24h
Yeah1 News

Huyền Baby là thành viên thứ 3 của nhóm LUNAS

Thứ năm, 04/04/2024 | 15:26 (GMT+7)

Nữ doanh nhân hot nhất nhì Vbiz hiện tại Huyền Baby chính thức là mảnh ghép thứ 3 của nhóm nhạc LUNAS từ show Chị Đẹp.

LUNAS mới đây tiếp tục công bố thành viên thứ 3 của nhóm. Theo đó, nữ doanh nhân, ca sĩ Huyền Baby là mảnh ghép tiếp theo trong LUNAS WORLD. Rời xa ánh đèn sân khấu sau hơn 1 thập kỷ, nàng (A) - Huyền Baby đã quay trở lại bùng nổ với những màn trình diễn cháy hết mình trên sân khấu Chị Đẹp.

Người đẹp còn được yêu thích bởi tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng bên cạnh visual siêu thực. Ở Huyền Baby, đó không chỉ là sự giao thoa cùng hình tượng nàng Artemis xinh đẹp, mạnh mẽ mà còn là khả năng kết nối các thành viên và thấu cảm nghệ thuật. Là nhân tố A, mở đầu của alphabet, Huyền Baby sẽ mở ra cánh cửa đến với không gian sáng tạo nghệ thuật đầy mê hoặc tại LUNAS WORLD.

Huyền Baby là thành viên thứ 3 của nhóm LUNAS - ảnh 1

Thông tin về thành viên thứ 3 này của LUNAS lập tức khuấy đảo mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Tạo hình của Huyền Baby trong poster công bố thành viên được lấy cảm hứng từ hình tượng nàng Artemis cùng một chút phong cách khiến nhiều người liên tưởng đến nàng "Thủy thủ Mặt trăng" cũng chiếm trọn trái tim fan khi mỹ nhân Hà thành khoe trọn vẻ đẹp trẻ trung như còn tuổi đôi mươi. 

Sau khoảng 10 năm rời xa làng giải trí, Huyền Baby đã tái xuất trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và gây bất ngờ không chỉ bởi vẻ trẻ trung và nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi tài năng trình diễn không thua kém các nữ nghệ sĩ trẻ, vừa hát, nhảy và khoe trọn visual cuốn hút trên sân khấu. 

Huyền Baby là thành viên thứ 3 của nhóm LUNAS - ảnh 2

Huyền Baby đã từng hoạt động trong nhóm nhạc B.Sily cùng Hạnh Sino và Emily. Sau khi kết hôn với doanh nhân Quang Huy, cô tạm nghỉ hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc gia đình và kinh doanh. Ngoài vẻ đẹp, Huyền Baby còn được ngưỡng mộ với cuộc sống giống như một bà hoàng, được chồng yêu thương chiều chuộng. 

Huyền Baby là thành viên thứ 3 của nhóm LUNAS - ảnh 3
Huyền Baby là thành viên thứ 3 của nhóm LUNAS - ảnh 4

Trước đó khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Huyền Baby cho hay không quá áp lực vì biết trong 30 chị đẹp, nhiều người không phải ca sĩ. Họ hoạt động ở các ngành nghề khác nhau thuộc lĩnh vực giải trí nhưng vẫn hào hứng với chương trình. Dù vậy, bản thân Huyền Baby đã trở thành một trong những Chị Đẹp nhận được nhiều sự chú ý nhất sau chương trình. Vậy nên màn debut cùng LUNAS lần này của Huyền Baby càng được mong chờ hơn bao giờ hết. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục