24h
Yeah1 News

Vợ NSND Công Lý hốt hoảng cho biết chồng bị ngã nhà tắm, dòng trạng thái xót xa tiết lộ tình hình sức khỏe

Thứ hai, 02/10/2023 | 09:31 (GMT+7)

Bà xã NSND Công Lý bất ngờ tiết lộ chồng vừa bị ngã trong nhà tắm khi cô không có nhà, sức khỏe của nam nghệ sĩ khiến khán giả hoang mang.

Là một trong những danh hài nhận được sự quan tâm mến mộ của đông đảo khán giả, nên vào tháng 7/2021, những thông tin sức khỏe của NSND Công Lý bị rò rỉ, cho biết anh bị đột quỵ khiến mọi người đã vô cùng lo lắng. Sau thời gian tích cực điều trị, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ đã ổn định. Thời điểm đó, Ngọc Hà giữ bí mật việc NSND Công Lý bị đột quỵ, chỉ tiết lộ chuyện chồng bị ngã phải nhập viện.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý chia sẻ chồng mình vừa gặp một tai nạn khá đáng sợ trong phòng tắm trong lúc cô không có tại nhà. Ngọc Hà sau khi trở về nhà đã không thể tin vào cảnh tượng kinh hoàng mà mình phải đối diện. Sự việc này đã làm cho người hâm mộ của NSND Công Lý rơi vào tình trạng hoang mang và lo lắng về tình trạng sức khỏe của nam nghệ sĩ.

Vợ của NSND Công Lý tiết lộ chồng bị ngã nhà tắm khiến khán giả lo lắng.
Vợ của NSND Công Lý tiết lộ chồng bị ngã nhà tắm khiến khán giả lo lắng.

Bà xã của ông tiết lộ thêm rằng ông đã bị xước toàn bộ tay và đang phải nằm nghỉ ngơi, cảm thấy buồn và không thể ăn cơm. Ngọc Hà cho biết: "Chiều tối xuống nhà em gái lấy cơm lên. Lúc về mở cửa không thấy em bé Lý đâu, Mở phòng vào thì đang ngã trong nhà tắm, chảy máu ở tay. Đang loay hoay đứng lên. Nhìn thấy cảnh tưởng này mình chết lặng lại. Giờ em bé buồn, không ăn cơm! Mình cũng héo hon". 

Vợ NSND Công Lý hốt hoảng cho biết chồng bị ngã nhà tắm, dòng trạng thái xót xa tiết lộ tình hình sức khỏe - ảnh 2

Hiện tại, sau một thời gian điều trị, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý đã có sự cải thiện đáng kể. Trong quá trình anh phải điều trị, Ngọc Hà luôn ở bên cạnh anh, chăm sóc và động viên ông xã mình. Khi nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện cấp cứu, bà xã của anh đã phải đối diện với nhiều khó khăn, bao gồm cả vấn đề tài chính.

Ở thời điểm nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện cấp cứu, bà xã của anh từng tâm sự rằng cô gặp khá nhiều khó khăn
Ở thời điểm nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện cấp cứu, bà xã của anh từng tâm sự rằng cô gặp khá nhiều khó khăn
Vợ NSND Công Lý hốt hoảng cho biết chồng bị ngã nhà tắm, dòng trạng thái xót xa tiết lộ tình hình sức khỏe - ảnh 4

Anh vẫn phải tiếp tục tập vật lý trị liệu tại nhà, nhờ đến sự hỗ trợ của các bác sĩ. Tuy nhiên, tin vui là NSND Công Lý đã có thể tự mình di chuyển và dần trở lại với các dự án nghệ thuật của mình. Tuy còn cần thời gian để hồi phục hoàn toàn, nhưng mọi người đều rất hạnh phúc khi thấy anh đang dần trở lại sức khỏe.

Dưới bài đăng của bà, có nhiều bình luận của khán giả như sau:

"Thật là đáng thương cho bác Lý. Bác cần phải đứng lên và vượt qua nỗi sợ hãi này. Chúng tôi luôn ở bên cạnh và động viên bác!"

"Chúc anh Lý mau hồi phục, việc được như này đã là một sự nỗ lực lớn rồi. Chúc Ngọc Hà nhiều sức mạnh để giúp đỡ anh!"

"Rất đáng thương, may mà chỉ xước ngoài da thôi. Anh Lý nên cẩn thận hơn!"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: NSND Công Lý  

Cùng chuyên mục