24h
Yeah1 News

Nam Em tiết lộ muốn cạo đầu sau biến cố, nổi đóa khi bị chê kém sắc trên sóng livestream

Thứ bảy, 04/05/2024 | 19:30 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào vừa qua, Nam Em bất ngờ tiết lộ muốn cạo đầu trên sóng livestream. Tuy nhiên cô cho biết bản thân chưa dám làm điều đó vì một lý do.

Thời gian qua, Nam Em là cái tên “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng vì những ồn ào phát ngôn trên sóng livestream. Sau 2 lần làm việc với Sở TT&TT HCM, Nam Em bất ngờ tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, chuyển đến Đà Lạt sinh sống và làm việc cùng chồng sắp cưới.

Trải qua nhiều biến cố, dễ dàng nhận thấy Nam Em có không ít lần bất ổn về cả tinh thần lẫn sức khỏe. Đến mới đây, cô nàng bất ngờ tiết lộ bản thân có dự định cạo đầu khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Nam Em tiết lộ muốn cạo đầu sau loạt ồn ào
Nam Em tiết lộ muốn cạo đầu sau loạt ồn ào

Theo đó, người đẹp gốc Tiền Giang chia sẻ: "Bữa tôi tính cạo đầu rồi nhưng mà bị khuyết điểm lớn nhất là ót của tôi dễ bị dính gió. Muốn cạo đầu cũng không được. Tại tóc là nơi bảo vệ mấy chỗ nguyệt. Cũng muốn cạo lắm mà do tình hình sức khỏe nên cần mái tóc để bảo vệ".

Phía dưới bình luận, rất nhiều khán giả cảm thấy lo cho cho tình trạng hiện tại của Nam Em, nhất là khi cô liên tục vướng phải chỉ trích trong thời gian qua. Thậm chí, một số cư dân mạng còn khuyên người đẹp gốc Tiền Giang nên tạm xa mạng xã hội, dừng việc “đấu khẩu” với anti-fan để thanh lọc tâm trí một thời gian.

Trước đó, Nam Em còn gây xôn xao khi cho biết muốn kiếp sau cô sẽ trở thành một đóa hoa sen thay vì tiếp tục làm người. Dạo gần đây, Nam Em thường xuyên livestream để bán hàng và giao lưu người hâm mộ. Khi nhận được lời chê bai nhan sắc từ netizen, Nam Em bất ngờ “nổi đóa”.

Tình trạng hiện tại của Nam Em khiến nhiều người hâm mộ hoang mang
Tình trạng hiện tại của Nam Em khiến nhiều người hâm mộ hoang mang

"Rồi đẹp dữ chưa hả?. Bạn không thấy đẹp nhưng tôi thấy tôi đẹp là được rồi, đâu cần bạn phải thấy. Tôi thấy tôi đẹp thì tôi vui, bạn đâu có vui giùm tôi đâu. Bạn thấy tôi xấu thì bạn khó chịu chứ đâu ai khó chịu cho bạn đâu. Tôi xinh đẹp, tôi yêu đời thì năng lượng vui tươi luôn có trong người tôi. Còn nhiều người yêu thương tôi lắm nha. 

Người yêu thích tôi họ bận rộn đi làm việc để kiếm tiền nên không có thời gian để đối chất với mấy bạn anti-fan. Mấy bạn cứ việc anti đi, mấy bạn tự gom năng lượng độc hại vô người thì mấy bạn thiệt chứ ai. Tôi vẫn hạnh phúc, người yêu thương tôi vẫn hạnh phúc", người đẹp đáp trả làm dậy sóng dư luận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   nổi đóa   kém sắc  

Cùng chuyên mục