24h
Yeah1 News

Bảo Anh lần đầu hé lộ sự thật việc “trượt tay” khoe ái nữ, đi hát phải vội vã về ru con ngủ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:29 (GMT+7)

Đây là dịp đầu tiên mà Bảo Anh chia sẻ cho khán giả nhiều câu chuyện về con gái đầu lòng sau màn công khai ái nữ gây sốt.

Vừa qua, Bảo Anh đã gây sốt cộng đồng mạng khi bất ngờ công khai con gái đầu lòng sau hơn 1 năm giữ kín. Ngay sau đó, một loạt hình ảnh về bé Misumi được chính Bảo Anh và cả Dương Triệu Vũ hé lộ.

Đến mới đây, khi xuất hiện tại một đêm nhạc, Bảo Anh lập tức nhận về nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Đặc biệt, con gái của nữ ca sĩ cũng đồng hành bên mẹ trong chuyến công tác này. Chia sẻ trên trang cá nhân, Bảo Anh không chỉ đăng tải hình ảnh đêm diễn mà còn tiết lộ chuyện diễn xong phải nhanh chóng về để ru con ngủ.

Bảo Anh lần đầu hé lộ sự thật việc “trượt tay” khoe ái nữ, đi hát phải vội vã về ru con ngủ - ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Bảo Anh trong đêm diễn sau khi công khai ái nữ
Hình ảnh mới nhất của Bảo Anh trong đêm diễn sau khi công khai ái nữ

Giọng ca Từng Là Của Nhau dí dỏm viết: "Đây là giao diện của tôi trong đêm nhạc tối qua tại Đà Lạt. Chú thích ảnh bên dưới là hát xong hối hả chạy về cho Misumi ngủ". Dưới phần bình luận, Bảo Anh cũng tiết lộ con gái đã sắp đến tuổi đi học mẫu giáo: "Em sắp rảnh rồi nha. Chị bé sắp đi học rồi".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự hạnh phúc của mình trong đêm diễn sau khi công khai ái nữ. Ngoài ra, Bảo Anh còn lần đầu hé lộ sự thật về việc “trượt tay” đăng ảnh con lên trang cá nhân. "Tôi có hai tài khoản, một cái là của tôi, một cái là của bé Misumi được tôi lập cho bé từ khi bé chào đời. Hai tài khoản này link với nhau, song tài khoản của bé được tôi để ở chế độ riêng tư. 

Nữ ca sĩ cũng được dịp hé lộ về chuyện 'trượt tay' khoe con gái đầu lòng
Nữ ca sĩ cũng được dịp hé lộ về chuyện "trượt tay" khoe con gái đầu lòng

Thế nhưng hôm bé biết đi, tôi vui quá nên trượt tay đăng nhầm tài khoản của mình. Đến sáng hôm sau thì khán giả bàn tán nên tôi quyết định công khai luôn. Tôi cảm thấy thoải mái, hạnh phúc với quyết định này", cô chia sẻ.

Nhắc đến con gái, Bảo Anh cho biết bản thân rất hạnh phúc vì được ôm con ngủ mỗi tối. “Đến thời điểm nào đó, khi bé lớn và mọi thứ ổn định, tôi sẵn sàng chia sẻ nhiều hơn với tất cả mọi người", nữ ca sĩ nói.

Cận cảnh nhan sắc xinh như thiên thần của nhóc tỳ nhà Bảo Anh
Cận cảnh nhan sắc xinh như thiên thần của nhóc tỳ nhà Bảo Anh

Được biết, vào ngày 23/4, bài đăng công khai con gái đầu lòng của Bảo Anh thu hút một lượng tương tác vô cùng “khủng”. Cô bé khiến bạn bè đồng nghiệp và khán giả không khỏi xuýt xoa vì sở hữu đôi mắt to tròn, cặp má bầu bĩnh và nét đẹp long lanh như thiên thần.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục