24h
Yeah1 News

Độc quyền: Chia sẻ đầu tiên của Trang Pháp khi debut cùng nhóm nhạc LUNAS sau show Chị Đẹp

Thứ năm, 04/04/2024 | 10:30 (GMT+7)

Trang Pháp mới đây đã có chia sẻ nóng khi là thành viên đầu tiên lộ diện trong nhóm nhạc LUNAS.

Thông tin về nhóm LUNAS với 5 thành viên trong show Chị Đẹp sẽ ra mắt đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt thời gian qua. Sau nhiều ngày chờ đợi, thành viên đầu tiên của LUNAS cũng đã được hé lộ chính là Trang Pháp.

Theo đó, Trang Pháp được giới thiệu là mảnh ghép đầu tiên - nàng (L) của nhóm LUNAS. Lấy cảm hứng từ nữ thần tự do Libertas, Trang Pháp chính là thành viên soi đường dẫn lối cho những ý tưởng đầy sáng tạo và tự do của LUNAS . Với nguồn cảm hứng âm nhạc bất tận cùng nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong nghệ thuật, Trang Pháp sẽ là màu sắc đầu tiên trong sự biến đổi đa dạng và hài hòa của LUNAS.

Độc quyền: Chia sẻ đầu tiên của Trang Pháp khi debut cùng nhóm nhạc LUNAS sau show Chị Đẹp - ảnh 1

Lộ diện với vai trò đặc biệt này, Trang Pháp đã có những chia sẻ đầu tiên. Chị Đẹp Trang Pháp mong muốn cùng các chị em của mình trong LUNAS WORLD mang đến những cá tính âm nhạc độc đáo chưa từng có trên đường đua V-Pop, đồng thời mang đến làn gió mới đầy cảm hứng cho khán giả nói chung và phái đẹp nói riêng.

Độc quyền: Chia sẻ đầu tiên của Trang Pháp khi debut cùng nhóm nhạc LUNAS sau show Chị Đẹp - ảnh 2

“Tôi đại diện cho chữ L, chính là hiện thân cho sự tự do. Ở vai trò là người định hướng về phần âm nhạc cho nhóm, sự tự do trong sáng tạo điều rất quan trọng để tôi cùng các chị em trong LUNAS mang đến cho khán giả những điều mới mẻ, những điều ở Việt Nam chưa ai làm và bây giờ chúng ta sẽ cùng thực hiện với nhau. Tôi và chị em trong LUNAS mong muốn mang đến những hình tượng thật sự là mang màu sắc của chính bản thân mình nhất, tạo nên tổng thể riêng biệt. LUNAS sẽ là một nhóm nhạc nữ có sắc màu, cá tính độc đáo, riêng biệt không giống với bất kỳ nhóm nhạc nữ nào trước giờ của Việt Nam cả ". - Trang Pháp chia sẻ. 

Độc quyền: Chia sẻ đầu tiên của Trang Pháp khi debut cùng nhóm nhạc LUNAS sau show Chị Đẹp - ảnh 3

Có thể thấy, với Trang Pháp và LUNAS, mục tiêu của nhóm không chỉ đơn thuần là hoạt động trong thị trường âm nhạc mà còn mong muốn thông qua âm nhạc của mình để mang đến thông điệp sự hạnh phúc và tự do của người phụ nữ sẽ truyền cảm hứng cho người phụ nữ con đường sáng tạo, tìm đến lý tưởng thực sự của riêng mình.

Trang Pháp sinh năm 1989, từng du học ở Pháp và trở về Việt Nam theo đuổi đam mê âm nhạc. Trang Pháp hoạt động trong giới giải trí với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên. Cô từng tham gia đóng Nhật Ký Vàng Anh (2007). Sau đó, Trang Pháp chuyển hướng sang làm ca sĩ và sáng tác nhạc cho loạt phim điện ảnh như: Long Ruồi (2011), Scandal (2012), Gái Già Lắm Chiêu (2021)... Trang Pháp chính là nhân vật đứng sau hai bản hit trăm triệu của Chi Pu là Từ Hôm Nay và Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi.

Độc quyền: Chia sẻ đầu tiên của Trang Pháp khi debut cùng nhóm nhạc LUNAS sau show Chị Đẹp - ảnh 4

Sau thời gian dài chỉ đứng sau sân khấu, năm 2023, Trang Pháp trở lại với vai trò ca sĩ và tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Từ màn solo đầu tiên tại chương trình - Chỉ Là & Down Bad For You (mashup), Trang Pháp đã gây ấn tượng bởi sự đa tài khi vừa hát, vừa chơi nhạc cụ và khoe vũ đạo cực sexy.  Kết thúc hành trình tại Chị Đẹp, Trang Pháp cũng nằm trong thành đoàn với vị trí Top 1 được bình chọn nhiều nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục