24h
Yeah1 News

Khổng Tú Quỳnh là thành viên thứ 4 của nhóm LUNAS

Thứ năm, 04/04/2024 | 17:07 (GMT+7)

Thông tin "bé Dâu" Khổng Tú Quỳnh là mảnh ghép tiếp theo của LUNAS đang "khuấy đảo" mạng xã hội và khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Sức hút của nhóm nhạc bước ra từ show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - LUNAS được cho là "không phải dạng vừa" khi danh tính các thành viên đang được công bố "nhỏ giọt" và mỗi cái tên được hé lộ đều trở thành tâm điểm được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Cùng với 3 thành viên đã được công bố là Trang Pháp, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh mới đây đã được hé lộ chính là thành viên thứ 4 của LUNAS. Ca sĩ, diễn viên Khổng Tú Quỳnh chính là mảnh ghép nối tiếp trong đội hình của LUNAS với hình tượng được lấy cảm hứng từ nàng Selene quyến rũ, nữ tính nhưng vẫn nổi bật rạng rỡ và luôn mang đến nguồn năng lượng tươi mới.

Khổng Tú Quỳnh là thành viên thứ 4 của nhóm LUNAS - ảnh 1

Khổng Tú Quỳnh có hành trình hoạt động nghệ thuật tích cực với dấu ấn trải dài trong nhiều lĩnh vực. Dù là âm nhạc, điện ảnh hay truyền hình - nàng Selene của chúng ta được biết đến với hình ảnh của một nghệ sĩ bền bỉ, không ngừng hoàn thiện bản thân. Cùng với các thành viên của LUNAS , Khổng Tú Quỳnh sẽ mang đến những sản phẩm giàu tính sáng tạo, đầy mê hoặc và tiệm cận với âm nhạc quốc tế.

Khổng Tú Quỳnh là thành viên thứ 4 của nhóm LUNAS - ảnh 2

“Tôi bất ngờ khi nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 muốn xây dựng một nhóm nhạc nữ và trong danh sách có mặt Khổng Tú Quỳnh. Bởi vì từ trước đến nay, tôi chỉ xuất hiện với tư cách ca sĩ solo và chỉ hoạt động nhóm nhạc trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Vì vậy, điều này khiến tôi rất hào hứng và thú vị” - chia sẻ của nàng S - Khổng Tú Quỳnh.

Khổng Tú Quỳnh là thành viên thứ 4 của nhóm LUNAS - ảnh 3

Khổng Tú Quỳnh là một cái tên quen thuộc với nhiều thế hệ người trẻ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ 8X và 9X đời đầu. Với chất giọng ngọt ngào, phong cách biểu diễn tràn đầy năng lượng và gương mặt đáng yêu, cô đã thu hút hàng triệu khán giả. Những bài hát như "Lạnh", "Nhớ Lắm", "Vội Vàng", "Xe Buýt Hai Tầng", và "Vòng Xoay Ngựa Gỗ" đã tạo nên thương hiệu của Khổng Tú Quỳnh. 

Khổng Tú Quỳnh là thành viên thứ 4 của nhóm LUNAS - ảnh 4

Tái xuất với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Khổng Tú Quỳnh gây ấn tượng với nhan sắc không tuổi vô cùng trẻ trung cùng giọng hát và vũ đạo vẫn giữ phong độ ổn định như ngày nào. Màn debut cùng LUNAS của "bé Dâu" vì thế đang được khán giả cực kì mong chờ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục