 4

Các video của Muối béo nè đa phần tự quay, theo kiểu ngẫu hứng không có dàn dựng công phu nhưng vẫn cuốn hút nhờ giọng rap ấn tượng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục