24h
Yeah1 News

Cô gái Thái Lan lấy chồng Phú Quốc, thu nhập “khủng” bất ngờ từ việc ôm bụng bầu đi bán đồ ăn vỉa hè

Thứ ba, 02/04/2024 | 20:45 (GMT+7)

Cô gái người Thái Lan mỗi ngày vẫn siêng năng đi bán đồ ăn vặt ở chợ đêm, chăm chỉ kiếm tiền cùng chồng Việt dù bụng bầu to vượt mặt.

Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi xôn xao trước câu chuyện cô gái người Thái Lan lấy chồng Việt hay được gọi với tên thân mật là Nan. Được biết, chồng của Nan là anh Lê Đình Duy (29 tuổi, quê Phú Quốc, Kiên Giang). Vào dịp Tết nguyên đán 2024, Duy đưa vợ về quê ở Phú Quốc, Kiên Giang đón tết cùng với gia đình. Theo chia sẻ của Duy trong video trên Youtube, hai vợ chồng đã có tin vui sau 2 năm kết hôn và quyết định ở lại Việt Nam vài tháng trước khi Nan bay về Thái Lan sinh em bé. 

Chuyện tình Việt - Thái của Duy và Nan gây sốt cộng đồng mạng
Chuyện tình Việt - Thái của Duy và Nan gây sốt cộng đồng mạng

Duy và Nan sở hữu kênh Youtube tên Duy Nisa với gần 500.000 lượt theo dõi cùng nhiều video thú vị về khám phá, ẩm thực Thái và Việt. Bên cạnh đó, hai vợ chồng rất chịu khó buôn bán các loại dầu gió, thảo dược của Thái Lan. Không những vậy, vợ chồng Nan còn tranh thủ "kiếm thêm" những tháng còn ở Việt Nam bằng nghề bán bánh tráng nướng, xôi xoài ở chợ đêm Phú Quốc. Được biết, hai vợ chồng trẻ đã bán bánh tráng nướng ở các khu chợ và căn-tin trường học Thái Lan.

Cô gái người Thái Lan mặc đồ bà ba, đội nón lá nổi bật trong khu chợ đêm Phú Quốc
Cô gái người Thái Lan mặc đồ bà ba, đội nón lá nổi bật trong khu chợ đêm Phú Quốc

Mỗi tối, Duy và Nan sẽ đến chợ đêm Sonasea để bán bánh tráng nướng. Gần đây, gia đình Việt - Thái đã nảy ra ý tưởng bán xôi xoài Thái Lan và hai vợ chồng đã "bắt tay" thực hiện ngay. Theo Duy chia sẻ, ở chợ đêm Sonasea chỉ có quầy hàng của anh là bán xôi xoài Thái Lan.

Gia đình Duy và Nan nghiên cứu món xôi xoài chuẩn vị Thái để bán
Gia đình Duy và Nan nghiên cứu món xôi xoài chuẩn vị Thái để bán

Với tính cách niềm nở, vui vẻ chào mời khách hàng của hai vợ chồng, không khí chợ đêm trở nên thoải mái và gần gũi hơn. Mỗi khi khách đi ngang, Duy và Nan đều cố gắng chào hỏi khách bằng những ngôn ngữ của họ như tiếng Hàn, tiếng Nga… Ngoài những du khách người nước ngoài, rất nhiều người hâm mộ xem video của Duy và Nan cũng đến để ủng hộ hai vợ chồng.

Một chiếc bánh tráng nướng mà Duy và Nan bán có giá 30.000 - 40.000 đồng, xôi xoài có giá 50.000 đồng. Mỗi khi bán xong, hai vợ chồng cùng ngồi lại để chia sẻ doanh thu với khán giả. Ngày đầu, cặp đôi thu về được khoảng 600.000 đồng, những ngày sau đều có dấu hiệu tích cực khi tăng lên tới 900.000 đồng. Mới đây, hai vợ chồng dựng thêm một kệ đựng dầu gió, thảo dược Thái Lan để bán thêm và thu về hơn 3 triệu đồng trong một đêm bán.

Dù bụng bầu to vượt mặt nhưng Nan chưa từng than thở mà vẫn luôn chăm chỉ kiếm tiền cùng chồng
Dù bụng bầu to vượt mặt nhưng Nan chưa từng than thở mà vẫn luôn chăm chỉ kiếm tiền cùng chồng

Những video về hai vợ chồng đi bán ở chợ đêm nhận được rất nhiều lượt xem, tương tác. Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho Nan vì chịu khó, siêng năng dù bụng bầu đã vượt mặt. Mặc dù khó khăn trong khi đi lại, Nan vẫn vui vẻ, hoạt bát khi đi bán cùng chồng mà không có một lời than thở nào. Theo kế hoạch của Duy và Nan, cặp đôi sẽ tiếp tục ở Việt Nam vài tháng trước khi Nan sẽ quay lại Thái Lan để sinh em bé.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thái Lan   bụng bầu   vợ chồng  

Cùng chuyên mục