24h
Yeah1 News

Phạm Thoại lên tiếng xin lỗi, việc tổ chức đám cưới chỉ là trò đùa, không có chuyện lấy vợ?

Thứ hai, 01/04/2024 | 11:23 (GMT+7)

Phạm Thoại tiếp tục gây hoang mang khi xin lỗi chuyện lấy vợ, úp mở việc đám cưới chỉ là một trò đùa mà thôi.

Đám cưới của Phạm Thoại là sự kiện được nhiều cư dân mạng bàn luận thời gian qua. Việc tổ chức hôn lễ công phu, dựng rạp lớn, gửi thiệp mời bạn bè khiến nhiều người dần tin Phạm Thoại lấy vợ thật. Thông tin về vợ của nam TikToker này cũng được tìm hiểu kỹ. Cụ thể cô dâu được cho tên Khánh Vân, sinh năm 2001, cặp đôi quen biết nhau đã 5 năm.

Tuy nhiên mới đây Phạm Thoại có những chia sẻ chính thức về việc đám cưới. Anh đăng tải lên trang cá nhân video hôn lễ, kèm dòng trạng thái: "Ngày cưới bội thu cá. Xin lỗi cả nhà nhiều ạ", cùng với đó là bình luận: "Cá tháng 4 vui vẻ nhé mọi người".

Phạm Thoại lên tiếng xin lỗi, việc tổ chức đám cưới chỉ là trò đùa, không có chuyện lấy vợ? - ảnh 1
Phạm Thoại lên tiếng xin lỗi, việc tổ chức đám cưới chỉ là trò đùa, không có chuyện lấy vợ? - ảnh 2

Phạm Thoại ẩn ý cho biết đám cưới vừa qua chỉ là một trò đùa

Điều này khiến dân tình lại ngờ vực Phạm Thoại chỉ đang chơi trò ngày cá tháng tư nói dối, chứ hoàn toàn không có đám cưới thật. Ngoài ra, có thể nam TikToker này đang làm content để thu hút sự chú ý cho những phiên livestream bán hàng của mình. Việc Phạm Thoại úp mở, không làm rõ vấn đề cũng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, chỉ trích anh chàng này câu view, câu like trên mạng xã hội.

Nếu thực sự Phạm Thoại không đám cưới thật mà chỉ làm nội dung mạng xã hội, chắc chắn nam TikToker này sẽ vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Việc đem ngày trọng đại như đám cưới ra để trêu đùa là điều không nên.

Phạm Thoại lên tiếng xin lỗi, việc tổ chức đám cưới chỉ là trò đùa, không có chuyện lấy vợ? - ảnh 3
Phạm Thoại lên tiếng xin lỗi, việc tổ chức đám cưới chỉ là trò đùa, không có chuyện lấy vợ? - ảnh 4

Chia sẻ của Phạm Thoại khi có ý kiến chỉ trích việc đem đám cưới ra để đùa giỡn

Trước đó vào cuối tháng 3, Phạm Thoai gây hoang mang khi thông báo lấy vợ, đám cưới diễn ra tại nhà riêng ở Hải Phòng. Thậm chí thông tin này đột ngột đến mức khi gửi thiệp mời cưới nhiều bạn bè đồng nghiệp không ai tin và cũng không thể sắp xếp đến dự.

Theo một số thông tin, hàng xóm của Phạm Thoại cho biết đám cưới này không có người thân hai bên xuất hiện, chỉ có một nhóm người đến quay chụp rồi đi về. Với việc thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lồng lộn, muốn thu hút sự chú ý thì khả năng Phạm Thoại làm đám cưới chỉ để có nội dung trên mạng xã hội cũng là điều có thể xảy ra. 

Phạm Thoại lên tiếng xin lỗi, việc tổ chức đám cưới chỉ là trò đùa, không có chuyện lấy vợ? - ảnh 5
Phạm Thoại lên tiếng xin lỗi, việc tổ chức đám cưới chỉ là trò đùa, không có chuyện lấy vợ? - ảnh 6

Phạm Thoại và một cô gái tên Khánh Vân làm đám cưới với các nghi lễ như thật khiến dân tình xôn xao

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục