24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh là thành viên thứ 2 của nhóm LUNAS

Thứ năm, 04/04/2024 | 14:06 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh vừa lộ diện là mảnh ghép thứ 2 trong nhóm nhạc LUNAS và là "nàng Nyx" đầy tài năng và xinh đẹp.

Hôm nay ngày 4/4, các thành viên của nhóm nhạc LUNAS sẽ chính thức lộ diện. 5 thành viên gồm 5 Chị Đẹp bước ra từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Sáng nay, thành viên đầu tiên của LUNAS đã được hé lộ là Trang Pháp. Mới đây, LUNAS cũng tiếp tục công bố thành viên thứ 2 của nhóm - Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh là thành viên thứ 2 của nhóm LUNAS - ảnh 1

Lấy cảm hứng từ nữ thần của màn đêm, nàng Nyx bí ẩn của LUNAS WORLD với dáng hình bí ẩn của bầu trời đêm, Diệp Lâm Anh bao bọc cho những vì tinh tú cùng ánh trăng rực rỡ. Với khả năng tiềm tàng trong lĩnh vực nghệ thuật, thế giới âm nhạc ở Diệp Lâm Anh vẫn còn rất nhiều điểm thú vị đang chờ đợi các bạn khán giả khám phá và tìm hiểu. Sức quyến rũ tỏa sáng lung linh theo cách riêng của nàng chính là mảnh ghép không thể thiếu trong LUNAS, nơi mỗi thành viên đều tỏa sáng theo cách riêng và hòa hợp qua những rung cảm của nghệ thuật.

Diệp Lâm Anh là thành viên thứ 2 của nhóm LUNAS - ảnh 2

Chia sẻ về việc debut cùng LUNAS, Diệp Lâm Anh cho biết nhóm hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn vô cùng ấn tượng. “Tôi rất hạnh phúc khi là một mảnh ghép của LUNAS , cơ duyên để mà tôi kết hợp 4 chị em còn lại nhờ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Các chị em có những tiết mục kết hợp cùng nhau và tất cả các thành viên cảm thấy có nguồn năng lượng phù hợp nên đã kết hợp với mong muốn đem đến cho khán giả những tiết mục bùng nổ nhất. LUNAS sẽ là một nhóm nhạc nữ có khả năng trình diễn và vũ đạo ấn tượng. Mỗi một thành viên có một thế mạnh riêng, mang đến một sự bất ngờ cho khán giả trong thời gian sắp tới”.

Diệp Lâm Anh là thành viên thứ 2 của nhóm LUNAS - ảnh 3

Diệp Lâm Anh từng xuất thân là một dancer. Năm 2003, Diệp Lâm Anh giữ vai trò trưởng nhóm nữ của Big Toe và tham gia nhiều giải thi đấu trong nước. Sau đó, Diệp Lâm Anh lấn sân người mẫu và lọt top 10 trong chương trình Vietnam’s Next Top Model vào năm 2010. 

Diệp Lâm Anh là thành viên thứ 2 của nhóm LUNAS - ảnh 4

Năm 2013, Diệp Lâm Anh bắt cặp với người mẫu Thu Hiền tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú. Cả hai sau đó cùng giành vị trí Quán quân. Thời gian sau, Diệp Lâm Anh hạn chế các hoạt động showbiz sau khi lập gia đình. Mãi đến khi tái xuất trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh mới tỏa sáng trở lại với tài năng vũ đạo và trình diễn không thua kém nữ nghệ sĩ nào. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục