24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh hé lộ ảnh cực hiếm của con gái Lọ Lem thời còn đen nhẻm, 18 tuổi đẹp như thần tiên tỷ tỷ

Thứ bảy, 06/04/2024 | 15:39 (GMT+7)

Tròn sinh nhật 18 tuổi, MC Quyền Linh đã hé lộ ảnh cực hiếm của con gái Lọ Lem thời còn đen nhẻm khác hẳn với nhan sắc thần tiên tỷ tỷ hiện nay.

MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người sau nhiều năm chung sống. Hiện tại, MC Quyền Linh có 2 cô con gái nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời. Trong đó, con gái lớn của MC Quyền Linh sinh năm 2006 tên thật là Mai Thảo Linh và thường được gọi thân mật là Lọ Lem.

Nhan sắc ấn tượng của con gái MC Quyền Linh
Nhan sắc ấn tượng của con gái MC Quyền Linh

Khoảng thời gian trước, Lọ Lem nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng khi đăng tải nhiều hình ảnh khoe vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu. Không chỉ sở hữu khuôn mặt ai nhìn thấy cũng mê, Lọ Lem còn có chiều cao ấn tượng khi chưa đầy 18 tuổi đã không khác gì hoa hậu. Nhiều người còn gợi ý cho vợ chồng MC Quyền Linh để con gái gia nhập showbiz Việt hoặc tham gia các cuộc thi nhan sắc.

MC Quyền Linh khoe ảnh hiếm khi Lọ Lem còn đen nhẻm
MC Quyền Linh khoe ảnh hiếm khi Lọ Lem còn đen nhẻm

Sáng ngày 6/4, MC Quyền Linh đăng tải bài viết trên trang cá nhân gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của con gái cưng. Theo đó, nam MC nổi tiếng chia sẻ tấm ảnh chụp hiếm hoi của Lọ Lem thời còn đen nhẻm theo bố đến phim trường quay chương trình. Có thể thấy so với hiện tại, Lọ Lem trong quá khứ có phần bình dị và mộc mạc, nước da ngâm màu bánh mật vô cùng khoẻ khoắn và đặc biệt là đôi mắt ngây thơ.

Hiện tại, Lọ Lem càng lớn càng xinh đẹp
Hiện tại, Lọ Lem càng lớn càng xinh đẹp

MC Quyền Linh gửi lời nhắn nhủ đến con gái: "Lọ Lem yêu thương của ba. Cả đêm qua ba không chủ ngược, y như cách đây 18 năm ba cũng không ngủ được, chỉ mong con cất tiếng khóc chào đời, mong được thấy thiên thần nhỏ của ba bằng xương bằng thịt chứ không phải là tấm ảnh siêu âm bé xíu. Còn đêm nay ba thức cả đêm để mong chờ khoảnh khắc con gái của ba tròn 18 tuổi.

Đây là cái tuổi đẹp nhất đời người với bao nhiêu ước mơ và khát vọng. Hãy cứ mạnh mẽ, tự tin để trưởng thành con nhé. Nụ cười của con gái yêu chính là niềm hạnh phúc đối với ba. Ba sẽ mãi mãi là người bạn thân thương nhất của con. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của con gái yêu Mai Thảo Linh".

MC Quyền Linh hé lộ ảnh cực hiếm của con gái Lọ Lem thời còn đen nhẻm, 18 tuổi đẹp như thần tiên tỷ tỷ - ảnh 4
Bộ ảnh công chúa mừng tuổi 18 của Lọ Lem
Bộ ảnh công chúa mừng tuổi 18 của Lọ Lem

Lời nhắn nhắn gửi của MC Quyền Linh đến con gái lớn khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên dưới bài đăng, không ít khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lọ Lem. Ngoài ra, trên tài khoản cá nhân của con gái MC Quyền Linh, Lọ Lem đã đăng bộ ảnh đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi. Nhan sắc ngày càng trổ mã với đường nét mặn mà của Lọ Lem làm ai cũng xuýt xoa khen ngợi.

Vẻ đẹp mong manh của Lọ Lem được ví như thần tiên tỷ tỷ
Vẻ đẹp mong manh của Lọ Lem được ví như thần tiên tỷ tỷ

Được biết, Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh và sinh năm 2006. Từ sau khi trưởng thành, con gái MC Quyền Linh lúc nào cũng được mọi người quan tâm yêu mến. Vợ chồng MC Quyền Linh luôn dành mọi sự chuẩn bị tốt nhất cho con đường học vấn của con gái. Từ năm lớp Một, Lọ Lem đã được gửi đến trường quốc tế có chất lượng giáo dục hàng đầu và học phí cực kỳ đắt đỏ.

MC Quyền Linh luôn tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của con gái
MC Quyền Linh luôn tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của con gái

Sau nhiều năm rèn luyện, Lọ Lem không chỉ có thành tích học tập tốt mà kết quả hoạt động ngoại khoá, tham gia các cuộc thi phong trào cũng ấn tượng không kém. Mặc dù là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, Lọ Lem vẫn học theo tính cách của MC Quyền Linh, duy trì phong cách sinh hoạt giản dị giống bố của mình. Nói về chuyện để con gái tham gia showbiz Việt, MC Quyền Linh bày tỏ sự tôn trọng với lựa chọn của Lọ Lem. Mặc dù anh không muốn đi làm người nổi tiếng trong Vbiz vì áp lực nhưng nếu con gái muốn thì anh sẵn sàng ủng hộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục