24h
Yeah1 News

Vốn là người kín tiếng, Sơn Tùng bị phát hiện chăm chỉ gặp đồng nghiệp, netizen nghi vấn "Sếp" đi mời cưới?

Thứ hai, 30/10/2023 | 12:04 (GMT+7)

Giữa tin đồn sắp cưới, Sơn Tùng nay thường xuyên "hội ngộ" cùng đồng nghiệp. Người hâm mộ bắt đầu đặt câu hỏi liệu Sơn Tùng sắp có tin vui?

Vào tối ngày 29/10, Ngô Kiến Huy gây bão mạng xã hội khi chia sẻ một bức ảnh gặp gỡ Sơn Tùng, Phạm Quỳnh Anh và Hứa Vỹ Văn. Hình ảnh này đã làm không ít người hâm mộ của bộ phim "Chàng trai năm ấy" xúc động. So với ba thành viên còn lại, Sơn Tùng là người kín tiếng và hiếm khi xuất hiện trong những cuộc gặp gỡ thân mật như thế này.

Điều đáng nói gần đây, Sơn Tùng lại thường xuyên xuất hiện tươi rói bên đồng nghiệp. Trước đó, Phạm Quỳnh Anh đã làm rộ tin Sơn Tùng sắp cưới khi đăng ảnh chúc đàn em hạnh phúc. Với hàng loạt hint liên tục trong mấy ngày qua, cư dân mạng càng thêm nghi vấn Chủ tịch sắp nhập hội "đưa nàng về dinh".

Sơn Tùng bị phát hiện chăm chỉ gặp đồng nghiệp, netizen nghi vấn 'Sếp' đi mời cưới?
Sơn Tùng bị phát hiện chăm chỉ gặp đồng nghiệp, netizen nghi vấn "Sếp" đi mời cưới?
Sơn Tùng là người khá kín tiếng lại bất ngờ xuất hiện bên đồng nghiệp khiến khán giả thắc mắc
Sơn Tùng là người khá kín tiếng lại bất ngờ xuất hiện bên đồng nghiệp khiến khán giả thắc mắc
Phạm Quỳnh Anh bất ngờ nhắn nhủ Sơn Tùng khiến netizen hoang mang nghi vấn sếp sắp cưới.
Phạm Quỳnh Anh bất ngờ nhắn nhủ Sơn Tùng khiến netizen hoang mang nghi vấn sếp sắp cưới.

Dòng trạng thái của Phạm Quỳnh Anh khi khoe ảnh bên Sơn Tùng khiến khán giả hoang mang. Theo đó, nữ ca sĩ viết : "Chúng ta đều đã trưởng thành rồi, phải thật hạnh phúc nhé", kèm biểu tượng 2 ly rượu. Nhiều người đã đồng loạt để lại bình luận nghi vấn Sơn Tùng chuẩn bị kết hôn. Trước những câu hỏi liên quan đến chuyện cưới của Sơn Tùng thì Phạm Quỳnh Anh không lên tiếng giải thích, vì vậy cư dân mạng càng thêm tò mò.

Vốn là người kín tiếng, Sơn Tùng bị phát hiện chăm chỉ gặp đồng nghiệp, netizen nghi vấn 'Sếp' đi mời cưới? - ảnh 4

Sơn Tùng từng chia sẻ mong có một gia đình êm ấm sau khi bước sang tuổi 30. Cụ thể, vào tháng 7 năm 2020, nam ca sĩ chia sẻ về kế hoạch để có một tổ ấm hạnh phúc trong tương lai, giọng ca gốc Thái Bình thổ lộ:

"Sau 30 tuổi, tôi cũng sẽ dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn, cho bố mẹ nhiều hơn. Tôi ước rằng sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm thật sự, bên người mình yêu, với những đứa con, và phụng dưỡng bố mẹ. Sứ mệnh của tôi đó: Phải hạnh phúc. Không phải là tiền bạc hay danh vọng, cũng chẳng phải thứ gì cao vời". Đến tháng 7/2024, Sơn Tùng sẽ tròn 30 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng   Sơn Tùng cưới  

Cùng chuyên mục