24h
Yeah1 News

Tiktoker Nờ Ô Nô sau clip miệt thị người nghèo “gây bão”: Tậu penthouse 24 tỷ, chủ 9 quán trà sữa hot rần rần

Thứ năm, 21/03/2024 | 19:58 (GMT+7)

Hơn một năm kể từ phát ngôn “Hé lô bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn” gây bão, Tiktoker Nờ Ô Nô đã có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống.

Nhắc đến Nờ Ô Nô, cư dân mạng sẽ nghĩ ngay đến những clip Tiktok có nội dung tai tiếng khiến không ít người ngán ngẩm. Đặc biệt, anh chàng được khán giả gắn với biệt danh là “Thánh review” khi vào bất cứ nhà hàng, quán ăn nào cũng đều kiếm cớ “chê lên chê xuống”.

Không chỉ vậy, Nờ Ô Nô còn từng gây phẫn nộ khi dùng lời lẽ miệt thị đối với một bà cụ có hoàn cảnh khó khăn trong series "Người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó". Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã lên tiếng tẩy chay và cho rằng cách nói chuyện của anh quá phản cảm, thô lỗ.

Đoạn clip miệt thị người nghèo của Tiktoker Nờ Ô Nô gây bão cộng đồng mạng một thời
Đoạn clip miệt thị người nghèo của Tiktoker Nờ Ô Nô gây bão cộng đồng mạng một thời

Tưởng chừng như sau khi bị lên án, nam Tiktoker sẽ biết nhận sai, nhưng không, anh chàng lại lên tiếng cảm ơn cộng đồng mạng vì giúp lượt theo dõi của anh tăng đến mức chóng mặt. Cũng chính vì thế mà sự tẩy chay ngày càng dâng cao, đến đỉnh điểm, trang Tiktok của Nờ Ô Nô bị khóa.

Được một thời gian, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra kênh Tiktok mới của anh chàng. Theo đó, Nờ Ô Nô vẫn tiếp tục review đồ ăn và liên tục livestream nói đạo lý làm cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. 

Sau khi nhận về 'cơn mưa gạch đá', Nờ Ô Nô đã có những thay đổi đáng kể
Sau khi nhận về "cơn mưa gạch đá", Nờ Ô Nô đã có những thay đổi đáng kể

Đến nay, kênh Tiktok mới của Nờ Ô Nô là Tuấn Không Cận đã đạt được 945.000 người theo dõi cùng với 18.3 triệu lượt thích. Thông qua những clip xu hướng chia sẻ cuộc sống hiện tại, cư dân mạng có thể thấy Nờ Ô Nô đã bớt đi phần nào thái độ sỗ sàng. Anh tập trung kinh doanh và mở 9 quán trà sữa, thu hút rất nhiều bạn trẻ đến ủng hộ vì giá cả “hạt dẻ”.

Anh hiện là chủ của 9 quán trà sữa được đông đảo giới trẻ yêu thích
Anh hiện là chủ của 9 quán trà sữa được đông đảo giới trẻ yêu thích

9x Kiên Giang cho biết: "Mình là Tuấn đây! Là ông chủ của quán trà sữa, có doanh thu hàng tỷ đồng mỗi tháng, có thể lo cho gia đình và cả người yêu. Ai không có tiền, mất niềm tin trong cuộc sống có thể nghe video này. Trước đây, Tuấn từng là người bị xa lánh, mất hết tất cả, đến nỗi trong túi không có tiền để ăn một bữa ăn. 

Tuấn từng đi làm bưng bê, đã từng khóc 6 bữa một tuần, từng lặn lội ra chợ bán từng cái quần cái áo. Tuấn sinh ra ở đảo, bố mẹ làm nghề buôn bán ở chợ, tuy không giàu nhưng đủ nuôi sống 4 chị em.  Tuấn lên Sài Gòn với 2 bàn tay trắng".

Nam Tiktoker vừa tậu căn penthouse hơn 24 tỷ
Nam Tiktoker vừa tậu căn penthouse hơn 24 tỷ

Nhờ nỗ lực làm việc kiếm tiền, Nờ Ô Nô mới đây cũng đã khoe với cộng đồng mạng căn penthouse anh mới tậu trị giá 24 tỷ đồng. Căn hộ được trang hoàng nhiều nội thất, tiện ích sang trọng, hiện đại khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nờ Ô Nô   Tiktoker   penthouse  

Cùng chuyên mục