24h
Yeah1 News

Hot girl Ngọc Miu sau 1 năm từ vụ án c.hất c.ấm "rúng động": Vẫn muốn ôm người tình Văn Kính Dương 1 lần

Thứ sáu, 24/03/2023 | 19:07 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của hotgirl Ngọc Miu - người từng dính vào vụ án của trùm ma túy Văn Kính Dương đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Năm 2021, vụ án của trùm ma túy Văn Kính Dương khi được mang ra xét xử đã được sự chú ý của đông đảo dư luận. Thời điểm đó, "tên trùm" khiến nhiều người phẫn nộ khi cùng đồng bọn sản xuất và buôn số lượng lớn ma túy, gieo rắc "cái chết trắng".

Cùng với Văn Kính Dương, Anh Ngọc - hay còn được biết đến với biệt danh hotgirl Ngọc Miu cũng là tâm điểm của sự chú ý. Cô là người tình của "ông trùm ma túy" Văn Kính Dương và cũng tiếp tay cho tên tội phạm này trong chuỗi hoạt động phạm pháp.

Hot girl Ngọc Miu sau 1 năm từ vụ án c.hất c.ấm 'rúng động': Vẫn muốn ôm người tình Văn Kính Dương 1 lần - ảnh 1
Ngọc Miu hiện tại sau 1 năm kể từ vụ xét xử
Ngọc Miu hiện tại sau 1 năm kể từ vụ xét xử

Năm 2021, sau phiên tòa xét xử, ngày 28/4, HĐXX cấp phúc thẩm đã bác toàn bộ kháng cáo của 8 bị cáo: Văn Kính Dương, Phạm Bảo Quân, Lê Văn Mang, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Nguyễn Bá Thành, Lê Hương Giang, Nguyễn Thu Huyền, Vũ Hoàng Anh Ngọc.

Từ đó, cấp phúc thẩm đã y án sơ thẩm tử hình đối với 5 bị cáo: Văn Kính Dương, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Lê Hương Giang. Y án chung thân đối với: Nguyễn Bá Thành, Nguyễn Thu Huyền; và 16 năm tù với Vũ Hoàng Anh Ngọc.

Hot girl Ngọc Miu sau 1 năm từ vụ án c.hất c.ấm 'rúng động': Vẫn muốn ôm người tình Văn Kính Dương 1 lần - ảnh 3
Hot girl Ngọc Miu sau 1 năm từ vụ án c.hất c.ấm 'rúng động': Vẫn muốn ôm người tình Văn Kính Dương 1 lần - ảnh 4
Cô nhận được sự giúp đỡ khi cải tạo
Cô nhận được sự giúp đỡ khi cải tạo

Sau 1 năm thi hành án, hình ảnh của hotgirl Ngọc Miu hiện tại trong trại giam mới đây khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô hiện đang cố gắng cải tạo tốt và mong muốn sớm được tái hòa nhập cộng đồng.

Theo Truyền hình Quốc Hội Việt Nam, Ngọc Miu giờ đây đã ân hận với những lỗi lầm cũ, mong muốn có thể thay đổi bản thân. Còn với người tình Văn Kính Dương, cô mong rằng nếu khi cô ra tù mà anh còn sống, thì vẫn có thể ôm người tình một lần.

Hot girl Ngọc Miu sau 1 năm từ vụ án c.hất c.ấm 'rúng động': Vẫn muốn ôm người tình Văn Kính Dương 1 lần - ảnh 6
Cô hy vọng có thể ôm người tình Văn Kính Dương sau khi ra tù nếu anh vẫn còn tồn tại trên đời
Cô hy vọng có thể ôm người tình Văn Kính Dương sau khi ra tù nếu anh vẫn còn tồn tại trên đời

Nhìn vào Ngọc Miu hiện tại, có thể thấy bi kịch của hotgirl xinh đẹp một thời, giờ đây trả giá bằng những ngày sau song sắt để ăn năn, cải tạo bản thân sau quá khứ mù quáng lao vào tìm kiếm sự đổi đời, chạy theo một tình yêu sai trái có lẽ đã nhận về bài học đắt giá hơn bao giờ hết.

Ảnh: Cắt từ clip của Truyền hình Quốc hội

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc miu   Văn Kính Dương   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục