24h
Yeah1 News

Chồng sắp cưới có động thái lạ, bỗng "mất tích" khi Nam Em úp mở chuyện có con?

Thứ sáu, 08/12/2023 | 15:16 (GMT+7)

Động thái mới của bạn trai Nam Em mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Sáng 8/12, Nam Em gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải trạng thái thông báo rằng mình đã "mất con". Điều này làm rộ lên tranh cãi có phải Nam Em đã lên chức mẹ nhưng bị sẩy thai vì áp lực dư luận thời gian qua hay không: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

Chồng sắp cưới có động thái lạ, bỗng 'mất tích' khi Nam Em úp mở chuyện có con? - ảnh 1

Nhiều netizen vì thế suy đoán cô đã có con với chồng sắp cưới. Nhưng phần lớn vẫn cho rằng việc Nam Em xưng mẹ - con rất mập mờ. Bản thân người đẹp đến hiện tại cũng không xác nhận việc có thai hay không khiến dân tình càng thêm hoang mang. Khi truyền thông liên hệ nhằm làm rõ vụ việc, Nam Em cũng từ chối phản hồi về vấn đề này.

Chồng sắp cưới có động thái lạ, bỗng 'mất tích' khi Nam Em úp mở chuyện có con? - ảnh 2

Về phía chồng sắp cưới của Nam Em, người hâm mộ phát hiện anh hiện tại đã khóa trang cá nhân trên Facebook làm rộ lên tin đồn "mất tích". Song khả năng có thể vì người này chỉ đang muốn né tránh ồn ào sau nhiều drama xảy ra gần đây với cặp đôi. 

Chồng sắp cưới có động thái lạ, bỗng 'mất tích' khi Nam Em úp mở chuyện có con? - ảnh 3

Trước đó, sau khi công khai chuyện tình cảm, danh tính của chồng sắp cưới Nam Em cũng bị cộng đồng mạng "đào bới", một số người cho rằng anh chàng này có quá khứ bất hảo và khuyên người đẹp hãy kết thúc mối quan hệ. Nam Em sau đó còn tố rằng cô và chồng sắp cưới bị hãm hại. Cụ thể, người này đã gửi thức ăn có chất bẩn cho Nam Em và bỏ thuốc xổ vào thức ăn của bạn trai cô khiến anh chàng phải nhập viện cấp cứu. 

Chồng sắp cưới có động thái lạ, bỗng 'mất tích' khi Nam Em úp mở chuyện có con? - ảnh 4

Mới đây, Nam Em lên tiếng cho rằng người đứng sau những việc mình gặp phải thời gian qua là Miss Universe VietNam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa. Giữa cả hai được cho có sự hiềm khích, Nam Em từng công khai "đá xéo" Bùi Quỳnh Hoa sau khi cô đăng quang Hoa hậu. Trên trang cá nhân, Nam Em liên tục chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý, thể hiện sự bất ổn khiến dân tình ngao ngán nhưng không khỏi lo lắng cho tình trạng tâm lý của người đẹp 27 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục