24h
Yeah1 News

Ngô Kiều Khanh và quan niệm “phụ nữ đẹp mới có quà”

Thứ tư, 08/03/2023 | 09:51 (GMT+7)

“Phụ nữ đẹp mới có quà” không nhằm phân biệt/chê những người phụ nữ xấu. Ngô Kiều Khanh muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của ý thức làm đẹp.

Đây là biểu hiện cho thấy mỗi cá nhân trân trọng, yêu chính mình nên xứng đáng được yêu thương và hưởng những điều tuyệt diệu nhất.

Dr. Ngô Kiều Khanh: “Phụ nữ đẹp mới có quà”

Là bác sĩ chuyên khoa I Da liễu, Dr. Ngô Kiều Khanh có cơ hội được tiếp xúc với nhiều phái đẹp đủ mọi lứa tuổi. Mỗi người một nỗi niềm nhưng điểm chung giữa họ đều khát khao được trẻ trung, đầy xuân sắc, cuốn hút.

Ngô Kiều Khanh và quan niệm “phụ nữ đẹp mới có quà” - ảnh 1

Dr. Ngô Kiều Khanh cho rằng vẻ đẹp từ sự quyết đoán, dám sống giúp phụ nữ cuốn hút hơn bao giờ hết

Mong đợi kể trên không chỉ giúp mỗi người thêm tự tin. Đây còn là bí quyết để họ nhận được nhiều “quà” trong cuộc sống. Ấy là mái ấm hạnh phúc, là sự thành đạt trong công việc, là những mối quan hệ dễ chịu và nhiều hào hứng.

Phụ nữ đẹp lúc nào cũng có quà” cũng là quan điểm giúp bác sĩ Khanh truyền cảm hứng cho không ít người.

Vị chuyên gia này cho rằng “Tôi không có ý chê phụ nữ xấu. Bởi mỗi người có một vẻ đẹp riêng, chỉ có điều họ biết phô diễn điều đó ra hay không mà thôi”.

Dr Anna Khanh nhận định phái yếu có lòng can trường, dám sống như ý mình, dũng cảm theo đuổi giấc mơ là người đẹp nhất. Đây cũng là những chiêm nghiệm cô rút ra được trong hành trình chinh phục ước mơ của mình.

Xuất thân từ một bác sĩ chuyên khoa Nhi, Dr. Anna Khanh biết đến ngành thẩm mỹ với một lý do khá bất ngờ. Vì không muốn để thời gian lãng phí trong lúc chờ đợi chọn chuyên ngành, cô đã đăng ký một khóa dự bị về ngành Da liễu.

Phát hiện ra tình yêu thực sự của mình dành cho chuyên ngành mới, Dr. Ngô Kiều Khanh đã quyết đoán rẽ hướng. Cô đầu tư tâm sức để học thêm cao học, trau dồi kiến thức.

Bác sĩ Ngô Kiều Khanh và nỗ lực vì cái đẹp của phụ nữ Việt

Câu nói “ăn cho mình, mặc cho người” chưa bao giờ sai dù áp dụng vào thời điểm nào đi nữa. Điều này càng cần thiết đối với phái đẹp.

Ngô Kiều Khanh và quan niệm “phụ nữ đẹp mới có quà” - ảnh 2

Bác sĩ Khanh là người am hiểu chuyên sâu về các công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu trên thế giới

Sự tự tin về diện mạo sẽ giúp họ thể hiện tốt năng lực, sở trường hơn nữa. Cách này còn mang lại ấn tượng và thiện cảm đến đối phương dễ dàng.

Thấu hiểu điều kể trên hơn ai hết, Dr. Ngô Kiều Khanh đang đầu tư nhiều máy móc để phục vụ phái đẹp Việt. Nữ bác sĩ dành hơn 1 triệu đô để cập nhật các thiết bị mới mất trong ngành làm đẹp.

Một số máy móc mới ra mắt trên thế giới đã có mặt tại nơi bác sĩ Kiều Khanh làm việc. Trong số đó phải kể đến như máy giảm béo SculPsure(4 tỷ đồng), máy nâng cơ Ultherapy(3 tỷ 8), máy Thermage FLX (2 tỷ 8),…

Vị chuyên gia trẻ tuổi này còn cập nhật nhiều công nghệ làm đẹp mới để phục vụ khách hàng. Cụ thể bao gồm: công nghệ Ultherapy, công nghệ Hifu và công nghệ Thermage...

Ngô Kiều Khanh và quan niệm “phụ nữ đẹp mới có quà” - ảnh 3

Khát khao nâng tầm phái đẹp Việt đã giúp nữ bác sĩ dai sức với hành trình mình đang theo đuổi

Kết hợp với không gian làm đẹp khang trang, an toàn và các kiến thức chuyên sâu, Dr. Ngô Kiều Khanh đang giúp nhiều người có diện mạo khả ái, sự tự tin để mỗi ngày là một trải nghiệm đầy hào hứng, hạnh phúc.

Dr Anna Khanh cho biết cô đang nỗ lực hơn nữa để lưu giữ nét thanh xuân cho phái đẹp Việt. Đây cũng là hành trình giúp nữ bác sĩ tìm thấy giá trị của bản thân và có được cuộc sống ý nghĩa, lý tưởng đúng như mình đang mong đợi.

Bạn đừng quên theo dõi Dr . Ngô Kiều Khanh ở link dưới đây để có thêm cảm hứng sống tích cực hơn nữa: https://www.tiktok.com/@drngokieukhanh .

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục