24h
Yeah1 News

“Lisa bản Việt” diện bikini khoe dáng gợi cảm, nhưng lại khiến fan xót xa vì mắc căn bệnh hiếm gặp

Thứ tư, 20/03/2024 | 21:19 (GMT+7)

Thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp, ít ai biết được “Lisa bản Việt” - Ciin mắc một căn bệnh hiếm gặp.

Nổi tiếng với khả năng vũ đạo tài tình cùng vóc dáng nóng bỏng, Tiktoker Ciin - Bùi Thảo Ly được dân mạng gọi với biệt danh trìu mến là “Lisa bản Việt”. Thời gian qua, nữ Tiktoker liên tục được khán giả khen ngợi vì nhan sắc lên hương, ngày càng nỗ lực để khiến bản thân thêm hoàn thiện.

Mới đây, Ciin bất ngờ đăng tải loạt ảnh bikini “bỏng mắt” đón hè trên trang cá nhân hơn 500 nghìn người theo dõi. Dù chỉ sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng nước da trắng mịn cùng 3 vòng cân đối của Ciin đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

“Lisa bản Việt” diện bikini khoe dáng gợi cảm, nhưng lại khiến fan xót xa vì mắc căn bệnh hiếm gặp - ảnh 1
“Lisa bản Việt” diện bikini khoe dáng gợi cảm, nhưng lại khiến fan xót xa vì mắc căn bệnh hiếm gặp - ảnh 2
'Lisa bản Việt' khoe sắc vóc nuột nà khiến dân tình không ngớt lời khen
"Lisa bản Việt" khoe sắc vóc nuột nà khiến dân tình không ngớt lời khen

Theo cô nàng chia sẻ, đây là lần đầu tiên “Lisa bản Việt” mạnh dạn chụp một bộ ảnh bikini sau 27 năm. Trước đó, Ciin cũng đã có một bộ ảnh với trang phục cắt xẻ táo bạo, hút mắt biết bao cư dân mạng.

Khi ngắm loạt ảnh gợi cảm này, ít ai biết được nàng “Lisa bản Việt” đang gặp một căn bệnh hiếm. Nếu như theo dõi Ciin Bùi Thảo Ly từ lâu, chắc hẳn bạn sẽ biết trong một vài clip để mặt mộc, phần lông mày và lông mi bên trái của cô có màu bạch kim. Theo một số fan cứng của nàng Tiktoker tiết lộ, cô mắc căn bệnh có tên là “bạch biến”.

Phần lông mi và lông mày bên trái của Ciin chuyển dần về màu bạch kim
Phần lông mi và lông mày bên trái của Ciin chuyển dần về màu bạch kim

Về phía Ciin , cô nàng không có bất cứ động thái giải thích nào. Chỉ khi được một netizen để lại bình luận "Hiểu tại sao chị để mái rồi", Ciin lập tức trả lời lại bằng icon mặt cười như đang ngầm xác nhận về tình hình sức khỏe của mình.

“Lisa bản Việt” diện bikini khoe dáng gợi cảm, nhưng lại khiến fan xót xa vì mắc căn bệnh hiếm gặp - ảnh 5
Nhiều cư dân mạng tò mò về căn bệnh mà nàng Tiktoker mắc phải
Nhiều cư dân mạng tò mò về căn bệnh mà nàng Tiktoker mắc phải

Được biết, bệnh bạch biến sẽ làm số lượng tế bào sắc tố trong cơ thể bị ít đi, hoặc không đổi nhưng hiệu quả giảm sút đáng kể. Từ đó mà một số vùng da trên cơ thể sẽ nhạt màu hơn so với những vùng da khác. Trên thế giới, hiện đang có khoảng 1% dân số mắc căn bệnh tương tự Ciin. Dù nó không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, song căn bệnh này vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý bệnh nhân. Đặc biệt, bệnh bạch biến vẫn chưa có phương pháp để trị khỏi hoàn toàn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục