24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh để lộ diện mạo già nua, hốc hác khác lạ: Netizen lo có vấn đề sức khỏe?

Thứ năm, 18/04/2024 | 17:14 (GMT+7)

Hình ảnh MC Quyền Linh hốc hác, có phần tiều tụy trong một gameshow "ruột" mới đây đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Gần đây, MC Quyền Linh xuất hiện với diện mạo khác lạ khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Nam MC nổi tiếng gây bất ngờ với hình ảnh râu quai nón và tóc dài. Ngoài ra, Quyền Linh cũng được cho là có dấu hiệu xuống cân, gương mặt có phần già nua và hốc hác hơn, làm dấy lên nghi vấn nam MC nổi tiếng gặp vấn đề sức khỏe.

MC Quyền Linh để lộ diện mạo già nua, hốc hác khác lạ: Netizen lo có vấn đề sức khỏe? - ảnh 1

Trước những thắc mắc của khán giả, phía chương trình Bạn muốn hẹn hò mới đây đã lên tiếng làm rõ: "Cả nhà ơi, 'ông mai' Quyền Linh của chúng ta đang có 1 dự án điện ảnh quan trọng nên mới cần phải để râu và tóc dài như vậy. Cả nhà mình thông cảm và đợi 'ông mai' đẹp trai trở lại nhé".

Nam MC vốn gắn bó với chương trình Bạn muốn hẹn hò
Nam MC vốn gắn bó với chương trình Bạn muốn hẹn hò

Nghệ sĩ Quyền Linh được biết đến là một MC quen thuộc với khán giả truyền hình. Nhờ tính cách giản dị, Quyền Linh đã trở thành một trong những MC được yêu thích nhất trong làng giải trí Việt. Ngoài vai trò là MC, Quyền Linh còn là một diễn viên, anh đã tham gia vào nhiều dự án phim nổi tiếng như "Đồng Tiền Xương Máu", "Những Nẻo Đường Phù Sa", "Lục Vân Tiên"... Suốt nhiều năm hoạt động trong showbiz, Quyền Linh vẫn giữ được sức hút.

MC Quyền Linh để lộ diện mạo già nua, hốc hác khác lạ: Netizen lo có vấn đề sức khỏe? - ảnh 3

Ngoài sự nghiệp thành công, anh còn nổi tiếng với cuộc hôn nhân viên mãn. Quyền Linh và vợ, Dạ Thảo, kết hôn từ năm 2005, đã sát cánh bên nhau suốt 17 năm qua và có hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

MC Quyền Linh để lộ diện mạo già nua, hốc hác khác lạ: Netizen lo có vấn đề sức khỏe? - ảnh 4

Trước đó, Quyền Linh đã thẳng thắn chia sẻ về việc liệu có dự định cho hai cô con gái tham gia các cuộc thi Hoa hậu hay không. Ban đầu, nam MC đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi thường xuyên được các fan gọi là "ông bố quốc dân", "ba vợ quốc dân". Quyền Linh cũng tiết lộ rằng Lọ Lem và Hạt Dẻ ở nhà cũng có xem các cuộc thi Hoa hậu, nhưng họ chỉ quan tâm rất ít. Hầu hết thời gian của hai cô con gái đều dành cho việc học hành.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục