24h
Yeah1 News

Bất ngờ trước nhan sắc của bạn gái “tổng tài gia trưởng”, netizen tấm tắc: “Quá xứng đôi vừa lứa”

Thứ bảy, 30/03/2024 | 09:37 (GMT+7)

Tiktoker Nam Đẹp Trai với loạt content “tổng tài gia trưởng” mới đây đã công khai diện mạo bạn gái khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Thời gian qua, các diễn đàn mạng xã hội đang hot rần rần loạt clip của “tổng tài gia trưởng” - Tiktoker Nam Đẹp Trai. Được biết, anh tên thật là Nguyễn Văn Nam, sinh năm 1999, vừa tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí - Đại học Thái Nguyên. Xuất hiện với tạo hình có phần kém sắc, Tiktoker Nam Đẹp Trai thu hút sự chú ý với tiêu chí chọn người yêu gây sốc.

Chàng trai đến từ Vĩnh Phúc gây sốt với loạt content 'Anh gia trưởng nhưng lo được cho em'
Chàng trai đến từ Vĩnh Phúc gây sốt với loạt content "Anh gia trưởng nhưng lo được cho em"

Lý giải về nội dung của kênh, anh chàng chia sẻ: “Tôi muốn xây dựng hình ảnh của một chàng trai không có vẻ ngoài xuất sắc nhưng dám vượt qua sự tự ti về ngoại hình, dám đứng lên để tìm hiểu bạn gái hay tuyển vợ. Tôi muốn truyền động lực cho các bạn nam đang e ngại về ngoại hình rằng , chúng ta hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, tập yêu bản thân vì nếu không tự tin về bản thân thì không thể thành công được”.

Dưới phần bình luận, dù nhiều cư dân mạng cho rằng Nam thực chất chỉ đang tấu hài, nhưng không, anh tiết lộ bản thân mình khá nghiêm túc với chuyện chọn bà xã tương tai. Chính vì vậy, không ít người tưởng rằng nam Tiktoker vẫn còn độc thân.

Thông tin nam Tiktoker công khai bạn gái đã khiến dân mạng bàn tán sôi nổi
Thông tin nam Tiktoker công khai bạn gái đã khiến dân mạng bàn tán sôi nổi

Tuy nhiên mới đây, anh chàng “tổng tài gia trưởng” bất ngờ hé lộ diện mạo bạn gái. Theo đó, người yêu của Tiktoker Nam Đẹp Trai tên thật là Lưu Bích Phương, hiện đang là một idol livestream có tiếng. Dù đã yêu nhau một thời gian nhưng cả hai quyết định giấu kín chuyện tình. Vì vậy, khi thông tin này được công khai, nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ.

Đặc biệt, bạn gái “tổng tài gia trưởng” còn nhận được nhiều sự quan tâm vì sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình “nóng bỏng”. Cô được đánh giá là có gương mặt dễ nhìn, làn da trắng hồng cùng body không thua kém bất kỳ hot girl nào. Sau khi công khai hẹn hò với “tổng tài gia trưởng” Nam Đẹp Trai, nhiều fan nam của cô đã bày tỏ thái độ tiếc hùi hụi.

Bất ngờ trước nhan sắc của bạn gái “tổng tài gia trưởng”, netizen tấm tắc: “Quá xứng đôi vừa lứa” - ảnh 3
Bất ngờ trước nhan sắc của bạn gái “tổng tài gia trưởng”, netizen tấm tắc: “Quá xứng đôi vừa lứa” - ảnh 4
Bất ngờ trước nhan sắc của bạn gái “tổng tài gia trưởng”, netizen tấm tắc: “Quá xứng đôi vừa lứa” - ảnh 5
Một số hình ảnh cận cảnh nhan sắc bạn gái Tiktoker Nam Đẹp Trai
Một số hình ảnh cận cảnh nhan sắc bạn gái Tiktoker Nam Đẹp Trai

Bên cạnh đó, một số bình luận chúc mừng cặp đôi cũng được cư dân mạng để lại. Có người còn tấm tắc khen cả hai “xứng đôi vừa lứa”, bởi lẽ nhan sắc thật sự của Nam cũng khá điển trai. Sau những tấm ảnh đăng tải trên mạng xã hội, anh chàng đã nhận về “cơn mưa lời khen” khi hé lộ ngoại hình ngoài đời. Trước sự nổi tiếng đột ngột đó, chàng trai Vĩnh Phúc bộc bạch rằng anh sẽ cố gắng phấn đấu để trở thành một “tổng tài đẹp trai” trong tương lai không xa.

Nhan sắc thật sự của anh chàng 'tổng tài gia trưởng'
Nhan sắc thật sự của anh chàng "tổng tài gia trưởng"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục