24h
Yeah1 News

Nam Em bị yêu cầu trả lại 2 tỷ đồng cho một người quen, người đẹp lên tiếng đối chất?

Thứ năm, 14/12/2023 | 15:29 (GMT+7)

Nam Em bất ngờ bị yêu cầu trả lại số tiền 2 tỷ đồng cho một người mà trước đây cô có mối quan hệ thân cận, người đẹp có phản ứng khiến dân tình xôn xao.

Nam Em đang là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội trong những ngày gần đây vì ồn ào đời tư kể từ sau khi công khai danh tính của chồng sắp cưới. Chưa dừng lại, ngày 6/12, trên một diễn đàn bàn chuyện Vbiz, netizen bất ngờ lan truyền tin nhắn được cho là Nam Em "xin tiền" một người mà cô gọi là mẹ nuôi. Theo nội dung trong ảnh được chia sẻ, Nam Em mong đối phương cho cô tiền đi du lịch vì “cảm thấy không ổn" hay sửa lại nhà dưới quê để mỗi lần stress có nơi để "xả".

Nam Em bị yêu cầu trả lại 2 tỷ đồng cho một người quen, người đẹp lên tiếng đối chất? - ảnh 1

Mới đây, một khán giả đã để lại ý kiến nghi ngờ "Cái mình quan tâm là Nam Em trả tiền vay mẹ nuôi chưa? Người ta cho em gần 2 tỷ, giờ em chửi người ta, vậy nếu là người có lòng tự trọng, là người có liêm sỉ, em hãy trả lại người ta tiền đi". Thay vì chọn im lặng, Nam Em không ngần ngại đối chất với vị khán giả này: "Tiền này mình không vay bạn ơi. Còn nếu mẹ nuôi mình muốn nhận lại thì mẹ nuôi mình vui lòng nhắn tin. Mình luôn sẵn sàng gửi lại. Cảm ơn bạn đã góp ý". 

Bị yêu cầu trả lại 2 tỷ đồng cho mẹ nuôi, Nam Em có phản ứng gây chú ý.
Bị yêu cầu trả lại 2 tỷ đồng cho mẹ nuôi, Nam Em có phản ứng gây chú ý.

Liên tiếp drama bùng nổ, Nam Em nói thêm: "Nam Em không nghe được những lời nói toxic. Và theo khả năng tự vệ của bản thân em sẽ phảng kháng lại những lời nói không đúng về mình. Em hy vọng nếu ai đang còn yêu thương em thì xin góp ý em một cách nhẹ nhàng, bình tâm. Vì có những thứ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ câu chuyện.

Một lần nữa xin gửi lời xin lỗi chân thành vì quãng thời gian vừa qua em đã làm cho cả nhà phiền lòng. Và rất hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em. Để em có thể tiếp tục đi hát. Tiếp tục phục vụ khán giả bằng giọng hát của em. Xin cảm ơn và xin lỗi".

Nam Em bị yêu cầu trả lại 2 tỷ đồng cho một người quen, người đẹp lên tiếng đối chất? - ảnh 3

Sau khi công khai chồng sắp cưới, Nam Em liên tục đối mặt nhiều thị phi trên MXH khi "nửa kia" bị đào chuyện quá khứ. Đến hiện tại, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vẫn nhất mực bảo vệ bạn trai trước những bình luận tiêu cực nhắm đến cả hai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em  

Cùng chuyên mục