24h
Yeah1 News

3 tình bạn đẹp siêu bền nhưng ít ai biết của Sơn Tùng trong showbiz Việt

Thứ ba, 31/10/2023 | 18:49 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng Sơn Tùng ít giao tiếp nên không có nhiều bạn trong showbiz. Tuy nhiên ít ai biết nam ca sĩ Thái Bình có những tình bạn bền qua bao năm.

Sau hơn 10 năm hoạt động âm nhạc, Sơn Tùng đã có vị thế vững chắc trong giới giải trí. Những năm gần đây, Sơn Tùng hiếm khi tham gia các sự kiện và cũng nổi tiếng là người sống ẩn, không thích kết giao với nhiều bạn bè trong giới. Sơn Tùng cũng từng chia sẻ về sự đơn độc của mình: "Tôi cô đơn trên chính con đường mình đi. Ganh đua, đố kỵ, tôi sợ điều đó lắm. Ngay cả việc nhìn người ta dìm nhau tôi cũng thấy mệt". 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Sơn Tùng có 3 tình bạn đẹp và kéo dài nhiều năm với 3 ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Nam ca sĩ thân thiết với 3 nghệ sĩ này trong những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và đến hiện tại vẫn giữ quan hệ tốt đẹp.

1. Nguyễn Trần Trung Quân

Một trong những người bạn mà Sơn Tùng thân thiết từ trước khi bước chân vào showbiz Việt chính là nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Không phô trương đăng ảnh như nhiều người khác, Nguyễn Trần Trung Quân và Sơn Tùng vẫn âm thầm ủng hộ sự nghiệp của nhau qua bao năm tháng.

3 tình bạn đẹp siêu bền nhưng ít ai biết của Sơn Tùng trong showbiz Việt - ảnh 1
Sơn Tùng và Nguyễn Trần Trung Quân thân thiết với nhau
Sơn Tùng và Nguyễn Trần Trung Quân thân thiết với nhau

Từ lúc Sơn Tùng còn hoạt động trong giới Underground, Nguyễn Trần Trung Quân đã quen biết và đồng hành bên nam ca sĩ. Nguyễn Trần Trung Quân từng chia sẻ về tình bạn với Sơn Tùng: "Tùng là một người em rất thân. Quân chơi với Tùng không theo cương vị đồng nghiệp mà là anh em. Tùng luôn là một cậu bé ngoan, hiền lành, tếu táo và tình cảm. Nó luôn biết mình ở đâu và biết cách ứng xử văn hóa".

3 tình bạn đẹp siêu bền nhưng ít ai biết của Sơn Tùng trong showbiz Việt - ảnh 3
Thỉnh thoảng Nguyễn Trần Trung Quân vẫn đăng ảnh ở studio của Sơn Tùng
Thỉnh thoảng Nguyễn Trần Trung Quân vẫn đăng ảnh ở studio của Sơn Tùng

Khi bị anti-fan tố dựa hơi sự nổi tiếng của Sơn Tùng, Nguyễn Trần Trung Quân đã lên tiếng đính chính cho rằng tệp khán giả của anh và nam ca sĩ gốc Thái Bình không giống nhau nên chẳng có gì phải gọi là dựa hơi nhau. Thỉnh thoảng, Nguyễn Trần Trung Quân vẫn đăng ảnh chụp tại studio của Sơn Tùng chứng minh tình bạn đẹp.

2. Karik

Mối quan hệ giữa Sơn Tùng và rapper Karik luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Trong quá khứ, Karik từng gọi Sơn Tùng là "chàng trai chuyên mượn tác phẩm". Điều này khiến fan của Sơn Tùng không có ấn tượng tốt với Karik. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau, Karik đã gửi lời xin lỗi đến Sơn Tùng và khẳng định mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với giọng ca gốc Thái Bình từ đó.

3 tình bạn đẹp siêu bền nhưng ít ai biết của Sơn Tùng trong showbiz Việt - ảnh 5
Karik và Sơn Tùng có mối quan hệ tốt đẹp
Karik và Sơn Tùng có mối quan hệ tốt đẹp

Bất chấp những bình luận cho rằng Karik đang "kiếm fame" từ tên tuổi Sơn Tùng, cả hai người vẫn thường xuyên đăng ảnh đi chơi với nhau vô cùng thân thiết. Theo thời gian, khán giả cũng dần tin rằng Sơn Tùng và Karik đã thật sự "bắt tay" làm hòa và trở thành đôi bạn cùng tiến kể từ đó.

3. Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh có lẽ là người bạn khác giới hiếm hoi của Sơn Tùng trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật. Được biết, Phạm Quỳnh Anh từng hợp tác với Sơn Tùng trong bộ phim điện ảnh "Chàng trai năm ấy". Sau khi bộ phim công chiếu, những tưởng cả hai đã không còn liên hệ với nhau nhưng dạo gần đây, việc Sơn Tùng tụ họp cùng dàn cast năm đó khiến mọi người cho rằng sao nam gốc Thái Bình vẫn giữ được tình bạn với các ngôi sao nổi tiếng này.

3 tình bạn đẹp siêu bền nhưng ít ai biết của Sơn Tùng trong showbiz Việt - ảnh 7
3 tình bạn đẹp siêu bền nhưng ít ai biết của Sơn Tùng trong showbiz Việt - ảnh 8
Sơn Tùng bất ngờ họp mặt dàn cast 'Chàng trai năm ấy'
Sơn Tùng bất ngờ họp mặt dàn cast "Chàng trai năm ấy"

Không những thế, Phạm Quỳnh Anh còn khoe tấm ảnh chụp riêng cùng Sơn Tùng trong lúc đang di chuyển đi đâu đó. Cô còn gửi lời chúc đến giọng ca "Hãy trao cho anh" với những từ ngữ như hạnh phúc, bắt đầu hành trình mới. Có thể thấy, dù ít đăng ảnh chung với nhau hay không thường tương tác trên mạng nhưng Sơn Tùng, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Hứa Vỹ Văn vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp sau nhiều năm làm việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục