24h
Yeah1 News

Nam Em công khai chỉ đích danh Bùi Quỳnh Hoa là người đứng sau "hãm hại" mình, chuyện gì đây?

Thứ năm, 07/12/2023 | 13:12 (GMT+7)

Theo Nam Em, Bùi Quỳnh Hoa chính là người đứng sau khiến cô gặp nhiều rắc rối trong thời gian qua.

Trên trang cá nhân, Nam Em bất ngờ cho đăng tải loạt nội dung réo tên Bùi Quỳnh Hoa cả trực tiếp lẫn ẩn ý. Cụ thể người đẹp này cho rằng Miss Universe VietNam 2023 chơi xấu, đã "đâm sau lưng", "hãm hại" mình trong thời gian qua.

"Cuối cùng cái người đâm mình sau lưng lại là người của Bùi Quỳnh Hoa. Hay lắm em, thật tuyệt vời. Vỗ tay" - Nam Em chia sẻ. 

Nam Em công khai chỉ đích danh Bùi Quỳnh Hoa là người đứng sau 'hãm hại' mình, chuyện gì đây? - ảnh 1

Những bài Nam Em chỉ đích danh hoặc ẩn ý nhắc đến Bùi Quỳnh Hoa

Sau khi khiến dư luận xôn xao về dòng trạng thái này, Nam Em đã xóa đi sau vài chục phút đăng tải. Tuy nhiên cô nàng tiếp tục chia sẻ nội dung ẩn ý khác rằng: "Bùi...Bông. Em thật tuyệt vời" kèm hình quả bong bóng.

Nhiều người đang thắc mắc về những mâu thuẫn giữa Nam Em và Bùi Quỳnh Hoa, cụ thể sự tình câu chuyện đằng sau là như thế nào?. Sau động thái từ Nam Em, phía Bùi Quỳnh Hoa không có phản hồi.

Nam Em công khai chỉ đích danh Bùi Quỳnh Hoa là người đứng sau 'hãm hại' mình, chuyện gì đây? - ảnh 2
Nam Em công khai chỉ đích danh Bùi Quỳnh Hoa là người đứng sau 'hãm hại' mình, chuyện gì đây? - ảnh 3

Mâu thuẫn giữa Nam Em và Bùi Quỳnh Hoa khiến dư luận chú ý

Trước đó khi đăng tải bài viết chúc mừng người đẹp Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023, Nam Em cũng gây xôn xao khi sử dụng hình ảnh quả bong bóng ẩn ý. Sau đó cô phải lên tiếng giải thích là do thuật toán icon của bàn phím, chứ không hề "đá xéo" ai.

Đồng thời hiềm khích giữa Nam Em và Bùi Quỳnh Hoa từng gây xôn xao sau đêm chung kết Miss Universe VietNam 2023 hồi tháng 9. Sau khi Bùi Quỳnh Hoa đăng quang, Nam Em chia sẻ bài viết ẩn ý ngắn gọn "chê". Nam Em còn chia sẻ lại một video mà khán giả dựng để so sánh chính cô với Bùi Quỳnh Hoa. Clip này lấy những hình ảnh Nam Em đi thi Miss Earth 2016 đặt cạnh Quỳnh Hoa ở Miss Universe Vietnam 2023. Tại cuộc thi này, chị gái ruột của Nam Em là Nam Anh cũng tham gia nhưng không đạt giải cao.

Nam Em công khai chỉ đích danh Bùi Quỳnh Hoa là người đứng sau 'hãm hại' mình, chuyện gì đây? - ảnh 4
Nam Em công khai chỉ đích danh Bùi Quỳnh Hoa là người đứng sau 'hãm hại' mình, chuyện gì đây? - ảnh 5

Nam Em từng không hài lòng khi Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe VietNam 2023

Thời gian vừa qua, Nam Em khiến dư luận dậy sóng khi công khai sắp cưới bạn trai làm trong ngành phong thủy. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024. Tuy nhiên lùm xùm nổ ra khi chồng sắp cưới của Nam Em bị "khui" lại quá khứ từng có 2 đời vợ và tiền án tiền sự.

Lên tiếng về vấn đề này, Nam Em bảo vệ chồng sắp cưới khi cho rằng ai cũng có quá khứ, sao phải đào bới lại để chỉ trích. Cách đây vài ngày, Nam Em cho rằng bạn trai bị hãm hại phải nhập viện, đồng thời bản thân cô cũng bị antifan chơi xấu. 

Nam Em công khai chỉ đích danh Bùi Quỳnh Hoa là người đứng sau 'hãm hại' mình, chuyện gì đây? - ảnh 6

Nam Em và bạn trai công khai sắp cưới

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1996 còn đột ngột biến mất, xóa mọi hình ảnh với bạn trai trên trang cá nhân, để chế độ độc thân. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã "toang" sau thời gian ngắn công khai nhưng sau đó vẫn xuất hiện cùng nhau như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục