24h
Yeah1 News

Nam Em bất ngờ "đổ thừa" do có người "hại" nên mới công khai bạn trai, hứa hẹn "chiến tới cùng"?

Thứ năm, 07/12/2023 | 10:15 (GMT+7)

Nam Em lại đăng đàn bài viết mới tố có người "hãm hại sau lưng" nên cô mới công khai bạn trai bất chấp tranh cãi.

Nam Em liên tục trở thành cái tên “khuấy đảo” mạng xã hội với nhiều ồn ào suốt những ngày qua. Từ khi công khai bạn trai, cả hai hết vướng lùm xùm vì quá khứ "bất hảo" của chồng sắp cưới Nam Em thì lại khiến mạng xã hội "tưng bừng" khi liên tục tố bị anti-fan hãm hại, bỏ chất lạ vào thức ăn cho đến lôi cả Bạch Công Khanh vào cuộc.

Nam Em bất ngờ 'đổ thừa' do có người 'hại' nên mới công khai bạn trai, hứa hẹn 'chiến tới cùng'? - ảnh 1

Ồn ào chưa lắng xuống thì Nam Em tiếp tục bị tố nghi vấn "xin tiền" fan ruột - cụ thể là một người được cô gọi là mẹ nuôi để đi du lịch, sửa nhà riêng, làm MV... Nam Em mới đây đã lên tiếng phản pháo, cho rằng mình không lợi dụng mà thực lòng yêu thương người mẹ nuôi này nhưng lại bị kiểm soát. Đó là lý do người đẹp quyết định công khai bạn trai.

Nam Em bất ngờ 'đổ thừa' do có người 'hại' nên mới công khai bạn trai, hứa hẹn 'chiến tới cùng'? - ảnh 2

“Cảm ơn mẹ đã cho con cảm nhận được hương vị của từng ngọn giáo vô hình xuyên thấu trái tim của người nghe. Mẹ đã dành hết thời gian của mẹ để bỏ tiền ra mua hết người này đến người kia. Sau đó họ phục tùng mẹ nhân một vị thần Ai Cập cổ đại. 

tracking

Mẹ không mua được tôi nên mẹ cay cú. Mẹ phá tưng bừng khói lửa. Không có mẹ nào thương con mà đi phá hạnh phúc của con mình. Mẹ này hơi lạ. Mẹ thương con, mẹ muốn con đi làm nghệ thuật dưới sự kiểm soát chỉ đạo của mẹ để mẹ thấy sướng. Không đáp ứng được nhu cầu của mẹ thì mẹ nhảy tung trời lên. Nhờ an ninh mạng điều tra lý lịch của bạn tôi. Quậy tung trời lên. Nên chúng tôi mới công khai. Chứ chúng tôi muốn bình yên. Bây giờ còn chút cay cú vì ngày xưa lỡ cho nhiều tiền quá nên cay. Phải quậy phá cho tung trời lên. Mới thỏa mãn sự sung sướng của mẹ. Cảm ơn mẹ đã cho con thấy cuộc đời con bất hạnh lắm .khi có một người mẹ như mẹ L.L”. - Nam Em viết.

Nam Em bất ngờ 'đổ thừa' do có người 'hại' nên mới công khai bạn trai, hứa hẹn 'chiến tới cùng'? - ảnh 3
Nam Em bất ngờ 'đổ thừa' do có người 'hại' nên mới công khai bạn trai, hứa hẹn 'chiến tới cùng'? - ảnh 4

Về phía người mẹ nuôi được Nam Em nhắc đến, tài khoản Facebook tên L.L đã lên tiếng làm rõ mọi ồn ào. Theo đó, người này cho hay bắt đầu theo dõi Nam Em từ khi xem chương trình "Vô lăng tình yêu". Sau đó, được sự giới thiệu của bạn bè, cô đã gặp trực tiếp trò chuyện và Nam Em là người ngỏ ý muốn được nhận cô là mẹ nuôi. Người này cho biết thêm về ồn ào tiền nong, bà từng cho Nam Em tiền và cũng từng cho người đẹp mượn. Cuối cùng, bà khẳng định không muốn mọi việc rắc rối hơn nên muốn khép lại tại đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   mẹ nuôi   bạn trai  

Cùng chuyên mục