24h
Yeah1 News

Rộ tin nghệ sĩ Công Lý bị đột quỵ lần 2, vợ trẻ thốt lên “Trời ơi”

Thứ hai, 23/10/2023 | 11:59 (GMT+7)

Ngọc Hà mới đây đã lên tiếng trước những tin đồn cho rằng nghệ sĩ Công Lý vừa bị đột quỵ lần 2.

Thời gian vừa qua, kể từ lần 1 nghệ sĩ Công Lý đột quỵ tại nhà riêng, tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ liên tục được khán giả quan tâm. May mắn nhờ tích cực điều trị và được người thân bên cạnh chăm sóc, anh đã dần hồi phục sức khỏe hơn. Thế nhưng mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin nam nghệ sĩ đột quỵ lần 2 khiến không ít khán giả bất ngờ.

Bà xã tích cực chăm sóc khi NS Công Lý không may gặp biến cố sức khỏe
Bà xã tích cực chăm sóc khi NS Công Lý không may gặp biến cố sức khỏe

Trước những thông tin không đúng sự thật về chồng, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý lại bức xúc chia sẻ về tin đồn chồng bị đột quỵ lần 2: "Trời ơi tại sao lại có thông tin về anh Công Lý thế này chứ. Cách đây 1 tháng mình có chia sẻ anh Lý bị ngã trong nhà vệ sinh. Và có nhiều thông tin cho rằng anh Lý bị đột quỵ lần nữa là hoàn toàn sai sự thật.

"Anh Lý trong lúc tắm bị trượt chân ngã chứ không phải bị đột quỵ lại như tin đồn trên. Hiện tại, sức khoẻ của anh Lý đang rất khoẻ mạnh và tốt lên từng ngày. Hàng ngày, mình đăng clip về anh Lý được mọi người gửi lời chúc anh ấy cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Bởi, mọi người quan tâm anh nhiều đó chính là động lực để anh Lý cố gắng nhiều hơn để quay trở lại với công việc và mong anh khoẻ có những vai diễn đến gần với khán giả nhiều hơn. Anh Lý là một người yêu nghề, luôn khao khát được trở lại với nghề. Vì sức khoẻ nên hiện tại đành phải lui về ở ẩn một thời gian. Hi vọng những ngày tiếp theo anh Lý sẽ khoẻ hơn và cảm ơn mọi người luôn đồng hành, ủng hộ gia đình Công Lý". - Ngọc Hà nói thêm.

NSND Công Lý khi trở lại với vai Cô Đẩu
NSND Công Lý khi trở lại với vai Cô Đẩu

Sau khi sức khỏe dần ổn định trở lại so với trước, NSND Công Lý cũng đã trở lại với công việc, bắt đầu bằng những vai diễn trong phim truyền hình, một vai diễn nhỏ ở Nhà hát Kịch Hà Nội khiến nhiều người xúc động. Không ít khán giả mong nam diễn viên sớm hồi phục sức khỏe để trở lại mạnh mẽ hơn với các dự án nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Công Lý   Đột quỵ   vợ Công Lý  

Cùng chuyên mục