24h
Yeah1 News

Bà xã Titi (HKT) khoe ảnh đi du lịch hậu đám cưới, 1 chi tiết thể hiện rõ thái độ với con riêng của chồng

Thứ bảy, 04/05/2024 | 20:29 (GMT+7)

Trong chuyến du lịch cùng chồng sau đám cưới ngọt, thái độ của Nhung Babie - vợ mới của nam ca sĩ TiTi (HKT), dành cho con riêng của chồng khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Vào cuối tháng 4 vừa qua, hôn lễ ngọt ngào của nam ca sĩ Titi (HKT) và bà xã Nhung Babie đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt. Theo như chia sẻ, cả hai vốn là những người bạn cùng quê, sau 3 năm hẹn hò mới quyết định tiến tới hôn nhân. 

Bà xã Titi (HKT) khoe ảnh đi du lịch hậu đám cưới, 1 chi tiết thể hiện rõ thái độ với con riêng của chồng - ảnh 1

Đám cưới ngọt ngào của Titi và Nhung Babie

Sau hôn lễ, vợ chồng Titi và Nhung Babie đã sắp xếp thời gian, công việc để cùng nhau đi du lịch. Đặc biệt, trong chuyến đi còn có sự xuất hiện của bé Bảo Minh - con riêng của Titi và vừa được nam ca sĩ công khai ngay trước ngày cưới. Được biết, bé Bảo Minh đã 9 tuổi, hiện đang sống và học tập cùng mẹ tại Hà Nội. 

Bà xã Titi (HKT) khoe ảnh đi du lịch hậu đám cưới, 1 chi tiết thể hiện rõ thái độ với con riêng của chồng - ảnh 2

Vợ chồng Titi cùng đi du lịch sau đám cưới

Trong những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, mối quan hệ giữa bé Bảo Minh và mẹ kế vẫn vô cùng tốt đẹp. Cả hai cùng nhau tạo dáng trước ống kính và chụp ảnh đầy thân thiết. 

Bà xã Titi (HKT) khoe ảnh đi du lịch hậu đám cưới, 1 chi tiết thể hiện rõ thái độ với con riêng của chồng - ảnh 3

Bà xã Titi và con trai riêng của nam ca sĩ

Không chỉ thế, Nhung Babie còn chia sẻ về khoảnh khắc vui vẻ khi cô và Bảo Minh đi chơi tại một khu vui chơi. Đặc biệt, khoảnh khắc cả gia đình 3 người cùng dắt tay nhau đi dạo khiến nhiều người cũng phải ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc. Loạt khoảnh khắc này được cộng đồng mạng khen ngợi về sự đáng yêu của Nhung Babie cùng .

Bà xã Titi (HKT) khoe ảnh đi du lịch hậu đám cưới, 1 chi tiết thể hiện rõ thái độ với con riêng của chồng - ảnh 4

Khoảnh khắc gia đình 3 người hạnh phúc dắt tay nhau

Trước đó trong một buổi livestream, Nhung Babie đã thể hiện thái độ của mình đối với Bảo Minh, con riêng của TiTi, bằng cách nói: "Vì tôi thương anh nên thương con của anh luôn, không phân biệt là con của ai hết, con đứa nào cũng là con. Con nít mà, mình đâu thể phân biệt nó là con ai rồi mới thương. Muốn người ta tốt với mình, trước tiên mình phải tốt với người ta đã. Chứ bây giờ mình muốn người ta thương mình mà đối xử với người ta không tốt thì sao người ta thương được".

Bà xã Titi (HKT) khoe ảnh đi du lịch hậu đám cưới, 1 chi tiết thể hiện rõ thái độ với con riêng của chồng - ảnh 5

Nhung Babie có mối quan hệ tốt đẹp với con trai riêng của nam ca sĩ

Mặc dù cuộc hôn nhân đầu tiên không thành công, nhưng Titi vẫn làm tròn trách nhiệm với con trai. Anh thường xuyên liên lạc và dành thời gian đưa con đi chơi mỗi khi có thời gian. Dịp Tết gần đây, TiTi và Bảo Minh đã có chuyến du lịch tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. TiTi cho biết Bảo Minh là một học sinh xuất sắc, hiểu biết và ngoan ngoãn.

Bà xã Titi (HKT) khoe ảnh đi du lịch hậu đám cưới, 1 chi tiết thể hiện rõ thái độ với con riêng của chồng - ảnh 6

Titi vừa công khai bé Bảo Minh sau nhiều năm giấu kín

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Titi   HKT   Nhung babie  

Cùng chuyên mục