24h
Yeah1 News

Quyền Linh râu tóc bạc trắng, hậu thuẫn NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy đã vượt qua thử thách

Thứ bảy, 18/05/2024 | 09:20 (GMT+7)

Tham gia “Mái Ấm Gia Đình Việt”, NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 105 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

 Ở vòng thử thách đặc biệt  trong tập mới nhất của "Mái Ấm Gia Đình Việt" với sự tham gia của NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy đã đem lại nhiều ấn tượng và cảm xúc khi phải tận dụng từng giây để giành giải thưởng cho các hoàn cảnh khó khăn.

NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy tiếp tục kết hợp với bé Như Hạnh để thực hiện thử thách cuối cùng. Theo đó, người chơi phải lần lượt lấy các phụ kiện ống nhựa và di chuyển qua các chướng ngại vật để về đích rồi lắp ghép ống nhựa thành hình vuông.

Quyền Linh râu tóc bạc trắng, hậu thuẫn NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy đã vượt qua thử thách - ảnh 2

Việc vừa phải chạy liên tục, vừa phải lắp ghép ống nhựa dần khiến người chơi kiệt sức. Nhận thấy thời gian trôi đi quá nhiều, nghệ sĩ Quyền Linh thay vì làm MC dẫn chương trình, anh lại tiếp tục "ăn gian" khi đã hỗ trợ lấy và mang các ống nhựa về đích liên tục trong khi người chơi thì tập trung lắp ghép. Hoàn thành thử thách, em Trần Thị Như Hạnh mang về cơ hội rút 2 bảng logo cho gia đình mình. Trong hậu trường, MC Quyền Linh vừa thở gấp vừa nói: “Tôi chạy muốn đứt hơi mới được 2 logo, nếu không chạy chắc em Hạnh không có logo nào luôn”.

 NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy đã cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Trần Thị Như Hạnh (2009), em Nguyễn Văn Tâm (2009) và em Nguyễn Thị Thanh Tuyền (2008) mang về phần thưởng có giá trị để trang trải cuộc sống.

Quyền Linh râu tóc bạc trắng, hậu thuẫn NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy đã vượt qua thử thách - ảnh 3

Trong vòng 2 phút của phần thi phụ, NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy phải nướng chín 10 con khô chỉ vàng Khánh Hòa. Sau đó, mỗi người ăn nhanh 2 con khô để giành quyền ưu tiên cho các gia đình. Vì áp lực thời gian, nghệ sĩ Thanh Thủy đã vừa nướng vừa thổi mạnh bếp lò để than nóng lên làm khô nhanh chín. Trong khi đó, NSND Trọng Phúc lại chọn cách bỏ luôn vỉ nướng mà trực tiếp đặt khô lên than để khô chín nhanh hơn. Nướng xong, nghệ sĩ Thanh Thủy cầu cứu đồng nghiệp ăn giúp khô thì NSND Trọng Phúc nhanh tay lấy một con khô đút cho MC Quyền Linh khiến nam MC ngỡ ngàng. Dẫu vậy, anh vẫn hỗ trợ hai khách mời ăn khô để giúp các gia đình thuận lợi giành được quyền ưu tiên.

Quyền Linh râu tóc bạc trắng, hậu thuẫn NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy đã vượt qua thử thách - ảnh 4

Ở phần thi chính, hai nghệ sĩ khách mời lần lượt kết hợp với các em nhỏ để vượt qua thử thách liên hoàn ném bóng. Theo đó, người chơi sẽ lấy bóng ở vạch xuất phát, vượt qua các chướng ngại vật và dùng bóng để ném rơi 17 con gấu bông được đặt trên kệ. Vì chạy liên tục 3 vòng, NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy dần kiệt sức, thở dốc liên tục vì mệt. MC Quyền Linh dành lời khen khi thấy các đồng nghiệp ném gấu quá hay, gần như là “bách phát bách trúng”. Song, nam MC cũng lo lắng cho nghệ sĩ khách mời khi phải vận động liên tục, anh đề nghị đồng nghiệp hãy nghỉ ngơi khoảng nhiều hơn, dưỡng sức để hỗ trợ thật công bằng cho cả 3 gia đình.

Như vậy, kết thúc chương trình, gia đình em Nguyễn Thị Thanh Tuyền nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Nguyễn Văn Tâm về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình em Trần Thị Như Hạnh mang về giá trị tiền thưởng là 70 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen.

Quyền Linh râu tóc bạc trắng, hậu thuẫn NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy đã vượt qua thử thách - ảnh 5

Bên cạnh đó, hai nghệ sĩ cũng tặng mỗi gia đình một món quà đặc biệt. Ông Vũ Văn Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen cũng bỏ tiền túi tặng mỗi em nhỏ 5 triệu đồng. Đồng thời đại diện Nhà tài trợ cùng MC Quyền Linh đã cùng thực hiện ước mơ sửa nhà, lợp mái tôn mới và xây nhà vệ sinh cho gia đình em Thanh Tuyền. MC Quyền Linh cũng tặng em Tâm một chiếc xe đạp để đi học. Ngoài ra, các mạnh thường quân có mặt tại buổi ghi hình cũng chung tay tặng các em nhỏ tổng số tiền khoảng 80 triệu đồng.

Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 105 triệu đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục