24h
Yeah1 News

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Diệp Lâm Anh muốn "vạch trần" một sự thật chấn động chưa từng tiết lộ

Thứ tư, 22/11/2023 | 11:15 (GMT+7)

Chia sẻ từ Chị Đẹp Diệp Lâm Anh khiến khán giả "đứng ngồi không yên", liệu câu chuyện chấn động được hé lộ là gì đây?

Trong những khoảnh khắc cùng tâm sự khi bước vào cuộc sống chung tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diệp Lâm Anh khiến các Chị Đẹp đi từ xúc động đến bật cười thích thú.

Diệp Lâm Anh lần đầu tiết lộ bản thân từng mắc bệnh về tâm lý, chứng "trầm cảm cười". Cô thường xuyên dùng nụ cười để che giấu mọi cảm xúc và vì muốn mọi người khi tiếp xúc luôn cảm thấy nguồn năng lượng tích cực từ mình.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Diệp Lâm Anh muốn 'vạch trần' một sự thật chấn động chưa từng tiết lộ - ảnh 1

Diệp Lâm Anh chia sẻ câu chuyện chưa từng được hé lộ trên truyền thông

Song "đeo mặt nạ" càng lâu, Diệp Lâm Anh càng mệt mỏi và bất lực khi tự đối diện với góc tối tiêu cực trong chính mình. Nhiều người không khỏi xúc động và hiểu cho hoàn cảnh cùng những biến cố mà Diệp Lâm Anh phải trải qua.

Sau câu chuyện có nhiều phần buồn bã, Diệp Lâm Anh khiến bầu không khí thay đổi khi bày tỏ ban đầu không định kể điều này nhưng không biết "thế lực" nào đã thôi thúc cô nói ra. Đây là điều hoàn toàn chưa hé lộ trên báo chí.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Diệp Lâm Anh muốn 'vạch trần' một sự thật chấn động chưa từng tiết lộ - ảnh 2

Diệp Lâm Anh hài hước kể chuyện con gái mình làm gãy tay con gái Giang Hồng Ngọc

Diệp Lâm Anh hài hước chia sẻ thêm rằng ban đầu tính kể chuyện con gái mình làm gãy tay con gái của Giang Hồng Ngọc.

"Tôi định kể chuyện con gái mình làm gãy tay con gái Giang Hồng Ngọc. Nhưng không hiểu sao lại thành chuyện đấy. Có một thế lực nào bắt tôi phải nói ra chuyện đấy, đó là bí mật chưa kể trên báo chí" - Chị Đẹp Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diệp Lâm Anh cũng tâm sự rằng cô rất nhớ con nhỏ ở nhà vì bản thân phải di chuyển xa ghi hình mà không được ở cạnh con chăm sóc: “Mới đi quay có một thời gian thôi nhưng đã nhớ con lắm rồi. Dù xa con nhưng tôi cũng yên tâm một phần vì ở nhà có bà ngoại chăm. Đến với chương trình, tôi cảm thấy xứng đáng bỏ thời gian quý báu của mình ra cùng với các Chị Đẹp”.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Diệp Lâm Anh muốn 'vạch trần' một sự thật chấn động chưa từng tiết lộ - ảnh 3
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Diệp Lâm Anh muốn 'vạch trần' một sự thật chấn động chưa từng tiết lộ - ảnh 4

Với kinh nghiệm vũ đạo, Diệp Lâm Anh nhảy nhót chuyên nghiệp trên sân khấu "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Diệp Lâm Anh được đánh giá là một trong những Chị Đẹp "đáng gờm" của cuộc thi khi sở hữu khả năng nhảy ấn tượng và giọng hát ổn. Sau sân khấu đầu tiên, Diệp Lâm Anh trổ tài nhảy điêu luyện, không hổ danh là một trong những dancer đình đám một thời trong giới Hip Hop. 

Trong vòng công diễn 1 sắp lên sóng, Diệp Lâm Anh nằm trong nhóm của đội trưởng Lệ Quyên, biểu diễn mashup 2 ca khúc "Người ơi người ở đừng về" và "Gửi anh xa nhớ". Liệu phần thể hiện của nhóm Chị Đẹp này sẽ diễn ra như thế nào?

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Diệp Lâm Anh muốn 'vạch trần' một sự thật chấn động chưa từng tiết lộ - ảnh 5

Nhóm của Diệp Lâm Anh trong vòng công diễn 1

Tập 5 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" với các sân khấu của vòng công diễn 1 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy, ngày 25/11/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục