24h
Yeah1 News

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh gây choáng với toàn đồ hiệu xa xỉ nhận được từ sinh nhật tuổi 18

Thứ tư, 17/04/2024 | 21:41 (GMT+7)

Hậu sinh nhật mừng tuổi 18, những món quà mà Lọ Lem nhà MC Quyền Linh nhận được khiến nhiều người cũng phải choáng ngợp.

Vào ngày ngày 6/4 vừa qua, Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh đã bước sang tuổi 18. Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này của ái nữ, gia đình nam MC đình đám đã tổ chức tiệc trưởng thành hết sức hoành tráng. Buổi tiệc có sự tham gia của nhiều sao Việt và doanh nhân đình đám.

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh gây choáng với toàn đồ hiệu xa xỉ nhận được từ sinh nhật tuổi 18 - ảnh 1

Vợ chồng MC Quyền Linh tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho ái nữ

Trên trang cá nhân mới đây, Lọ Lem cũng đã hé lộ một góc không gian trong căn phòng riêng của mình. Thông qua đó, dân mạng phát hiện cô nàng sở hữu nhiều món quà, túi lớn, túi bé đầy ắp. Nhiều khán giả chắc nịch cho rằng đây chính là những món đồ mà Lọ Lem đã nhận được sau bữa tiệc. 

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh gây choáng với toàn đồ hiệu xa xỉ nhận được từ sinh nhật tuổi 18 - ảnh 2

Một góc phòng của Lọ Lem hé lộ những món đồ hiệu đắt đỏ

Điều làm cho dân tình chú ý chính là số lượng quà chiếm đến một nửa đều là hàng hiệu đắt đỏ, xa xỉ. Tất cả đều là những thương hiệu có tiếng như: Dior, Chanel.... Qua đó có thể thấy, cô nàng nhận được rất nhiều sự yêu thương, quý mến tử mọi người xung quanh. 

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh gây choáng với toàn đồ hiệu xa xỉ nhận được từ sinh nhật tuổi 18 - ảnh 3

Cô nàng nhận được nhiều quà đắt đỏ từ mọi người

Tuy nhiên tại buổi lễ trưởng thành mừng sinh nhật tuổi 18 trước đó, Lọ Lem cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng việc tổ chức sinh nhật hoành tráng thế này là không cần thiết, thậm chí là "lố". Thậm chí, không ít ý kiến cũng cho rằng Lọ Lem đang từng bước dấn thân vào showbiz. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên tiếng bệnh vực, cho rằng nếu có nhiều tiền, họ vẫn sẵn sàng tổ chức sinh nhật hoành tráng như vậy cho con gái của mình. 

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh gây choáng với toàn đồ hiệu xa xỉ nhận được từ sinh nhật tuổi 18 - ảnh 4

Việc tổ chức sinh nhật hoành tráng của Lọ Lem đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006, là con gái đầu của MC Quyền Linh. Ở tuổi 18, cô bé luôn toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát, khiến dân tình phải chú ý. Sở hữu chiều cao 1,m cùng hình thể đẹp, nhiều khán giả còn cho rằng Lọ Lem hoàn toàn có thể thử sức tại các cuộc thi Hoa hậu. Không chỉ thế, cô còn có nhiều tài lẻ và học vấn khá tốt.

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh gây choáng với toàn đồ hiệu xa xỉ nhận được từ sinh nhật tuổi 18 - ảnh 5

Cận nhan sắc xinh đẹp của Lọ Lem ở tuổi 18

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục