24h
Yeah1 News

Nam Em lần đầu lộ diện sau chia sẻ "mất con", thần sắc đáng lo đến mức nào mà chồng sắp cưới không rời?

Thứ hai, 11/12/2023 | 10:48 (GMT+7)

Thần sắc được cho là ở mức báo động của Nam Em khi lộ diện trong một sự kiện mới đây khiến fan không khỏi lo lắng.

Nam Em là cái tên khiến mạng xã hội nhiều lần "dậy sóng" suốt những ngày qua. Từ khi công khai bạn trai và cũng là chồng sắp cưới, cả hai liên tục khiến dân tình xôn xao khi bạn trai Nam Em hết bị soi quá khứ "bất hảo" đến thông báo người đẹp mất tích, cả hai có động thái nghi vấn rạn nứt, tố có người hại bỏ chất lạ vào thức ăn làm nhập viện cho đến Nam Em thông báo "mất con" gần đây.

Nam Em khiến dân tình dậy sóng khi thông báo 'mất con'
Nam Em khiến dân tình dậy sóng khi thông báo "mất con"

Cụ thể, Nam Em đăng đàn gọi một nhân vật tên Minh Trí là con, xưng mẹ và xin lỗi vì "ba mẹ không thể bảo vệ con". Điều này làm rộ lên nghi vấn có phải người đẹp từng mang thai nhưng đã mất con hay không. Tuy nhiên, mặc công chúng suy đoán, Nam Em vẫn không lên tiếng làm rõ thực hư về thông tin này.

Nam Em lần đầu lộ diện sau chia sẻ 'mất con', thần sắc đáng lo đến mức nào mà chồng sắp cưới không rời? - ảnh 2

Mới đây, mỹ nhân gốc Tiền Giang mới chính thức lộ diện lần đầu sau ồn ào. Cô tham gia biểu diễn trong một sự kiện. Những hình ảnh hiếm hoi cho thấy khi ở hậu trường, Nam Em tỏ ra khá mệt mỏi và không có nhiều năng lượng. Trong khi đang được trang điểm, cô vẫn nắm chặt tay chồng sắp cưới không rời. Có thể thấy đàng trai cũng rất chiều chuộng chăm sóc Nam Em sau loạt biến cố.

Nam Em đi diễn trở lại sau loạt ồn ào
Nam Em đi diễn trở lại sau loạt ồn ào

Chia sẻ với truyền thông, Nam Em cho hay hiện tại ê -kíp riêng của cô đã tan rã. Người đồng hành cùng Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2016 hiện tại là chồng cô, anh kiêm luôn vị trí quản lý chạy show cho Nam Em. Vậy nên không bất ngờ khi chồng sắp cưới luôn tháp tùng Nam Em trong mọi lịch trình của người đẹp.

Nam Em luôn hết mực bảo vệ chồng sắp cưới
Nam Em luôn hết mực bảo vệ chồng sắp cưới

Trước đó, sau khi công khai chuyện tình cảm, danh tính của chồng sắp cưới Nam Em cũng bị cộng đồng mạng "đào bới", một số người cho rằng anh chàng này có quá khứ bất hảo và khuyên người đẹp hãy kết thúc mối quan hệ. Nam Em sau đó còn tố rằng cô và chồng sắp cưới bị hãm hại. Cụ thể, người này đã gửi thức ăn có chất bẩn cho Nam Em và bỏ thuốc xổ vào thức ăn của bạn trai cô khiến anh chàng phải nhập viện cấp cứu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   mất con   chồng sắp cưới  

Cùng chuyên mục