24h
Yeah1 News

Vì sao lễ đính hôn của Midu không để lọt bất kỳ hình ảnh nào ra ngoài, an ninh nghiêm ngặt đến đâu?

Thứ tư, 08/05/2024 | 09:01 (GMT+7)

Lễ đính hôn của Midu đã diễn ra vào ngày hôm qua, nhưng không có bất kỳ một hình ảnh nào bị lọt ra ngoài để đảm bảo sự riêng tư.

Chiều ngày 7/5, lễ đính hôn của Midu diễn ra tại Đà Lạt. Buổi tiệc được chia sẻ diễn ra trong không gian riêng tư ở một resort sang trọng, chỉ có người thân và bạn bè đồng nghiệp rất thân thiết đến dự. Cũng chính vì vợ chồng Midu chủ động làm hôn lễ riêng tư nên hầu như không có bất kỳ hình ảnh nào từ buổi lễ được chia sẻ.

Vì sao lễ đính hôn của Midu không để lọt bất kỳ hình ảnh nào ra ngoài, an ninh nghiêm ngặt đến đâu? - ảnh 1

Midu tổ chức lễ đính hôn ở một resort sang trọng tại Đà Lạt

Có vẻ như khách mời đã được dặn dò kĩ không đăng tải hình ảnh từ lễ đính hôn lên mạng xã hội, nên không có bức hình nào bị lọt ra ngoài. Một số khách mời nổi tiếng chia sẻ việc lên Đà Lạt dự ngày vui của Midu gồm: Quốc Trường, Harry Lu, Mai Phương Thúy....Và họ đã tuyệt đối giữ sự riêng tư cho hai nhân vật chính cũng như buổi lễ.

Ngoài an ninh nghiêm ngặt, Midu đưa ra yêu cầu cho khách mời đến dự mặc trang phục theo tông màu trắng chủ đạo, để buổi lễ thêm phần trang trọng và đồng điệu.

Vì sao lễ đính hôn của Midu không để lọt bất kỳ hình ảnh nào ra ngoài, an ninh nghiêm ngặt đến đâu? - ảnh 2
Vì sao lễ đính hôn của Midu không để lọt bất kỳ hình ảnh nào ra ngoài, an ninh nghiêm ngặt đến đâu? - ảnh 3

Mai Phương Thúy và Quốc Trường là những sao Việt hiếm hoi dự lễ đính hôn của Midu

Ngoài ra, dân tình cũng bàn luận về việc vợ chồng Midu bố trí an ninh nghiêm ngặt, hạn chế bị "team qua đường" bắt gặp và quay chụp hình chia sẻ lên mạng xã hội. Thậm chí có người cho rằng có thể Midu và ông xã đã bao nguyên cả một resort để phục vụ cho ngày trọng đại.

Nhiều người hâm mộ mong chờ Midu sẽ chủ động đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trong lễ đính hôn để được ngắm nhìn nữ diễn viên trong váy cưới cô dâu. Trước đó Midu thoải mái chia sẻ chuyện lấy chồng nhưng chủ động giấu kín thông tin về ông xã.

"Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, Em đã gặp - Một người thuộc về mình" - Midu chia sẻ về chuyện lấy chồng.

Vì sao lễ đính hôn của Midu không để lọt bất kỳ hình ảnh nào ra ngoài, an ninh nghiêm ngặt đến đâu? - ảnh 4
Vì sao lễ đính hôn của Midu không để lọt bất kỳ hình ảnh nào ra ngoài, an ninh nghiêm ngặt đến đâu? - ảnh 5

Midu kết hôn ở tuổi 35, chồng là doanh nhân có học thức và địa vị cao

Chồng của Midu là doanh nhân Trần Minh Đạt, anh là con trai của ông Trần Duy Hy - Tổng giám đốc công ty nhựa Duy Tân. Trần Minh Đạt từng tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Midu mong muốn có thêm thời gian để có thể công khai sánh bước bên ông xã doanh nhân.

Sau lễ đính hôn tại Đà Lạt, vợ chồng Midu sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 29/6, hứa hẹn có nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz đến tham dự chúc phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh