24h
Yeah1 News

Vợ trẻ kém 15 tuổi nói về chi phí chữa bệnh cho NSND Công Lý, sự hy sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ sáu, 17/11/2023 | 17:26 (GMT+7)

Đồng hành cùng ông xã trong hành trình hồi phục sức khỏe, chị Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn bên cạnh chăm sóc cho "em bé Lý" từng chút một.

Trong một video được chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, chị Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý hé lộ về chi phí điều trị bệnh cho ông xã. Hiện vợ chồng NSND Công Lý đang ở Nhật để thực hiện truyền tế bào gốc, một phương pháp để cải thiện sức khỏe.

Chị Ngọc Hà cho biết đã lựa chọn một đơn vị nằm trên khu phố đắt đỏ bậc nhất ở Tokyo (Nhật Bản) để chữa bệnh cho chồng. Vợ NSND Công Lý cho biết có rất nhiều người hỏi là tiền đâu để đi điều trị bệnh cho chồng, chị chỉ biết chia sẻ là nhờ sự hỗ trợ từ phía gia đình.

Vợ trẻ kém 15 tuổi nói về chi phí chữa bệnh cho NSND Công Lý, sự hy sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ - ảnh 1

NSND Công Lý và vợ sang Nhật để tiếp tục chữa bệnh

"Phải nói rằng không có sự hỗ trợ từ gia đình, người thân thì chắc hai vợ chồng không có điều kiện để đi sang Nhật. Nên mọi thứ phải nỗ lực rất nhiều, không chỉ mình tôi mà tất cả người thân từ bố mẹ, anh chị em, bạn bè, mỗi người đều hỗ trợ, miễn làm sao để 'em bé Lý' khỏe lại và trở lại với công việc" - Chị Ngọc Hà chia sẻ.

Dù không công khai số tiền cụ thể, nhưng theo nhiều người việc truyền tế bào gốc tại Nhật Bản chắc hẳn không hề rẻ. Cùng với đó là các chi phí đi lại, chăm sóc sau quá trình này cũng không nhỏ.

Vợ trẻ kém 15 tuổi nói về chi phí chữa bệnh cho NSND Công Lý, sự hy sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ - ảnh 2

NSND Công Lý truyền tế bào gốc tại Nhật để cải thiện sức khỏe, quá trình này luôn có bà xã đồng hành

Bên dưới video của chị Ngọc Hà, nhiều người bày tỏ sự khâm phục, ngưỡng mộ trước việc luôn bên cạnh chăm sóc, đồng hành cùng NSND Công Lý trong thời gian chữa bệnh. Đồng thời hy vọng NSND Công Lý sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe để trở lại với hoạt động nghệ thuật. Chị Ngọc Hà từng chia sẻ dù còn khó khăn về tài chính nhưng sẽ luôn đồng hành cùng chồng.

Chị Ngọc Hà kết hôn với NSND Công Lý vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau khoảng 5 năm trước khi về chung một nhà. Nam danh hài đất Bắc lớn hơn vợ 15 tuổi.

Vợ trẻ kém 15 tuổi nói về chi phí chữa bệnh cho NSND Công Lý, sự hy sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ - ảnh 3

Vợ trẻ kém 15 tuổi luôn bên cạnh NSND Công Lý dù ốm đau bệnh tật

Tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện khiến công chúng hoang mang. Trong quá trình chạy chữa từ đó đến nay, vợ trẻ luôn đồng hành bên cạnh để chăm sóc và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho nam nghệ sĩ.

Hiện sức khỏe của NSND Công Lý đã bắt đầu hồi phục tích cực. Anh đã nhận lời tham gia một số vai diễn nhỏ, làm khách mời trong một số phim truyền hình như: Gia đình mình vui bất thình lình, Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ...Trong chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm 2023, NSND Công Lý cũng có mặt trên sân khấu trong phân đoạn ngắn khiến khán giả nhớ về hình ảnh cô Đẩu năm nào.

Vợ trẻ kém 15 tuổi nói về chi phí chữa bệnh cho NSND Công Lý, sự hy sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ - ảnh 4

NSND Công Lý đã trở lại với diễn xuất nhưng chỉ nhận những vai nhỏ, xuất hiện ngắn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục