24h
Yeah1 News

Hé lộ thiệp cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng, thời gian rõ ràng còn lồng ghép loạt chi tiết lãng mạn

Thứ năm, 12/10/2023 | 20:25 (GMT+7)

Thiệp cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng có nhiều chi tiết đặc biệt, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo đó, chiều nay (ngày 12/10), trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh về chiếc thiệp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng. Tấm thiệp lấy hai màu xanh và trắng làm chủ đạo. Bên ngoài là hai chữ H và M, tên của cô dâu chú rể được lồng ghép vào nhau. Không những vậy, ở phía bên trong của tấm thiệp, mọi người còn tinh ý nhận ra hình ảnh của chiếc đàn như một lời ẩn ý về công việc của chú rể.

he-lo-thiep-cuoi-cua-thanh-hang-va-chong-nhac-truong-2
he-lo-thiep-cuoi-cua-thanh-hang-va-chong-nhac-truong-1
Hình ảnh thiệp cưới được cho là của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng

Thời gian tổ chức đám cưới là vào ngày 22/10. Cô dâu chú rể sẽ bắt đầu đón khách từ lúc 18 giờ. Được biết, ngày vui của nữ siêu mẫu được tổ chức khá riêng tư với khách mời chủ yếu là người thân 2 bên cùng những bạn bè thân thiết nhất. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dự đoán rằng, Thanh Hằng có lẽ sẽ thuê khá nhiều vệ sĩ để bảo vệ sự riêng tư cho ngày vui được trọn vẹn.

he-lo-thiep-cuoi-cua-thanh-hang-va-chong-nhac-truong-3
Theo dự đoán, đám cưới của Thanh Hằng sẽ có sự xuất hiện của nhiều sao Việt đình đám

Trước đó, Thanh Hằng rất hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa rồi, nữ người mẫu bất ngờ thông báo đã có bạn trai và sẵn sàng tiến đến hôn nhân trong thời gian sắp tới. Thậm chí, cô còn liên tục ẩn ý về ngày trọng đại của đời mình.

Chia sẻ về người bạn đời của mình, Thanh Hằng từng chia sẻ: “Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài”.

he-lo-thiep-cuoi-cua-thanh-hang-va-chong-nhac-truong-4
Hình ảnh hiếm hoi của Thanh Hằng và chồng sắp cưới

Được biết, vị hôn phu của Thanh Hằng là Trần Nhật Minh. Anh sinh năm 1981 và được biết đến là nhạc trưởng trẻ nhất Việt Nam. Nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã có thời gian du học tại Liên bang Nga. Năm 2007, anh tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng.

Hiện, vị hôn phu của siêu mẫu Thanh Hằng đang là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục