24h
Yeah1 News

"Chiến thần livestream" Võ Hà Linh bị nói hết thời, Hằng Du Mục và Quyền Leo Daily chiếm sóng bán hàng chục tỷ?

Thứ ba, 19/03/2024 | 10:00 (GMT+7)

Võ Hà Linh không còn là cái tên được nhắc nhiều trong những phiên livestream "hot" trên mạng xã hội, các "thế lực" mới được chú ý là: Quyền Leo Daily, Hằng Du Mục...

"Chiến thần livestream" Võ Hà Linh đã hết "hot"?

Trong những thông tin về các phiên livestream gây xôn xao dư luân thời gian gần đây, nhiều người để ý Võ Hà Linh vắng bóng. Từng được mệnh danh là "chiến thần livestream" với những phiên live gây sập mạng lưới Đông Nam Á, bán "cháy hàng" sau vài phút, đạt doanh thu tiền tỷ, Võ Hà Linh của hiện tại dần im ắng hơn.

Trên các nền tảng mạng xã hội, Võ Hà Linh vẫn thường xuyên cập nhật nội dung mới, các chương trình giảm giá cho khách hàng của mình nhưng không hề thông báo livestream. Thậm chí cô nàng còn làm một video đề cập đến việc trong tháng 3 không có bất kỳ phiên livestream nào và khéo thông báo "tháng 3 không live thì tháng 4 live chứ có gì đâu".

'Chiến thần livestream' Võ Hà Linh bị nói hết thời, Hằng Du Mục và Quyền Leo Daily chiếm sóng bán hàng chục tỷ? - ảnh 1

Võ Hà Linh vắng bóng trên thị trường livestream bán hàng thời gian qua

Ở thời kỳ "hoàng kim", mỗi phiên livestream của Võ Hà Linh có hàng trăm ngàn người theo dõi. Thậm chí có thời điểm khiến Tiktok Shop Đông Nam Á sập sàn, với doanh thu ước tính của buổi livestream bán hàng là 1,5 triệu USD, lập nhiều kỷ lục về lượt xem đạt hàng và doanh thu. Rất nhiều nhãn hàng muốn ký kết hợp tác livestream với "chiến thần" này để bán hàng.

Tuy nhiên bên cạnh những phiên live triệu đô, Võ Hà Linh cũng vướng không ít những bê bối xoay quanh công việc này. Đỉnh điểm là việc bị tố bán phá giá sản phẩm của một thương hiệu dược mỹ phẩm. Ngoài ra, Võ Hà Linh cũng từng vướng lùm xùm bị nhiều hàng quán "cạch mặt" vì review có ý chê bai tiêu cực, thậm chí làn sóng dư luận kêu gọi "tẩy chay".

'Chiến thần livestream' Võ Hà Linh bị nói hết thời, Hằng Du Mục và Quyền Leo Daily chiếm sóng bán hàng chục tỷ? - ảnh 2

Cô nàng này từng khuấy đảo thị trường bán hàng trực tuyến với những phiên live của mình

Trước áp lực của dư luận, Võ Hà Linh từng lên tiếng xin lỗi, thông báo dừng thực hiện các nội dung review ẩm thực hàng quán. Nữ TikToker sau đó "ở ẩn" một thời gian trước khi trở lại hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội. Bê bối này ảnh hưởng khá lớn đến hình ảnh, tên tuổi của Võ Hà Linh, từ đó phần nào tác động đến việc livestream bán hàng.

"Thế lực" mới xuất hiện gọi tên Quyền Leo Daily, Hằng Du Mục...

Nếu như Võ Hà Linh im ắng, thì thị trường livestream nổi lên những cái tên mới, trong đó phải kể đến Quyền Leo Daily hay Hằng Du Mục. 

Mới đây trong phiên livestream ngày 3/3, gia đình TikToker Quyền Leo Daily thông báo doanh thu nhận được sau khoảng 13 tiếng mở live là hơn 75 tỷ đồng. Đây là con số siêu "khủng" khiến dân tình quan tâm. Cụ thể vợ chồng TikToker Quyền Leo Daily bắt đầu từ 11h trưa đến 23h55 tối ngày 3/3, giới thiệu 95 loại sản phẩm gồm: mỹ phẩm, trang sức, đồ điện tử, thời trang...của 50 thương hiệu khác nhau. Ngoài vợ chồng Quyền Leo Daily, một số TikToker khác cũng xuất hiện trên livestream này như: Long Chun, Huyền Huho, Trang Kiu...

'Chiến thần livestream' Võ Hà Linh bị nói hết thời, Hằng Du Mục và Quyền Leo Daily chiếm sóng bán hàng chục tỷ? - ảnh 3

Vợ chồng Quyền Leo Daily vừa có phiên livestream đạt doanh thu 75 tỷ đồng

Quyền Leo Daily vốn không phải là kênh TikTok quá xa lạ với công chúng, sở hữu bởi anh Lã Quốc Quyền và chị Nguyễn Lan Anh (Leo). Được biết ban đầu vợ chồng Quốc Quyền và Leo nổi lên trên mạng xã hội thông qua các video về cô con gái Bánh Bao với vẻ đáng yêu, kháu khỉnh, chào đời năm 2019. Những video khoe bộ ảnh của Bánh Bao, hay các khoảnh khắc trò chuyện dễ thương của bé nhanh chóng được "viral" trên mạng, giúp kênh TikTok của gia đình này có nhiều người theo dõi.

Trong khi đó Hằng Du Mục cũng nổi lên như một "chiến thần bán hàng" khi từng có phiên live bán hết veo 2 tấn táo chỉ trong vài giây. Thậm chí nhiều người tiếc hùi hụi vì không mua được sản phẩm từ Hằng Du Mục.

'Chiến thần livestream' Võ Hà Linh bị nói hết thời, Hằng Du Mục và Quyền Leo Daily chiếm sóng bán hàng chục tỷ? - ảnh 4

Hằng Du Mục có cuộc sống sung túc tại Trung Quốc bên chồng con và duy trì công việc livestream bán hàng

Hằng Du Mục tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng sinh năm 1995, cô được biết đến thông qua series cuộc sống du mục trên chiếc xe "nhà di động" cùng chồng con. Hằng Du Mục hiện đang sinh sống tại Trung Quốc. Sau khi lấn sân livestream bán hàng, cô tiếp tục gây chú ý về những phiên live thu hút nhiều người xem.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục