24h
Yeah1 News

Đường tình duyên trắc trở của dàn "Chị Đẹp": Diệp Lâm Anh chật vật "giành con", Lệ Quyên vướng thị phi khi bên tình trẻ?

Chủ nhật, 12/11/2023 | 22:05 (GMT+7)

Những Chị Đẹp dưới đây được cho là có đường tình duyên khá trắc trở khiến nhiều người hâm mộ không khỏi đồng cảm và mong các mỹ nhân sớm đến được bến đỗ hạnh phúc.

Lệ Quyên

Đường tình duyên trắc trở của dàn 'Chị Đẹp': Diệp Lâm Anh chật vật 'giành con', Lệ Quyên vướng thị phi khi bên tình trẻ? - ảnh 1

Ca sĩ Lệ Quyên kết hôn với doanh nhân Đức Huy năm 2011. Cả hai cógây chú ý bởi vẻ điển trai cùng chiều cao ấn tượng. Những tưởng sẽ viên mãn thì đến cuối năm 2020, Lệ Quyên và Đức Huy thông báo ly hôn sau 9 năm chung sống. 

Đầu năm 2021, Lệ Quyên công khai hẹn hò diễn viên, người mẫu Lâm Bảo Châu. Vì chênh lệch 12 tuổi nên thời gian đầu, mối tình này của nữ ca sĩ vướng nhiều thị phi. Dù vậy, cặp đôi vẫn vượt qua và bên nhau bền chặt đến hiện tại. Nhắc về "tình trẻ", Lệ Quyên khẳng định, anh chịu nhiều thiệt thòi, chấp nhận lui về sau để toàn tâm toàn ý hỗ trợ cô. Lệ Quyên cho biết thêm, khi ở bên cạnh bạn trai, cô được thoải mái bộc lộ bản thân và vui vẻ, yêu đời hơn.

Diệp Lâm Anh

Đường tình duyên trắc trở của dàn 'Chị Đẹp': Diệp Lâm Anh chật vật 'giành con', Lệ Quyên vướng thị phi khi bên tình trẻ? - ảnh 2

Diệp Lâm Anh kết hôn với bạn trai thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Cả hai có với nhau con gái Boorin và con trai Bboy . Hôn nhân của cặp đôi sau đó gặp trục trặc và kết thúc vào tháng 1/2022.

Suốt thời gian qua, Diệp Lâm Anh trải qua nhiều phiên tòa giải quyết tranh chấp nuôi con vì không tìm được tiếng nói chung. Trong phiên cuối tháng 9, tòa đưa ra phán quyết để Diệp Lâm Anh nuôi dưỡng con gái, còn chồng - Nghiêm Đức nuôi con trai.

Sau nhiều sóng gió đời tư, Diệp Lâm Anh nhận lời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Diệp Lâm Anh tiết lộ cô suýt đã bỏ lỡ và định rút khỏi chương trình nhưng cuối cùng vẫn góp mặt trong dàn Chị Đẹp vì xem đây là cơ hội "tự chữa lành bản thân" sau sóng gió. Cô cũng không ngại tham gia show thực tế ở độ tuổi ngoài 30 và mong muốn được giao lưu với các nữ nghệ sĩ khác.

Quỳnh Nga

Đường tình duyên trắc trở của dàn 'Chị Đẹp': Diệp Lâm Anh chật vật 'giành con', Lệ Quyên vướng thị phi khi bên tình trẻ? - ảnh 3

Quỳnh Nga và diễn viên Doãn Tuấn kết hôn năm 2014. Đầu năm 2019, cặp đôi chia tay sau 5 năm chung sống. Sau đổ vỡ hôn nhân, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga trở lại nghệ thuật với vai Nhã trong phim Về Nhà Đi Con. Trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm, Quỳnh Nga không còn áp lực vì vấn đề này. Nữ diễn viên cho biết, sau ly hôn, cô có hướng đi, công việc và nhiều thứ mới.

Hồng Nhung

Đường tình duyên trắc trở của dàn 'Chị Đẹp': Diệp Lâm Anh chật vật 'giành con', Lệ Quyên vướng thị phi khi bên tình trẻ? - ảnh 4

Suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Diva Hồng Nhung luôn là một trong những nghệ sĩ kín tiếng chuyện đời tư. Công chúng biết đến cuộc hôn nhân đầu tiên của Hồng Nhung thông qua bài phỏng vấn của mẹ chị. Theo mẹ của nữ diva, cuộc hôn nhân ấy tan vỡ vì những khác biệt trong suy nghĩ và công việc. Hiện tại ở độ tuổi U50, Hồng Nhung đang bên cạnh doanh nhân Kevin Gilmore. Họ có chung cặp sinh đôi một trai, một gái là Aiden (tên thân mật Tôm) và Lea (tên thân mật Tép ) cùng sinh năm 2012.

Thu Phương

Đường tình duyên trắc trở của dàn 'Chị Đẹp': Diệp Lâm Anh chật vật 'giành con', Lệ Quyên vướng thị phi khi bên tình trẻ? - ảnh 5

Được biết từ năm 18 tuổi, Thu Phương đã có mối tình đẹp với Huy MC (tên thật Quang Huy) - người dẫn chương trình và tay trống của một ban nhạc trong thủ đô. Năm 1993, cặp đôi tiến đến hôn nhân. 10 năm sau, họ sang Mỹ cư trú và hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, năm 2007, cả hai ly hôn. Thu Phương và chồng cũ có hai con chung là Duy Hải và Thanh Thảo.

Sau chia tay, Thu Phương gặp Dũng Taylor, trước đây vốn là kỹ sư nhưng bén duyên với nghệ thuật. Dũng Taylor đồng hành với Thu Phương trong giai đoạn khó khăn nhất của nữ ca sĩ. Năm 2012, Dũng Taylor và Thu Phương đính hôn. Nữ ca sĩ đã sinh cho bạn trai hai con là Gia Bảo (SN 2009) và Thanh Thủy (SN 2012). Sau một lần đổ vỡ, Thu Phương khá thận trọng khi tái hôn. Vì vậy, sau 12 năm, chị mới chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Hoàng Oanh

Đường tình duyên trắc trở của dàn 'Chị Đẹp': Diệp Lâm Anh chật vật 'giành con', Lệ Quyên vướng thị phi khi bên tình trẻ? - ảnh 6

Trước khi kết hôn, Hoàng Oanh từng có mối tình 3 năm nổi tiếng với diễn viên Huỳnh Anh. Chuyện tình của cặp đôi được công chúng yêu mến, song năm 2017, cặp đôi bất ngờ thông báo chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Tháng 12/2019, Hoàng Oanh lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc - Jack Cole sau hai năm yêu nhau. Tuy nhiên chỉ sau hai năm chung sống và có với nhau 1 cậu con trai, công chúng bất ngờ khi Jack Cole chia sẻ thông tin cả hai đã ly hôn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chị đẹp   Tình duyên   trắc trở  

Cùng chuyên mục