24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh tiết lộ mắc chứng "trầm cảm cười", trải lòng quãng thời gian khủng hoảng khiến dàn "Chị Đẹp" rơi nước mắt

Thứ bảy, 18/11/2023 | 22:16 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ và xót xa khi trải lòng trong show Chị Đẹp về chứng tâm lý trầm cảm cười.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sau khi phát sóng 4 tập thì không chỉ được netizen chú ý theo dõi vì những phần trình diễn đặc sắc, được đầu tư chỉn chu, hoành tráng mà còn gây ấn tượng bởi sự tương tác thân thiết nhưng cũng không kém phần hài hước và đầy cảm xúc giữa 30 Chị Đẹp.

Ngoài những tiết mục và phần thi trên sân khấu thì bên ngoài, mỗi khi tương tác cùng nhau, khán giả có thể nhận thấy gần như không có sự tranh đua nào ở đây mà mỗi Chị Đẹp. Nhiều netizen cho rằng 30 Chị Đẹp dù đã gặp trước đó hay gặp nhau lần đầu trong chương trình này thì đều dành sự quan tâm, kết nối và khắng khít với các nữ đồng nghiệp trong làng giải trí.

30 Chị Đẹp tương tác rất vui vẻ trong chương trình
30 Chị Đẹp tương tác rất vui vẻ trong chương trình

Về diễn biến mới nhất trong tập 4, sau phần hội ngộ và trình diễn solo thì 30 Chị Đẹp đã có thời gian cùng sinh hoạt trong nhà chung. Không chỉ tập luyện chăm chỉ mà các nữ nghệ sĩ còn cùng quây quần trong một không khí ấm cúng. Tại đây, các Chị Đẹp đã có khoảnh khắc lắng đọng khi mỗi người đều lần lượt tiết lộ một câu chuyện mà mình chưa từng chia sẻ công khai trước đây.

Riêng Diệp Lâm Anh, nữ nghệ sĩ lần đầu tiết lộ việc bản thân mắc bệnh tâm lý. Theo đó, Diệp Lâm Anh cho hay bản thân mắc chứng "trầm cảm cười". Cô thường xuyên dùng nụ cười để che giấu mọi cảm xúc và vì muốn mọi người khi tiếp xúc luôn cảm thấy nguồn năng lượng tích cực từ mình. Song "đeo mặt nạ" càng lâu, Diệp Lâm Anh càng mệt mỏi và bất lực khi tự đối diện với góc tối tiêu cực trong chính mình.

Diệp Lâm Anh bật khóc khi thừa nhận bản thân mắc chứng trầm cảm cười
Diệp Lâm Anh bật khóc khi thừa nhận bản thân mắc chứng trầm cảm cười

Dù không chia sẻ thêm nhưng nhiều netizen cũng đoán được khả năng cao Diệp Lâm Anh đối mặt với tình trạng sức khỏe tinh thần kém sau khi trải qua loạt sóng gió trong cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ. Người đẹp từng có cuộc tình đẹp với chồng thiếu gia nhưng sau đó rạn nứt, ly hôn và giành quyền nuôi con. Góc khuất đầy thăng trầm của Diệp Lâm Anh vì thế khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Nhiều Chị Đẹp cũng xúc động khi nghe câu chuyện của Diệp Lâm Anh
Nhiều Chị Đẹp cũng xúc động khi nghe câu chuyện của Diệp Lâm Anh

30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục