24h
Yeah1 News

Người mẫu Lê Thúy hé lộ thời điểm có con với chồng sau gần 10 năm kết hôn

Thứ bảy, 04/05/2024 | 07:29 (GMT+7)

Sau gần 10 năm kết hôn, người mẫu Lê Thuý chia sẻ về thời điểm sẽ sinh con với chồng Việt kiều.

Trên trang cá nhân, người mẫu Lê Thúy đăng tải dòng trạng thái úp mở: "Mình nôn tới ngày 6/6 quá". Bên dưới bài đăng, nhiều người ngờ vực chân dài này đã có tin vui gia đình có thêm thành viên mới. Trả lời một lời hỏi thăm chuyện bầu bí, Lê Thuý bày tỏ: "Không mi, đã nói 35 tuổi mà".

Người mẫu Lê Thúy hé lộ thời điểm có con với chồng sau gần 10 năm kết hôn - ảnh 1
Người mẫu Lê Thúy hé lộ thời điểm có con với chồng sau gần 10 năm kết hôn - ảnh 2

Người mẫu Lê Thuý nói về chuyện sẽ có con ở tuổi 35

Từ những chia sẻ này có thể thấy người mẫu Lê Thúy có kế hoạch đến năm 35 tuổi mới có con. Tuy nhiên đây chỉ là những suy đoán của công chúng, vợ chồng Lê Thúy chưa có hồi đáp chính thức. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn mong mỏi tổ ấm của Lê Thúy và ông xã sẽ sớm có thêm tiếng cười trẻ thơ sau gần 10 năm hôn nhân.

Lê Thúy và ông xã Đỗ An kết hôn vào cuối năm 2014. Tại thời điểm đó, nữ người mẫu mới 23 tuổi, Đỗ An là Việt kiều từ nước ngoài về. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại Quảng Bình và TP.HCM, thu hút nhiều người nổi tiếng trong giới thời trang tham dự.

Người mẫu Lê Thúy hé lộ thời điểm có con với chồng sau gần 10 năm kết hôn - ảnh 3

Lê Thuý và Đỗ An có 10 năm hôn nhân viên mãn hạnh phúc

10 năm qua, Lê Thúy và Đỗ An có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn dù chưa có con. Ông xã luôn đồng hành cùng Lê Thúy trong mọi sự kiện, cũng như chăm lo cho cô trong cuộc sống vợ chồng. Nhiều người ngưỡng mộ Lê Thúy khi nữ người mẫu có người chồng tâm lý, điển trai.

Lê Thúy sinh năm 1991, đến từ Quảng Bình, cô nổi lên từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Sau nhiều năm hoạt động trong giới thời trang, Lê Thúy hiện tại đã tạm dừng việc catwalk, tập trung vào kinh doanh.

Người mẫu Lê Thúy hé lộ thời điểm có con với chồng sau gần 10 năm kết hôn - ảnh 4
Người mẫu Lê Thúy hé lộ thời điểm có con với chồng sau gần 10 năm kết hôn - ảnh 5

Lê Thuý và Đỗ An bên nhau 10 năm 

Vào năm 2021, khi được hỏi về chuyện có con, Lê Thuý từng chia sẻ cô và chồng chuẩn bị tinh thần và sức khoẻ tốt nhất cho việc chào đón thiên thần nhỏ. Đỗ An không gây áp lực cho vợ chuyện con cái mà luôn động viên tinh thần, an ủi.

Hiện tại, hai vợ chồng đều hoạt động trong giới giải trí nhưng Lê Thuý và Đỗ An luôn ủng hộ nhau ở các lĩnh vực riêng. Nếu như bà xã hoạt động trong giới người mẫu, thời trang thì Đỗ An tham gia showbiz ở vai trò diễn viên. Anh tham gia một số phim như: Bạn gái tôi là sếp, Đoạn hồn, Siêu trộm, Cây táo nở hoa...Đỗ An được yêu mến nhờ ngoại hình điển trai, gương mặt hiền lành.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục