24h
Yeah1 News

Mẹ bầu Lucie Nguyễn khoe dáng nóng bỏng với bikini, tưởng Tuấn Dương phiên bản nữ vì tướng phu thê

Thứ sáu, 03/05/2024 | 15:41 (GMT+7)

Dù bầu bí nhưng Lucie Nguyễn vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, không ngần ngại diện bikini nóng bỏng. Sau nhiều năm sống chung, cô và ông xã Tuấn Dương được nhận xét có tướng phu thê.

Lucie Nguyễn đang trong những tháng giữa thai kỳ của lần bầu bí thứ 2. Mới đây, mẹ bầu khiến dân tình trầm trồ khi khoe loạt ảnh diện bikinie trên biển đầy nóng bỏng. Có thể thấy dù bầu bí nhưng chỉ có vòng bụng của Lucie Nguyễn to lên, vóc dáng vẫn gọn gàng, làn da trắng trẻo.

Đặc biệt nhiều người nhận xét gương mặt của Lucie Nguyễn và Tuấn Dương ngày càng giống nhau, có tướng phu thê. Hình ảnh gia đình 3 người chụp cùng nhau toát lên hạnh phúc ngập tràn.

Mẹ bầu Lucie Nguyễn khoe dáng nóng bỏng với bikini, tưởng Tuấn Dương phiên bản nữ vì tướng phu thê - ảnh 1
Mẹ bầu Lucie Nguyễn khoe dáng nóng bỏng với bikini, tưởng Tuấn Dương phiên bản nữ vì tướng phu thê - ảnh 2

Lucie Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ trong lần mang thai thứ 2

Mẹ bầu Lucie Nguyễn khoe dáng nóng bỏng với bikini, tưởng Tuấn Dương phiên bản nữ vì tướng phu thê - ảnh 3

Nhiều người nhận xét Lucie Nguyễn và Tuấn Dương ngày càng giống nhau

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương có hơn 2 năm bên nhau kể từ khi nên duyên trong một chương trình truyền hình. Tháng 8/2023, cặp đôi đón con gái đầu lòng, đặt tên là Nami . Đến tháng 3/2024, vợ chồng Lucie Nguyễn bất ngờ thông báo chuẩn bị có con thứ 2.

Việc mang thai lần 2 chỉ sau vài tháng sinh con đầu lòng khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Lucie Nguyễn. Tuy nhiên cô cho biết đã hỏi ý kiến của bác sĩ kĩ càng trước khi quyết định có con thứ 2 liên tiếp. Đồng thời vì Lucie Nguyễn năm nay đã 35 tuổi nên vợ chồng con mong sớm có thêm con càng sớm càng tốt.

Mẹ bầu Lucie Nguyễn khoe dáng nóng bỏng với bikini, tưởng Tuấn Dương phiên bản nữ vì tướng phu thê - ảnh 4

Lucie Nguyễn sinh con cách năm cho chồng trẻ kém 9 tuổi

Trong khoảng thời gian mang bầu, Lucie Nguyễn vẫn chăm chỉ làm việc, cùng chồng livestream bán hàng cũng như quản lý thương hiệu thời trang riêng. 

Tuấn Dương sinh năm 1998, từng là hotboy nổi lên trên mạng xã hội nhờ ngoại hình điển trai, cao ráo và tham gia một số chương trình truyền hình. Lucie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Dung, sinh năm 1989. Cô từng là nhiếp ảnh gia có tiếng, hợp tác với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Hiện tại Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đang cùng kinh doanh online, KOLs và thỉnh thoảng dự các sự kiện.

Mẹ bầu Lucie Nguyễn khoe dáng nóng bỏng với bikini, tưởng Tuấn Dương phiên bản nữ vì tướng phu thê - ảnh 5

Tổ ấm hạnh phúc của Lucie Nguyễn và Tuấn Dương sau 2 năm chung sống

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục