24h
Yeah1 News

Lý giải "hiện tượng" Ninh Anh Bùi - "Âm yêu ơi": Có phải hiện tại ai cũng có thể làm người nổi tiếng?

Thứ ba, 19/03/2024 | 11:39 (GMT+7)

Sự phủ sóng của cặp đôi này những ngày qua khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng hiện tại, việc trở thành người nổi tiếng quá dễ dàng?

Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương (hay còn có biệt danh Âm yêu ơi) là cặp đôi hot nhất mạng xã hội hiện tại. Mới đây, cả hai đã chứng minh sức hút không chỉ trên không gian mạng mà còn "hàng thật giá thật" ở cả đời thực khi thành công kéo hàng nghìn người đến vây kín cả trung tâm thương mại chỉ với thời gian ngắn xuất hiện trong một sự kiện tại đây.

Lý giải 'hiện tượng' Ninh Anh Bùi - 'Âm yêu ơi': Có phải hiện tại ai cũng có thể làm người nổi tiếng? - ảnh 1
Đám đông vây kín trong sự kiện có Ninh Anh Bùi - Tùng Dương
Đám đông vây kín trong sự kiện có Ninh Anh Bùi - Tùng Dương

Cả hai đều không phải nghệ sĩ, KOL hay người nổi tiếng trước đó. Ngoại trừ cộng đồng fan đã theo dõi cặp đôi thì khi những hình ảnh dân tình rần rần vây kín trung tâm thương mại để xem "chú Ninh - anh Âm" được lan truyền thì netizen mới thắc mắc, Ninh Anh Bùi và Âm yêu ơi là ai. Và từ hiện tượng này, liệu có phải việc làm người nổi tiếng hiện tại quá dễ dàng?

"Hữu xạ tự nhiên hương"

Một trong những lý do lớn nhất khiến Ninh Anh BùiTùng Dương được biết đến và yêu mến là nhờ chuyện tình 10 năm như phim của họ. Cả hai trải qua nhiều thăng trầm trong suốt thời thanh xuân bên nhau khi từng bị gia đình ngăn cấm cho đến khi được chấp thuận và ở bên nhau hạnh phúc như hiện tại.

Lý giải 'hiện tượng' Ninh Anh Bùi - 'Âm yêu ơi': Có phải hiện tại ai cũng có thể làm người nổi tiếng? - ảnh 3
Lý giải 'hiện tượng' Ninh Anh Bùi - 'Âm yêu ơi': Có phải hiện tại ai cũng có thể làm người nổi tiếng? - ảnh 4

Tất cả những điều này đều được kể qua những livestream gần gũi và hài hước của Ninh Anh Bùi cùng Tùng Dương. Đặc biệt, khác với những cặp đôi khác, "chú Ninh - anh Âm" hiếm khi có nhiều hành động tình tứ thân mật hay "phát cẩu lương" công khai trên livestream. Mọi hình ảnh và tương tác của cặp đôi rất chừng mực nhưng chính vì thế lại thu hút sự chú ý theo dõi của đông đảo netizen trên mạng xã hội. Vì thế, sức hút của cả hai cứ thế vô cùng tự nhiên mà không cần bất kỳ sự "diễn" hay "chiêu trò" nào.

Vô tình trở thành lý tưởng của fangirl "đam mỹ"

Cộng đồng fan "đam mỹ" - những người dành sự theo dõi và yêu mến cho các cặp đôi nam - nam tại Việt Nam khá đông đảo. Bằng chứng là các series phim đam mỹ, gần gũi nhất chính là Thái Lan luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến cuồng nhiệt của nhiều fan đam mỹ, đa phần là fangirl tại Việt Nam. Nhưng trên màn ảnh hay trong giới giải trí nói chung, tại Việt Nam vẫn còn khá hiếm những cặp đôi thế này hoặc đa phần là chỉ được xây dựng cho các bộ phim, dự án web drama.

Lý giải 'hiện tượng' Ninh Anh Bùi - 'Âm yêu ơi': Có phải hiện tại ai cũng có thể làm người nổi tiếng? - ảnh 5
Lý giải 'hiện tượng' Ninh Anh Bùi - 'Âm yêu ơi': Có phải hiện tại ai cũng có thể làm người nổi tiếng? - ảnh 6

Vì thế, việc xuất hiện một cặp đôi đam mỹ "hàng thật giá thật" ngay đời thực mà không phải phim ảnh, nhưng cũng đẹp và nhiều tình tiết không khác gì một bộ phim đã trở thành "lý tưởng" của hội fangirl trong cộng đồng "hủ nữ". Chính vì việc không phải người nổi tiếng, không cố tình phủ sóng hình ảnh nên những hình ảnh "nhỏ giọt" của cặp đôi, cùng với những lần hiếm hoi xuất hiện ở sự kiện đông người càng thu hút sự chú ý của nhiều người theo dõi họ trên mạng xã hội hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục