24h
Yeah1 News

Vợ trẻ lên tiếng về thông tin NSND Công Lý không đi lại được, đáp trả khi bị nói do "quả báo"

Thứ ba, 21/11/2023 | 13:44 (GMT+7)

Chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý tiếp tục có những chia sẻ về quá trình cải thiện sức khỏe của nam nghệ sĩ tại Nhật Bản.

Để chăm sóc tốt hơn sau khi trải qua biến cố bệnh tật, NSND Công Lý được vợ đưa sang Nhật Bản để thực hiện truyền tế bào gốc. Mới đây, trước những thắc mắc về việc liệu nam nghệ sĩ có thể đi lại bình thường được không, chị Ngọc Hà đã lên tiếng giải thích.

Chị Ngọc Hà cho biết ông xã vẫn đi bộ bình thường được. Tuy nhiên trong thời gian ở Nhật Bản, để thuận lợi trong việc di chuyển thì vợ chồng quyết định dùng xe lăn. Trong những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy NSND Công Lý bước đi tập tễnh bên vợ, thỉnh thoảng anh ngồi xe lăn để vợ đẩy khi di chuyển trên đường phố.

Vợ trẻ lên tiếng về thông tin NSND Công Lý không đi lại được, đáp trả khi bị nói do 'quả báo' - ảnh 1

Vợ trẻ đồng hành cùng NSND Công Lý trong quá trình chữa bệnh

Việc đồng hành bên cạnh chăm sóc chồng lúc ốm đau của chị Ngọc Hà được nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ra có không ít ý kiến tiêu cực, bên dưới một video khi có người cho rằng do "quả báo", bà xã NSND Công Lý lên tiếng đáp trả ngắn gọn: "Quả báo với người khẩu nghiệp".

Vợ trẻ lên tiếng về thông tin NSND Công Lý không đi lại được, đáp trả khi bị nói do 'quả báo' - ảnh 2
Vợ trẻ lên tiếng về thông tin NSND Công Lý không đi lại được, đáp trả khi bị nói do 'quả báo' - ảnh 3

Chị Ngọc Hà lên tiếng khi bị nói là gặp "quả báo"

Được biết kể từ thời điểm NSND Công Lý gặp biến cố bệnh tật từ giữa năm 2021, vợ là người luôn bên cạnh để chăm sóc, giúp nam nghệ sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn và dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ về chi phí chữa trị cho NSND Công Lý, chị Ngọc Hà cho biết có sự hỗ trợ nhiều từ gia đình và bạn bè, người thân. Dù không công khai số tiền cụ thể, nhưng theo nhiều người việc truyền tế bào gốc tại Nhật Bản chắc hẳn không hề rẻ. Cùng với đó là các chi phí đi lại, chăm sóc sau quá trình này cũng không nhỏ.

"Phải nói rằng không có sự hỗ trợ từ gia đình, người thân thì chắc hai vợ chồng không có điều kiện để đi sang Nhật. Nên mọi thứ phải nỗ lực rất nhiều, không chỉ mình tôi mà tất cả người thân từ bố mẹ, anh chị em, bạn bè, mỗi người đều hỗ trợ, miễn làm sao để 'em bé Lý' khỏe lại và trở lại với công việc" - Chị Ngọc Hà chia sẻ.

Vợ trẻ lên tiếng về thông tin NSND Công Lý không đi lại được, đáp trả khi bị nói do 'quả báo' - ảnh 4
Vợ trẻ lên tiếng về thông tin NSND Công Lý không đi lại được, đáp trả khi bị nói do 'quả báo' - ảnh 5

NSND Công Lý có vợ đồng hành bên cạnh trong quá trình điều trị bệnh tật

Chị Ngọc Hà kết hôn với NSND Công Lý vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau khoảng 5 năm trước khi về chung một nhà. Nam danh hài đất Bắc lớn hơn vợ 15 tuổi.

Tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện khiến công chúng hoang mang. Hiện sức khỏe của NSND Công Lý đã bắt đầu hồi phục tích cực. Anh đã nhận lời tham gia một số vai diễn nhỏ, làm khách mời trong một số phim truyền hình như: Gia đình mình vui bất thình lình, Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ...

Trong chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm 2023, NSND Công Lý cũng có mặt trên sân khấu trong phân đoạn ngắn khiến khán giả nhớ về hình ảnh cô Đẩu năm nào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Công Lý   vợ Công Lý   NSND Công Lý  

Cùng chuyên mục