24h
Yeah1 News

Bạn trai tin đồn khoe ảnh đôi ngọt ngào với Thiều Bảo Trâm, nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:33 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn kém 10 tuổi lại khiến dân tình thêm xôn xao, rõ ràng thế này đúng là khó lòng chối cãi.

Những ngày qua, Thiều Bảo Trâm đang có chuyến du lịch đầy thú vị Pháp. Cô nàng khiến dân tình đứng ngồi không yên vì xả loạt ảnh ăn chơi sống ảo đầy vui vẻ và xinh đẹp. Đặc biệt, người hộ tống cô trong chuyến đi này không ai khác chính là anh bạn trai tin đồn cực phẩm. 

Bạn trai tin đồn khoe ảnh đôi ngọt ngào với Thiều Bảo Trâm, nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - ảnh 1

Thiều Bảo Trâm đang có những ngày vi vu tại trời Âu

Không chỉ có Thiều Bảo Trâm đăng trạng thái úp mở chuyện bạn trai chính là "phó nháy" của mình, mà chính Matthis cũng đã đăng ảnh Thiều Bảo Trâm lấp ló sau lưng khi cả hai cùng đến thăm quan 1 bảo tàng. Anh chàng còn ngọt ngào khi khen "nóc nhà" đẹp, như thể sợ cả thế giới không biết chuyện cả 2 đang hẹn hò. 

Mặc dù những hình ảnh này được Matthis đăng lên Instagram hạn chế người follow. Nhưng bất cứ khi nào hot boy này có cập nhật mới là những "bằng chứng" hẹn hò với chị đẹp đều được lan truyền ra ngoài.

Bạn trai tin đồn khoe ảnh đôi ngọt ngào với Thiều Bảo Trâm, nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - ảnh 2

Khung hình cho thấy Thiều Bảo Trâm và bạn trai Matthis đi cùng nhau

Mới đây, Matthis cũng vừa đăng ảnh check-in góc sống ảo huyền thoại bên dưới chân tháp Eiffel. Đáng nói, đây cũng chính là vị trí Thiều Bảo Trâm từng thả dáng. Không chỉ cùng góc chụp, cách ăn mặc cũng giống hệt nhau chẳng khác gì tung ảnh đôi. 

Bạn trai tin đồn khoe ảnh đôi ngọt ngào với Thiều Bảo Trâm, nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - ảnh 3
Bạn trai tin đồn khoe ảnh đôi ngọt ngào với Thiều Bảo Trâm, nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - ảnh 4

Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn đăng ảnh ở cùng 1 địa điểm

Mặc dù động thái này của cả hai rất ngọt ngào, nhưng có 1 điều vẫn khiến netizen cảm thấy không hài lòng. Theo đó, nhiều người chê Matthis chụp ảnh "dìm" chị đẹp Thiều Bảo Trâm. Dù loạt ảnh nữ ca sĩ đăng lên mạng không có tấm nào rung lắc hay bị cắt mất chân tay, nhưng các góc chụp khá non tay.

Chưa kể, có tấm còn canh góc nghiêng ngả khiến chủ thể trông như bị kéo dài ra mất cân đối với tổng thể xung quanh. Có thể nói, những bức ảnh này nếu tạm xem thì cũng được, chứ không đẹp hay tôn dáng giúp Thiều Bảo Trâm. 

Bạn trai tin đồn khoe ảnh đôi ngọt ngào với Thiều Bảo Trâm, nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - ảnh 5
Bạn trai tin đồn khoe ảnh đôi ngọt ngào với Thiều Bảo Trâm, nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - ảnh 6

Những bức ảnh sống ảo của Thiều Bảo Trâm đều bị dìm tơi tả

Trong khi đó, những bức "sống ảo" của Matthis đều được canh chỉnh chuẩn góc, bố cục rõ ràng, cảnh vật xung quanh không bị ngả nghiêng. Dân tình đùa rằng sang tận Pháp để vi vu, nhưng Thiều Bảo Trâm cũng không thoát khỏi kiếp nạn: "Mình chụp ảnh cho bạn đẹp, bạn chụp lại mình hết hồn".

Bạn trai tin đồn khoe ảnh đôi ngọt ngào với Thiều Bảo Trâm, nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - ảnh 7

Những bức ảnh của bạn trai tin đồn Thiều Bảo Trâm đều được chụp với bố cục đẹp mắt

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, được biết đến với vai trò ca sĩ. Cô từng trải qua mối tình ồn ào trong quá khứ và gây xôn xao khán giả suốt nhiều năm liền. 

Bất ngờ vào ngày 25/3 vừa qua, trên MXH lan truyền chóng mặt thông tin nữ ca sĩ đang hẹn hò. Chàng trai vướng nghi vấn hẹn hò Thiều Bảo Trâm sinh năm 2004. Người này từng là game thủ, hiện làm việc và học tập song song giữa Việt Nam và Pháp. 

Bạn trai tin đồn khoe ảnh đôi ngọt ngào với Thiều Bảo Trâm, nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - ảnh 8

Người yêu tin đồn Thiều Bảo Trâm có chiều cao nổi bật, khuôn mặt điển trai và từng xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang. Sau khi bị lộ tin hẹn hò, chàng trai này nhanh chóng chuyển tài khoản Instagram về chế độ riêng tư để tránh gây chú ý. Phía Thiều Bảo Trâm cũng không phản hồi thông tin liên quan đến chuyện tình cảm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục