24h
Yeah1 News

Bà xã thông báo NSND Công Lý tiếp tục bị ngã trong nhà tắm, tình hình sức khoẻ hiện ra sao?

Thứ ba, 03/10/2023 | 18:49 (GMT+7)

NSND Công Lý gặp sự cố ngã trong tắm khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã NSND Công Lý là Ngọc Hà đã đăng tải bài viết chia sẻ về việc nam NS không may gặp phải sự cố bị ngã trong nhà tắm trong lúc cô không ở nhà.

Cụ thể, Ngọc Hà viết : “Nhìn thấy cảnh tượng này mình chết lặng lại. Giờ em bé buồn, không ăn cơm. Mình cũng héo hon”.

Bài đăng sau khi được chia sẻ đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ai nấy đều không khỏi lo lắng cho tình hình hiện tại của NS Công Lý. Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đều lên tiếng hỏi thăm, động viên Công Lý. Sáng ngày 3/10, đạo diễn Bình Trọng cũng đã đến nhà thăm hỏi NS Công Lý.

Đạo diễn Bình Trọng đến thăm hỏi NSND Công Lý vào sáng ngày 3/10
Đạo diễn Bình Trọng đến thăm hỏi NSND Công Lý vào sáng ngày 3/10

Chia sẻ với Báo Phụ nữ mới, bà xã Ngọc Hà cho biết, sức khỏe của nam nghệ sĩ không bị ảnh hưởng nặng nề, chỉ bị xước một chút ở tay. Cô chia sẻ: “Anh Công Lý tắm đứng, nhưng bị trượt xà phòng nên ngã, bị xước nhẹ thôi nhưng tủi thân không ăn gì cả. Sáng nay mọi người nhắn tin hỏi thăm, rồi anh Tuấn Hưng cũng nhắn nữa. Sáng có anh đạo diễn Bình Trọng qua thăm nên vui vẻ lại rồi. Hiện anh Lý đã đi tập vật lý trị liệu. Ngã đau vì xước đúng cái tay bị yếu”.

Bà xã Ngọc Hà đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của NS Công Lý
Bà xã Ngọc Hà đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của NS Công Lý

Trước đó, vào tháng 7/2021, NSND Công Lý từng bị đột quỵ ở nhà riêng khiến sức khoẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong suốt thời gian dài, Công Lý đã phải sang Nhật Bản để điều trị. Trong quãng thời gian đó, NSND Công Lý luôn có sự động viên, chăm sóc của bà xã. Nhờ vào việc tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đang có những tiến triển tốt và đang dần hồi phục. Công Lý cũng đã bắt đầu quay trở lại với màn ảnh nhỏ sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động nghệ thuật và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Bà xã Ngọc Hà luôn ở bên chăm sóc, động viên ông xã trong thời gian điều trị bệnh
Bà xã Ngọc Hà luôn ở bên chăm sóc, động viên ông xã trong thời gian điều trị bệnh
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục