24h
Yeah1 News

Con gái MC Quyền Linh tổ chức lễ trưởng thành hoành tráng mừng tuổi 18, netizen tranh cãi vì "làm quá"

Chủ nhật, 07/04/2024 | 20:26 (GMT+7)

Trong buổi tiệc sinh nhật 18 tuổi, Lọ Lem nhà MC Quyền Linh còn thể hiện tiết mục trình diễn cùng các vũ công vô cùng hoành tráng. Tuy nhiên, điều này lại khiến Netizen tranh cãi.

Mới đây, vợ chồng MC Quyền Linh - Dạ Thảo đã tổ chức tiệc sinh nhật 18 tuổi để đánh dấu cột mốc trưởng thành của cô con gái lớn Lọ Lem. Trong buổi tiệc, ái nữ của Quyền Linh trang điểm và diện váy vóc như Lọ Lem bước ra từ cổ tích. 

Con gái MC Quyền Linh tổ chức lễ trưởng thành hoành tráng mừng tuổi 18, netizen tranh cãi vì 'làm quá' - ảnh 1

Lọ Lem khoe nhan sắc xinh đẹp trong lễ trưởng thành

Ở cột mốc trưởng thành, tiểu thư hào môn gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo và ngọt ngào. Dù là trong loạt ảnh đã chỉnh sửa hay cam thường, Lọ Lem đều thể hiện được nhan sắc "không phải dạng vừa". Đặc biệt là nụ cười tỏa nắng của cô bé càng được nhiều khán giả khen ngợi hết lời.

Con gái MC Quyền Linh tổ chức lễ trưởng thành hoành tráng mừng tuổi 18, netizen tranh cãi vì 'làm quá' - ảnh 2

Ở tuổi 18, nhan sắc Lọ Lem khiến nhiều người phải xuýt xoa

Được biết, Lọ Lem đã tự lên ý tưởng, kịch bản cho các tiết mục trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 18 của mình. Con gái MC Quyền Linh còn tất bật đón khách, kiểm tra các khâu chuẩn bị và thăm hỏi người thân đến dự sinh nhật. 

Đặc biệt trong buổi tiệc, Lọ Lem còn mang đến tiết mục trình diễn cùng các vũ công rất hoành tráng. Con gái MC Quyền Linh xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu, khoe khả năng múa chuyên nghiệp khiến các khách mời đều không khỏi trầm trồ. 

Con gái MC Quyền Linh tổ chức lễ trưởng thành hoành tráng mừng tuổi 18, netizen tranh cãi vì 'làm quá' - ảnh 3
Con gái MC Quyền Linh tổ chức lễ trưởng thành hoành tráng mừng tuổi 18, netizen tranh cãi vì 'làm quá' - ảnh 4

Lọ Lem mang đến tiết mục trình diễn hoành tráng trên sân khấu

Sau khi đoạn clip ghi lại phần trình diễn này được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong đó, có không ít ý kiến cho rằng con gái MC Quyền Linh đang "làm quá". Trong đó, nhiều người cho rằng buổi tiệc sinh nhật nhưng giống như đám cưới vì quá hoành tráng. Một số bình luận còn cho rằng Lọ Lem nhà Mc Quyền Linh đang chuẩn bị bước chân vào showbiz. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ vì Lọ Lem được sinh ra trong gia đình có điều kiện, được bố mẹ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng mà bao người mơ ước. Thậm chí, không ít người còn cho rằng nếu có điều kiện, họ cũng sẽ tổ chức cho con mình buổi tiệc hoành tráng như vậy. 

Con gái MC Quyền Linh tổ chức lễ trưởng thành hoành tráng mừng tuổi 18, netizen tranh cãi vì 'làm quá' - ảnh 5
Con gái MC Quyền Linh tổ chức lễ trưởng thành hoành tráng mừng tuổi 18, netizen tranh cãi vì 'làm quá' - ảnh 6

Tiết mục của Lem gây ra nhiều tranh cãi

Con gái lớn của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006. Cô thường được khán giả biết đến với biệt danh là Lọ Lem. 

Ái nữ đầu lòng nhà Quyền Linh gây sốt mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp, thường đồng hành cùng ba mẹ tham gia các sự kiện, chương trình thiện nguyện. Lọ Lem nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự lễ phép, tài năng. Cô còn có năng khiếu nghệ thuật, từng giành giải nhất cuộc thi vẽ tranh tại TP.HCM. Nhiều khán giả còn bày tỏ sự kỳ vọng Lọ Lem sẽ tham gia các cuộc thi hoa hậu trong tương lai.

Con gái MC Quyền Linh tổ chức lễ trưởng thành hoành tráng mừng tuổi 18, netizen tranh cãi vì 'làm quá' - ảnh 7

Lọ Lem - Con gái MC Quyền Linh vừa tròn 18 tuổi

Con gái MC Quyền Linh tổ chức lễ trưởng thành hoành tráng mừng tuổi 18, netizen tranh cãi vì 'làm quá' - ảnh 8

Cô bé không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục