24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh kêu gọi fan dừng vote tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vì kinh tế đang khó khăn, chỉ nhận yêu thương

Thứ bảy, 25/11/2023 | 11:41 (GMT+7)

Chị Đẹp Diệp Lâm Anh cho biết sẽ chỉ nhận lời động viên, nhận xét và tình cảm từ những người ủng hộ mình tại chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Chia sẻ về những trải nghiệm đã có được tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diệp Lâm Anh cho biết đây là cuộc chơi đến đúng lúc và đầy cảm xúc. Với cô đây là một phần thưởng đặc biệt.

"Được bước ra khỏi quãng thời gian khó khăn, gặp gỡ những người chị mình ngưỡng mộ, những người bạn mình yêu thích trên một sân khấu lớn, trước đông người, đó chính là chiến thắng. Được trở lại thế giới giải trí rực rỡ, trải nghiệm lại những cảm giác của 10 năm cũ, đó chính là PHẦN THƯỞNG" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh kêu gọi fan dừng vote tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' vì kinh tế đang khó khăn, chỉ nhận yêu thương - ảnh 1

Diệp Lâm Anh nhận được nhiều điều khi tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Mẹ 2 con bày tỏ luôn tôn trọng cách bình chọn của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" dù hơi phức tạp nhưng là luật chơi để các thí sinh có thể giành chiến thắng.

Bản thân Diệp Lâm Anh cảm thấy đã nhận được đủ phần thưởng khi tham gia cuộc chơi này. Đó là sự tích cực, vui vẻ, khoảng thời gian đầy sự ngưỡng mộ, yêu thích, tiếng cười cùng các Chị Đẹp và nhận được cảm xúc từ khán giả. Chính vì vậy cô xin phép không cần thêm lượt bình chọn nào từ khán giả của mình mà chỉ nhận những lời động viên, tình cả,.

"Cho phép Diệp Lâm Anh chỉ nhận những lời động viên, nhận xét và tình cảm từ những người ủng hộ mình. Không cần thêm lượt VOTE nào đâu các bạn của Cún ơi. Ngoài lý do tế nhị là kinh tế đang khó khăn thì lý do chính là: Đây vốn là một cuộc chơi của cảm xúc. Có nhiều cách thể hiện sự ủng hộ đơn giản hơn, ít tốn kém hơn, như thả một trái tim là đủ!" - Diệp Lâm Anh cho biết.

Diệp Lâm Anh kêu gọi fan dừng vote tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' vì kinh tế đang khó khăn, chỉ nhận yêu thương - ảnh 2

Nữ nghệ sĩ kêu gọi fan dừng vote và chỉ nhận những lời động viên, tình yêu thương

Ngoài ra, một lý do nữa được Diệp Lâm Anh chia sẻ là nữ nghệ sĩ muốn được chơi một cuộc chơi vui vẻ, theo luật chơi của riêng mình, được một lần nữa tìm kiếm cảm giác "chiến đấu" mà không cần nghĩ tới thắng thua. Diệp Lâm Anh đam mê thứ đang trình diễn trên sân khấu và những cảm xúc bản thân cảm nhận được.

Diệp Lâm Anh hiện là 1 trong 30 Chị Đẹp tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Cô gây chú ý với khả năng nhảy ấn tượng và giọng hát ổn định. Sau nhiều năm tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để kết hôn và sinh con, Diệp Lâm Anh vẫn cho thấy đam mê mãnh liệt với sân khấu và những bước nhảy.

Diệp Lâm Anh kêu gọi fan dừng vote tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' vì kinh tế đang khó khăn, chỉ nhận yêu thương - ảnh 3
Diệp Lâm Anh kêu gọi fan dừng vote tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' vì kinh tế đang khó khăn, chỉ nhận yêu thương - ảnh 4

Diệp Lâm Anh gây ấn tượng tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" với khả năng nhảy chuyên nghiệp

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục