24h
Yeah1 News

Nam Em chia sẻ ẩn ý chuyện mất con do áp lực dư luận?

Thứ sáu, 08/12/2023 | 09:53 (GMT+7)

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Nam Em về việc không bảo vệ được con khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Cụ thể trên tài khoản Facebook cá nhân, Nam Em vừa đăng tải chia sẻ với nội dung ẩn ý nói về việc mất con do áp lực dư luận. Trong đó có bức hình gia đình 3 thành viên, Nam Em nhắc đến em bé tên Minh Trí và dằn vặt vì không thể bảo vệ được con.

"Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được con. Hy vọng những ngày tháng sau này cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ con, thiên thần của mẹ" - Nam Em chia sẻ.

Nam Em chia sẻ ẩn ý chuyện mất con do áp lực dư luận? - ảnh 1
Nam Em chia sẻ ẩn ý chuyện mất con do áp lực dư luận? - ảnh 2

Dòng chia sẻ gây hoang mang trên trang cá nhân của Nam Em

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nam Em khiến dư luận xôn xao, nhiều người hoang mang không biết liệu người đẹp và bạn trai vừa phải nhận cú sốc khi mất con vì áp lực dư luận hay không?. Tuy nhiên vì Nam Em không chia sẻ cụ thể vấn đề nên dân tình vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cách đây không lâu, Nam Em công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai làm trong ngành phong thủy. Cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào nửa đầu năm 2024. Nam Em cho biết cô là người chủ động theo đuổi chồng sắp cưới vì bị anh thu hút.

Nam Em chia sẻ ẩn ý chuyện mất con do áp lực dư luận? - ảnh 3

Bạn trai và Nam Em chuẩn bị cưới vào đầu năm 2024

Những tưởng đã tìm được hạnh phúc sau nhiều sóng gió thì nhiều người khuyên Nam Em nên "quay xe" khi bạn trai của cô bị phát hiện chuyện từng có 2 đời vợ và tiền án tiền sự. Lên tiếng về điều này, Nam Em bảo vệ chồng sắp cưới, cho rằng ai cũng có quá khứ, tại sao phải đào bới lại để chỉ trích.

Ồn ào liên tục bủa vây cặp đôi khi có thời điểm Nam Em bỗng dưng mất tích, xóa hết hình ảnh bên bạn trai trên trang cá nhân. Sau đó cô khiến dư luận dậy sóng khi hé lộ bạn trai bị hãm hại, còn bản thân thì nhận "quà độc" từ antifan.

Nam Em chia sẻ ẩn ý chuyện mất con do áp lực dư luận? - ảnh 4

Nam Em liên tục có những chia sẻ lạ trên mạng xã hội thời gian vừa qua

Mới đây, Nam Em lên tiếng cho rằng người đứng sau những việc mình gặp phải thời gian qua là Miss Universe VietNam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa. Giữa cả hai được cho có sự hiềm khích, Nam Em từng công khai "đá xéo" Bùi Quỳnh Hoa sau khi cô đăng quang Hoa hậu.

Trên trang cá nhân, Nam Em liên tục chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý, thể hiện sự bất ổn khiến dân tình ngao ngán nhưng không khỏi lo lắng cho tình trạng tâm lý của người đẹp 27 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục