24h
Yeah1 News

Dương Mịch chạm đáy sau hơn 10 năm

Thứ bảy, 04/05/2024 | 10:19 (GMT+7)

Cùng với sự thất bại liên tiếp ở cả 2 mảng phim truyền hình và điện ảnh, danh tiếng sụt giảm nghiêm trọng.

Ngày 1/5, bộ phim điện ảnh đầy kỳ vọng "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" đã chính thức ra rạp với sự tham gia của ngôi sao nổi tiếng Đường Mịch. Doanh thu của phim này gặp thất bại đáng tiếc, xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng tám bộ phim ra mắt trong kỳ nghỉ Quốc tế Lao Động. Điều này đồng nghĩa với việc danh tiếng của Đường Mịch đang trải qua một giai đoạn suy thoái nghiêm trọng.

Dương Mịch chạm đáy sau hơn 10 năm - ảnh 1

Tin tức này được đưa ra bởi QQ, cho biết chất lượng các dự án điện ảnh mà Đường Mịch tham gia gần đây không đạt yêu cầu. Mặc dù trong quá khứ, nữ diễn viên này vẫn là một trong những ngôi sao có sức hút lớn với khán giả, nhưng bộ phim mới "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" đang gặp thất bại toàn diện. Sau hai ngày công chiếu, phim chỉ thu về doanh thu 40 triệu NDT (khoảng 5,5 triệu USD), trong đó có khoảng 20 triệu NDT (khoảng 2,7 triệu USD) là doanh thu từ việc đặt vé trước.

Dương Mịch chạm đáy sau hơn 10 năm - ảnh 2

Ngày 3/5, doanh thu của phim chỉ đạt gần 5 triệu NDT, đứng cuối trong danh sách các phim đang chiếu rạp. Đáng chú ý, doanh thu của "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" thậm chí còn thua kém so với bộ phim "Godzilla x Kong: Đế chế mới" đã ra mắt tại Trung Quốc từ tháng 3.

Trước khi công chiếu, bộ phim mới của Đường Mịch được dự đoán sẽ đạt tổng doanh thu 160 triệu NDT, tuy nhiên hiện tại, dự báo chỉ ước tính 81 triệu NDT, giảm một nửa so với con số ban đầu. Lý do chính là doanh thu của phim trong hai ngày đầu ra mắt quá thấp, dẫn đến sự suy giảm của số lượng suất chiếu. Với doanh thu như vậy, dự án này chắc chắn đối mặt với tình trạng lỗ vốn.

Điều đáng chú ý là không chỉ bộ phim mới này, mà cả vai diễn của Đường Mịch trong phim truyền hình "Cáp Nhĩ Tân 1944" cũng bị chê bai vì diễn xuất dở tệ. Những thất bại gần đây đã khiến cho danh tiếng của cô sa sút trầm trọng.

Dương Mịch liên tục chạm đáy

Dù cô từng là một biểu tượng và có thành tích đáng nể trong quá khứ, nhưng việc lựa chọn các dự án không thành công và diễn xuất không đạt yêu cầu đã khiến cho tên tuổi của Đường Mịch sụt giảm nghiêm trọng.

Dương Mịch chạm đáy sau hơn 10 năm - ảnh 3

 Không chỉ bộ phim mới nhất mà cô tham gia, mà cả vai diễn trong phim truyền hình "Cáp Nhĩ Tân 1944" cũng đã bị chê bai vì diễn xuất dở tệ. Các thất bại liên tiếp này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Dương Mịch.

Dường như Dương Mịch đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Mặc dù cô từng được biết đến là một biểu tượng và có thành tích đáng nể trong quá khứ, nhưng việc lựa chọn các dự án không thành công và diễn xuất không đạt yêu cầu đã khiến cô mất đi sự uy tín.

"Bộ phim không hài, không hồi hộp, không diễn xuất, cũng không có kịch bản đủ sức nặng", "Tác phẩm này ngay từ khi sản xuất đã bị đánh giá kém, là thất bại được báo trước", đó là những nhận xét từ QQ - một nguồn tin đáng tin cậy.

Dương Mịch chạm đáy sau hơn 10 năm - ảnh 4

Theo QQ , Dương Mịch không còn sức hút khán giả tới rạp. Danh tiếng của nữ diễn viên này đã giảm sút mạnh mẽ do diễn xuất ngày càng tụt dốc. Bên cạnh đó, bộ phim thiếu những chiến dịch quảng cáo hấp dẫn để thu hút khán giả. Các chủ đề liên quan đến phim đều xoay quanh việc Dương Mịch nhuộm tóc hay làm móng tay. Khán giả không tìm thấy điểm hấp dẫn để mua vé xem phim. Đồng thời, sau khi công chiếu, xuất hiện những bài đánh giá phim kém chất lượng, dẫn đến tiếng xấu về "miệng truyền tai" của bộ phim.

Thất bại không chỉ xuất hiện trong lĩnh vực điện ảnh, mà cả trong lĩnh vực truyền hình - nơi Dương Mịch từng được coi là an toàn. Bộ phim truyền hình "Cáp Nhĩ Tân 1944" với đề tài chiến tranh điệp viên đã khiến danh tiếng của Dương Mịch tụt dốc vì diễn xuất kém.

Trước khi phim ra mắt, khán giả kỳ vọng Dương Mịch sẽ mang đến hình ảnh một nhân vật phản diện thông minh và lạnh lùng. Tuy nhiên, cú chuyển mình này của cô đã không thành công. Trong phim, Dương Mịch bị chỉ trích vì diễn xuất kém, giọng điệu thiếu sự uy nghiêm và không tự tin. Nhiều phân cảnh và biểu cảm của cô đã bị phê phán vì quá cơ hồ và không đẹp mắt.

Thành tích của phim "Cáp Nhĩ Tân 1944" cũngkhông được đánh giá cao. Phim không đạt được thành công về mặt rating và không tạo nên sự ấn tượng với khán giả. Hơn nữa, những bình luận tiêu cực về diễn xuất của Dương Mịch trong phim càng làm tổn thương thêm danh tiếng của cô.

Dương Mịch đã từng là một biểu tượng trong ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc. Với các vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim như "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa", "Cung tỏa tâm ngọc"... Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc lựa chọn các dự án không thành công và diễn xuất không đạt yêu cầu đã làm mất đi sự ủng hộ của khán giả và gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của cô.

Để khắc phục tình hình này, cô cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các dự án phim và cố gắng cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình. Đồng thời, cô cũng cần có sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý và những người đồng nghiệp để hồi phục lại danh tiếng và sự tín nhiệm của khán giả. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: dương mịch   cáp nhĩ tân  

Cùng chuyên mục