24h
Yeah1 News

Phạm Thoại mắng sa sả CĐM sau trò đùa lấy vợ: "Tôi không gửi thiệp cho cư dân mạng, không ai được trách tôi"

Thứ ba, 02/04/2024 | 09:56 (GMT+7)

TikToker Phạm Thoại nổi đóa, cho rằng bản thân không sai khi tổ chức đám cưới với mục đích đùa giỡn nhân ngày Cá tháng tư.

Sau khi gây tranh cãi vì đem chuyện cưới xin ra để trêu đùa, Phạm Thoại đã có những chia sẻ gay gắt khi bị cư dân mạng chỉ trích. Cụ thể trong livestream mới đây, nam TikToker này thể hiện sự bức xúc, cho rằng bản thân đăng nội dung đám cưới vào ngày Cá tháng tư nên mang mục đích đùa giỡn. Còn trước đó thông tin bị chia sẻ ra bên ngoài trước ngày này thì không kiểm soát được.

Phạm Thoại mắng sa sả CĐM sau trò đùa lấy vợ: 'Tôi không gửi thiệp cho cư dân mạng, không ai được trách tôi' - ảnh 1

Phạm Thoại cho rằng vì đăng video cưới vào ngày 1/4 nên không ai được trách chuyện cưới cho vui

Phạm Thoại cho rằng cư dân mạng không thể trách anh được vì không gửi thiệp, chỉ gửi cho bạn bè thân thiết qua tin nhắn riêng tư.

"Tôi nói các bạn nghe, thà video đó tôi đăng ngày khác thì nói tôi được, nhưng tôi đăng đúng ngày 1/4 thì không có quyền trách tôi. Tôi tổ chức trước ngày 1/4, gửi thiệp nhưng có gửi cho cộng đồng mạng không, không hề có nhé. Gửi trên messenger thì là riêng tư.

Ngày Cá tháng tư người ta đùa lại quay ra chửi. Ngày này để lừa mà lại kêu không vui" - Phạm Thoại chia sẻ.

Phạm Thoại mắng sa sả CĐM sau trò đùa lấy vợ: 'Tôi không gửi thiệp cho cư dân mạng, không ai được trách tôi' - ảnh 2
Phạm Thoại mắng sa sả CĐM sau trò đùa lấy vợ: 'Tôi không gửi thiệp cho cư dân mạng, không ai được trách tôi' - ảnh 3

Phạm Thoại và một cô gái tổ chức lễ cưới y như thật tại Hải Phòng

Nhiều người bày tỏ sự ngao ngán trước những lý lẽ mà Phạm Thoại chia sẻ. Dù biết Cá tháng tư có thể đùa giỡn nhau nhưng việc đem chuyện trọng đại như đám cưới để trêu đùa thì chắc chỉ có Phạm Thoại mới nghĩ ra như vậy.

Trước đó vào cuối tháng 3, Phạm Thoai gây hoang mang khi thông báo lấy vợ, đám cưới diễn ra tại nhà riêng ở Hải Phòng. Thậm chí thông tin này đột ngột đến mức khi gửi thiệp mời cưới nhiều bạn bè đồng nghiệp không ai tin và cũng không thể sắp xếp đến dự.

Theo một số thông tin, hàng xóm của Phạm Thoại cho biết đám cưới này không có người thân hai bên xuất hiện, chỉ có một nhóm người đến quay chụp rồi đi về. Đến ngày 1/4, anh đăng tải lên trang cá nhân video hôn lễ, kèm dòng trạng thái: "Ngày cưới bội thu cá. Xin lỗi cả nhà nhiều ạ", cùng với đó là bình luận: "Cá tháng 4 vui vẻ nhé mọi người".

Phạm Thoại mắng sa sả CĐM sau trò đùa lấy vợ: 'Tôi không gửi thiệp cho cư dân mạng, không ai được trách tôi' - ảnh 4

Nam TikToker này thường xuyên gây tranh cãi vì nội dung những video, phát ngôn trên mạng xã hội

Việc Phạm Thoại đem đám cưới ra chỉ để đùa cho vui khiến nhiều người bức xúc. Thậm chí trong hôn lễ này mẹ ruột của nam TikToker cũng xuất hiện và có bạn bè đến trao quà cưới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục