24h
Yeah1 News

Một cặp đôi sao Việt được cho âm thầm sinh con, chuẩn bị đám cưới rình rang chấn động cả showbiz?

Chủ nhật, 12/11/2023 | 11:48 (GMT+7)

Thông tin về mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng này và đồn đoán chuẩn bị tổ chức đám cưới khiến dân tình không khỏi tò mò.

Mạng xã hội mới đây bất ngờ xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh nói chuyện của một số người phụ nữ. Trong đó có nhắc đến tên Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Câu chuyện xoay quanh việc Sơn Tùng và Hải Tú đã có con, cô nàng về quê ở Thái Bình để sống cùng gia đình nhà bạn trai. 

Thậm chí người phụ nữ còn biết tỏ tường rằng gia đình Sơn Tùng thích Thiều Bảo Trâm hơn Hải Tú. Nhưng vì một số lý do nên Hải Tú mới là người đồng hành cùng nam ca sĩ, sinh con và chuẩn bị làm đám cưới. Tên các nhân vật trong câu chuyện của "bà hàng xóm" trùng hợp với 3 tên tuổi trong showbiz Việt là Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Điều này khiến dân tình có phần tò mò nhiều hơn.

Một cặp đôi sao Việt được cho âm thầm sinh con, chuẩn bị đám cưới rình rang chấn động cả showbiz? - ảnh 1
Một cặp đôi sao Việt được cho âm thầm sinh con, chuẩn bị đám cưới rình rang chấn động cả showbiz? - ảnh 2

Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú bất ngờ xuất hiện trong câu chuyện của "bà hàng xóm" khiến dân tình xôn xao

Những thông tin này hiện chưa được kiểm chứng và chỉ xuất phát từ "bà hàng xóm" tự nhận là biết rõ chuyện nhà Sơn Tùng. Tuy nhiên đoạn video được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thu hút sự bàn luận của cư dân mạng.

Mặc dù vậy thời gian vừa, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cũng vướng những ồn ào tình ái. Cặp đôi được cho có mối quan hệ tình cảm nhiều năm qua, sau khi Hải Tú về đầu quân cho công ty giải trí của Sơn Tùng M-TP. Những đồn đoán về việc "nàng thơ" này đã sinh con và sống chung cũng rộ lên. Tuy nhiên cặp đôi không có bất kỳ động thái phản hồi nào về những thông tin này.

Một cặp đôi sao Việt được cho âm thầm sinh con, chuẩn bị đám cưới rình rang chấn động cả showbiz? - ảnh 3

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú vướng đồn đoán đã sống chung, sinh con và sắp làm đám cưới?

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm cũng từng úp mở chia sẻ về việc bị "trà xanh" chen chân vào mối quan hệ tình cảm. Sự việc này từng rùm beng trên các diễn đàn mạng một thời gian dài. Dù không chính thức công khai, nhưng công chúng "soi" ra được Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP có khoảng thời gian dài hẹn hò bí mật. Thậm chí cả hai bên nhau ngót ngét gần 10 năm, từ lúc mới bước chân vào hoạt động nghệ thuật. Nhưng vì hai nhân vật chính không lên tiếng, nên mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức đồn đoán, không có gì xác nhận.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP được cho có động thái rục rịch chuẩn bị đám cưới. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam ca sĩ đi gặp gỡ bạn bè nhiều hơn, khác lạ so với lối sống kín tiếng từ trước đến nay của giọng ca gốc Thái Bình. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng M-TP đang đi gửi thiệp mời cưới.

Một cặp đôi sao Việt được cho âm thầm sinh con, chuẩn bị đám cưới rình rang chấn động cả showbiz? - ảnh 4

Sơn Tùng M-TP tích cực đi gặp gỡ lại đồng nghiệp cũ, dân mạng cho rằng anh đi phát thiệp mời cưới?

Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP luôn rất kín tiếng về chuyện đời tư. Chính vì vậy mọi thông tin liên quan đến hẹn hò, cưới hỏi của nam ca sĩ đều chỉ dừng ở mức đồn đoán mà thôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục