24h
Yeah1 News

NSND Thanh Điền gặp tai nạn đến mức xe biến dạng, tình trạng sức khỏe ra sao?

Thứ bảy, 04/05/2024 | 21:42 (GMT+7)

NSND Thanh Điền bất ngờ gặp tai nạn khi đi lưu diễn ở Phú Quốc. Ông cho biết bản thân vẫn cảm thấy hoảng sợ khi nghĩ đến sự việc vừa qua.

Mới đây, NSND Thanh Điền khiến khán giả lo lắng, hoang mang khi chia sẻ lên tài khoản cá nhân chuyện không may vừa xảy ra. Theo đó, nam nghệ sĩ cải lương gặp tai nạn lúc đang lưu diễn ở Phú Quốc. Cụ thể, xe ô tô chở ông cùng con trai và cháu nội bất ngờ bị va chạm bởi một chiếc ô tô khác từ phía sau. Mặc dù vụ va chạm mạnh khiến kính xe bị vỡ, đuôi xe gần như biến dạng nhưng may mắn là gia đình NSND Thanh Điền đều bình an vô sự.

NSND Thanh Điền tường thuật lại khoảnh khắc thót tim: "Đến giờ tim tôi vẫn đập thình thịch, không biết tại sao. Không biết làm sao mà lúc đang đi, xe tôi bị xe phía sau tông mạnh, bể hết kính, móp hết phần sau xe. Nhưng tôi đã lỡ mua vé rồi nên phải đi tàu tốc hành, về lại thành phố mới sửa được xe.

Tai nạn khiến xe của NSND Thanh Điền biến dạng nặng nề nhưng may mắn là ông bình an vô sự
Tai nạn khiến xe của NSND Thanh Điền biến dạng nặng nề nhưng may mắn là ông bình an vô sự

Tôi đang phải cố trấn an mình. Lúc đó, tôi ngồi phía trước còn gia đình ngồi phía sau, tự nhiên nghe rầm một cái. Tôi biết có chuyện rồi nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, quay lại hỏi thăm mọi người. Tôi lo nhất là cháu nội nên hỏi xem cháu có đau ở đâu không, nhưng cháu bảo không sao. Cháu nội tôi mới có 5 tuổi thôi nhưng bình tĩnh lắm, không sợ hãi.

Vụ tông xe này khá nặng nhưng may mắn sao không ai bị gì. Đến giờ tôi mới thấm thía những lời ngày xưa ông bà nói, rằng làm điều tốt thì sẽ được tai qua nạn khỏi. Từ xưa cha mẹ tôi đã dạy tôi như thế và giờ tôi vẫn dạy lại cho con cháu. Mình cứ cố gắng làm điều tốt thì mọi sự cố đến với mình rồi cũng sẽ qua. Tôi đã hoàn hồn và thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Chắc Thanh Kim Huệ che chở tôi".

Nam nghệ sĩ có dịp bày tỏ lòng biết ơn đến với khán giả
Nam nghệ sĩ có dịp bày tỏ lòng biết ơn đến với khán giả

Bên cạnh đó, NSND Thanh Điền còn có dịp chia sẻ về tình cảm của khán giả dành cho mình sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật. Ông tỏ ra rất hạnh phúc khi ở độ tuổi 80 vẫn có thể có những chuyến lưu diễn: "Hôm nay tôi đi diễn cho một show của Chế Thanh. Tôi rất vui vì trên 10 năm rồi tôi mới ra Phú Quốc diễn, gặp lại khán giả của tôi ở nơi đây.

Lúc trước, tôi đi cùng Thanh Kim Huệ còn hôm nay đi có mình tôi. Người ta yêu cầu tôi ca vọng cổ và tân nhạc luôn. Ngoài vọng cổ, tôi có viết tân nhạc nên khán giả biết được và yêu cầu tôi hát. Tôi vui lắm vì khán giả vẫn theo dõi tôi. Đầu tiên tôi nhận lời diễn một đêm thôi, nhưng vì khán giả yêu cầu nên tôi ở lại hai đêm để diễn. Đây là một vinh dự với người nghệ sĩ như tôi khi vẫn còn được khán giả yêu thương".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục