24h
Yeah1 News

Nam Em bất ngờ tháo nhẫn được bạn trai cầu hôn, phải chăng đã "toang" sau bao "sóng gió"?

Thứ tư, 13/12/2023 | 20:25 (GMT+7)

Hình ảnh người đẹp Nam Em không đeo chiếc nhẫn cầu hôn mà bạn trai dành tặng đã dấy lên vô vàn nghi vấn từ phía cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, tên tuổi của Nam Em bỗng nhận được nhiều sự chú ý sau loạt lùm xùm về đời tư của chồng sắp cưới. Theo đó, thông tin cả hai đang chuẩn bị tổ chức đám cưới vào năm 2024 cũng khiến nhiều người hâm mộ bất bình. Từ đó, khán giả chứng kiến Nam Em liên tục có những biểu hiện, phát ngôn bất thường.

Trải qua một thời gian trở thành tâm điểm của sự quan tâm, mãi đến chiều 13/12, Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Người đẹp gốc Tiền Giang đã diện một bộ vest đó cùng thần sắc có phần tươi tắn. Cô không ngần ngại nhảy trên một nền nhạc đang “làm mưa làm gió” trên Tiktok để chào đón Giáng Sinh.

Nam Em xuất hiện rạng rỡ sau loạt lùm xùm về bạn trai doanh nhân
Nam Em xuất hiện rạng rỡ sau loạt lùm xùm về bạn trai doanh nhân

Thế nhưng, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện được điểm chú ý trong đoạn clip, chính là việc Nam Em không mang chiếc nhẫn cầu hôn mà bạn trai đã dành tặng cho cô. Dù trước đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã từng khiến dân tình trầm trồ vì “khoe” khoảnh khắc đeo trên tay chiếc nhẫn cầu hôn nói trên.

Người đẹp gốc Tiền Giang từng 'khoe' nhẫn bạn trai cầu hôn một cách tự hào
Người đẹp gốc Tiền Giang từng "khoe" nhẫn bạn trai cầu hôn một cách tự hào

Vì vậy, hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn “vắng bóng” trên tay Nam Em khiến netizen không khỏi nghi vấn, phải chăng cặp đôi đã “toang ” sau bao “sóng gió” vừa qua? Tuy nhiên, những suy đoán này cũng chỉ là thắc mắc từ phía cộng đồng mạng. Một số người còn cho rằng có thể Nam Em đang trong trường hợp buộc phải tháo nhẫn, như đang trong một phân cảnh phim hoặc để phù hợp với trang phục hiện tại.

Hình ảnh mới nhất của Nam Em được cô đăng tải trên trang TikTok cá nhân

Được biết, Nam Em từng chia sẻ việc cô từng bị mê hoặc trước “hào quang” của bạn trai hơn 14 tuổi. Chồng sắp cưới cũng khẳng định mình sẽ luôn bên cạnh che chở để Nam Em có được một cuộc sống tương lai hạnh phúc.

Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới trong năm 2024
Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới trong năm 2024

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục