24h
Yeah1 News

Đi ăn mà vợ cứ bấm điện thoại, người đàn ông ra tay "tiễn vợ về trời"?

Thứ tư, 03/05/2023 | 14:29 (GMT+7)

Vụ án xảy ra tại Đà Lạt đã khiến nhiều người xôn xao khi một người đàn ông ngoại quốc xuống tay với vợ mình với lý do...vợ mải mê bấm điện thoại trong lúc ăn.

Mạng xã hội mới đây đã xôn xao trước thông tin về một án mạng xảy ra tại một biệt thự ở Đà Lạt. Cụ thể, tại một căn biệt thự ở phường 4 (T.P Đà Lạt), một người phụ nữ được phát hiện đã tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể. Liên quan đến vụ việc, ngày 2/5, Công an Lâm Đồng đã bắt giữ được nghi phạm là Kenter JacoBus Johansen (63 tuổi, quốc tịch Hà Lan - chồng bà D.) 

Theo báo Dân Trí, tại cơ quan công an, ông Kenter JacoBus Johansen khai nhận, vào trưa 2/5, ông dẫn vợ, con gái riêng của vợ cùng các cháu đến ăn tại một nhà hàng ở TP Đà Lạt. Trong lúc ăn, ông Kenter và vợ xảy ra cãi vã vì bà D. liên tục sử dụng điện thoại mà không tập trung vào bữa ăn khiến người đàn ông rất khó chịu và nhắc nhở nhiều lần.

Nghi phạm Kenter JacoBus Johansen khai nhận, do vợ sử dụng điện thoại nhiều lần trong bữa ăn nên dẫn tới mẫu thuẫn cãi vã (Ảnh: Công an cung cấp).
Nghi phạm Kenter JacoBus Johansen khai nhận, do vợ sử dụng điện thoại nhiều lần trong bữa ăn nên dẫn tới mẫu thuẫn cãi vã (Ảnh: Công an cung cấp).

Sau khi cả hai từ quán ăn trở về, vợ chồng ông Kenter JacoBus Johansen lại liên tục cãi nhau lớn tiếng, trong đó có nhắc tới chuyện phân chia tài sản. Vì tức giận, ông Kenter JacoBus Johansen chạy xuống bếp xách theo 2 con dao đâm vào người vợ nhiều nhát khiến người phụ nữ tử vong. Gây án xong, người đàn ông rời khỏi nhà bằng xe máy, trên người mang theo hung khí và điện thoại báo tin cho con gái riêng bà D. rằng đã giết người.

Ông Kenter JacoBus Johansen sau đó đã bị bắt giữ tại một trụ ATM trên địa bàn TP Đà Lạt vào tối cùng ngày. Được biết, năm 2006 ông Kenter JacoBus Johansen đến Việt Nam sinh sống. Năm 2010, người đàn ông này kết hôn với bà D. (bà D. đã có hai người con riêng).

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục